4 - Thông báo linh tinh các loại ^^

haizz

dạo này tâm trạng sao ấy

căng thẳng

buồn chán

chẳng biết làm gì

mình đã nói sẽ thử chấp nhận lại

nhưng sao thấy khó thế nhỉ

cũng không biết nữa

người ta nói gương vỡ lại lành

nhưng nếu lành rồi nhưng vẫn còn vết nứt thì sao nhỉ

mình không biết nữa

ai có thể cho hana biết không

làm sao bi giờ nhỉ

mệt quá

muốn đi ngủ

nhưng nếu mình ngủ

mình lại nghĩ mình sẽ ngủ mãi không thể dậy nữa

làm sao nhỉ

ngủ cũng không được

thức lại càng không

haizzzz

mình đang nghĩ tới chuyện chạy bộ

có nên không nhỉ

toát chút mồ hôi

biết đâu tâm trạng khá hơn

nhưng mình là con mèo hana lười biếng

ngu ngốc nữa chứ

mình ghét nhất là vận động

vì sau mỗi lần làm gì mệt mình lại thèm ăn

ăn rồi không hiểu sao các vòng cứ tăng không ngừng

làm sao bi giờ huhu

tiếp tục thế này mình không chỉ là con mèo lười siêu lười mà còn là một con mèo béo siêu lười nữa

làm sao đây

huhu

thôi

quyết đinh tập mấy động tác yoga nhẹ nhàng vậy

nói nhẹ nhàng chứ có phải nhẹ đâu

mệt muốn xỉu

nhưng đây có lẽ là môn mà mình thấy nhẹ nhàng nhất

haizz (thở dài tập 2)

ôi cái cuộc đời này

mình đúng là điên rồi

nhảm quá

………………..

hum nay lại ở nhà một mình

chị đi làm

chị ấy cũng khổ

nhưng cũng sướng hơn mình

ít nhất có được điều mình mong muốn

mình thì sao

cứ như có tất cả nhưng cũng như không có gì

tình yêu mình mong muốn không bao giờ có

tình bạn mình trông đợi thì chỉ đem lại nỗi buồn

mình đã làm gì sai để bị thế này

mình đã cho đi quá nhiều tình yêu sao

châm ngôn của mình luôn là “tình yêu là cho đi rồi mới mong nhận lại”

hay tại mình cho đi chưa đủ

tình cảm làm sao đong đêm

mệt quá đi

không nghĩ nữa

nếu nghĩ nữa mình tự tử mất

haizzzz………….

vina thân yêu ơi

hana nhớ thời ngày ấy qua

ngày nào cũng tám Blog với mọi người

chị hà thân  yêu

em nhớ chị lắm

nhưng giờ chị ở phương trời ấy có nhớ em không

chị hoài thân yêu

em không hận chị đâu

dù em đã rất đau khổ

tình yêu ấy chị lấy đi của em nhưng cũng là em sai

em không biết cách giữ người ta

thương ơi

em đừng như thế nữa

buông thả qua chị sợ em sẽ gặp chuyện

haizzzzzzzzzzzzzz

hiền ơi mày hạnh phúc nhé

mai ơi mày cũng thế nhé

chống chúng mày ma bắt nạt chúng mày thì cứ gọi tao nhé

tao xử cho

giết hết

Phương hâm à

tha thứ cho chi nhé

chi không muốn phương tổn thương

tránh xa phương là cách tốt nhất

em hiếu thân yêu

chị luôn yêu thương em

em chỉ là không biết thể hiện tình cảm của mình thôi

thật ra em là người vô cùng tình cảm và lãng mạn đấy

cố lên nhé

hum nay mình nghĩ nhiều nhỉ

thôi

mai nghĩ tiếp vậy

yêu tất cả

mèo mèo mèo ta yêu mèo

mực mực mực ta yêu cá mực

hana love

3 thoughts on “haizz

  1. sao cái muc nay hay the ma bj h em moi nhan ra la sao nhj? Haiz! Tu sau ss hana co baj moj nao trog nay thj pm ho e cáj nhé! Em sap vao nam hoc ruj. Co khj tg dok tr con ko co a. Nen…hìhì! Ss pm cho em de em qua doc nhe! May baj trog nay hay lúm ss a!

Đừng Cmt nếu là XIN PASS

