13 thoughts on “花 – Hana ~^.^~

  1. Ha Na. Hum bữa Bơ đi Nha Trang mua được mấy con mực khô nà! Qua nhà Bơ chơi nướng lên hai mình ăn. XD~

  2. hana oi cho congchua lam wen nha
    hana co the cho congchua pass cua truyen cuong ma sung nu chap 25 dc ko a
    thak hana truoc nha pan cu lien lac vs congchua wa nick yh la : congchua_phale9x2000 lun.hana mau cho congchua pass dc ko congchua mong lem’ ak
    thak nhiu`

  3. Hana!
    Bơ cũng chẳng định nói, chẳng cm về chuyện của nhà Hana. Bơ thấy nếu không có các editors thì Bơ chẳng có truyện để mà đọc, Bơ chẳng được “chiêm ngưỡng” mấy anh đẹp trai và xuất sắc, nổi bật. Nếu không có bloggers – editors Bơ chắng được thỏa sức xẹt qua xẹt lại “dạo mát”. Đối với Bơ, các editors edit truyện đã là việc mà Bơ nể hết sức. Edit truyện đâu phải dễ. Chính Bơ bắt tay vào và bị “xờ trét” không ít. Nhiều khi đọc bản edit thấy có nhiều từ Hán Việt nhưng mà đối với Bơ chuyện đó không quan trọng, chỉ cần Bơ đọc và hiểu là được òi. Nội edit được như vậy đã tốn công không ít đâu nhơn. Đọc truyện edit, Bơ rất dễ tính, vì các bạn đã dành thời gian, công sức và tâm huyết nhiều rồi. Các bạn share là cảm ơn lắm ùi. Được đọc truyện online vừa tiện với mình mà vừa để giải trí nữa. Bơ đọc truyện nhiều khi Bơ cũng xem cả cái cách các chị tác giả miêu tả rồi ghi lại, học tập cách các chị ấy viết để Bơ viết truyện nhưng Bơ nghĩ Bơ học tập các editor là chính, vì các bạn ấy cũng có những lối hành văn rất riêng. Bơ đọc Dụ bắt tiểu bạch thỏ tới 1 giờ sáng còn gì. Nếu không thích thì Bơ đã chẳng thức khuya tới như vậy.
    Bơ thích Hana vì bạn nói chuyện rất dễ thương, trả lời cm của tất cả mọi người. Chính vì vậy nên Bơ vào nhà Hana Bơ có cảm giác rất dễ chịu. Điều này rất ít nhà làm được. Nhiều khi Bơ vào một nhà nổi tiếng để lại cái cm mà nhà đó chẳng rep Bơ cũng thấy có chút buồn. Có khi Bơ chẳng cm nữa. Gần đây cũng không cm dài nữa là dzì dzậy. Chớ trước kia Bơ cm cái nào cũng ~ 10 dòng. Ha ha ha. Chưa tính mấy cái cm trên điện thoại bị mất nữa. [Hum qua cm nhà Hana hai cái, không bít xóa sổ đi đâu rồi, chắc bay qua sa mạc rồi quá).
    Đây là cm dài nhất từ trước tới giờ ở nhà Hana. *Soi gương* [Xấu mà chảnh)

    • Hi! Cố tình không cm trong bài kia vì nghĩ chừng Hana để riêng tư… Her………………..

    • hì, hana cũng rất thích bơ, tryuện bơ viết mang màu sắc và sắc thái riêng, hana biết nhiều bạn muốn comt nhưng lại ngại người ta nghĩ hana cậy chủ nhà lôi kéo bạn bè nói người ta. Cảm ơn Bơ vì đã thích các ed của hana, đúng như bơ nói đấy, có nhiều đoạn đúng là chém, mà đoạn nào chém hana cũng nói rõ luôn và mong mọi người nhận xét xem chém thế nào.
      Hana cảm thấy nếu mình tôn trọng người khác thì cũng sẽ nhận lại được tôn trọng.
      hana cũng thích Bơ nè…
      PS: coi hình Bơ thấy xinh lắm mừ, có chảnh chút cũng không hề gì, như hana nè, toaà tự sướng khen mình à… mèo mà

Đừng Cmt nếu là XIN PASS