[HĐ] Nam Ác Ma + Nữ Xấu Xa - Minh Tinh

[Nam + Nữ] Chương 6.2 ♥♥ hót hót…hê hê

Nam Ác Ma + Nữ Xấu Xa

Tác giả: Minh Tinh

Edit: Myly

Beta: Hana

Chương 6.2

Hana: cảnh báo… đề nghị bạn nào có đọc thì không được ăn, uống hay ngồi những nơi dễ ngã, tốt nhất nên ngồi trên đất và xung quanh để thật nhiều gối….ôi tôi chết đây.. lần đầu tiên làm H mà buồn cười thế này…em mau cường bạo anh đi…á á… đau bụng quá…

Anh không nghe lầm chứ, anh càng kinh ngạc trừng lớn đôi mắt “Em…em nói em mạnh hơn nên sẽ cường bạo anh sao?”

Cô rõ ràng là đang ở trên giương lớn, cưỡi lên người anh, biểu tình thật thà nói: “Em nghĩ lâu rồi, nếu chân thành thích một người thì sẽ muốn có được toàn bộ con người của đối phương. Cho nên em quyết định từ nay trở đi anh chính thức là người đàn ông của La Bảo Nhi em.”

Nói xong còn không khách khí cúi xuống hôn môi Lôi Chính Dã, cô chủ động như vậy làm anh sắp hôn mê đến nơi.

Cô gái này nửa đêm không ngủ được, còn chạy đến phòng anh ồn ào muốn cường bạo anh, anh không lầm chứ? Cô sẽ không phải bị trúng tà chứ?

“Bảo Nhi…A…” Bị cô đưa lưỡi liếm loạn lên, anh nhịn không được thoải mái kinh ngâm ra tiếng. 

“Hư…” Thân thể cô ở trên người anh cọ loạn dẫn dắt dục vọng của anh. “Anh không thấy em đang làm việc sao? Không cần ẫm ĩ nữa.”

Cô cố gắng nhớ lại những hình ảnh kích tình trên truyền hình, đôi tay nhỏ bé của cô sờ loạn trên người anh khiến anh ngứa ngáy không nhịn được cười.

“Bảo Nhi, anh cảm thấy…”

“Anh đừng nói nữa, phải yên lặng không thì sẽ phá hỏng không khí lãng mạn.” Đôi bàn tay nhanh nhẹn cởi áo ngủ của anh. “Em muốn sau này nhớ lại lần đầu tiên này sẽ là những kí ức tốt đẹp, anh yên tâm, em sẽ không làm đau anh.” {hana: ôi cười chết, em sẽ không làm đau anh… Cô Nhi, đúng là không đỡ được}

Lôi Chính Dã nhịn không được nữa cất lên tiếng cười to, lời này không phải là của đàn ông nói hay sao?

Bị anh cười như vậy, La Bảo Nhi dừng động tác, đôi mắt cô mờ mịt nhìn anh.

“Em làm cái gì sai sao?”

Nhìn cô gái đang ở trên người mình làm loạn, khuôn mặt hồn nhiên, hài hòa không biết mình đang làm gì. Anh phát hiện thể dục vọng trùng trùng trong cơ thể đang dần hiện lên phía dưới bụng anh, bàn tay to khẽ kéo, làm cho cô nằm lại bên cạnh anh.

“Em thật sự muốn có được anh.”

La Bảo Nhi gật đầu thật mạnh. “Đúng, có người nói nếu chân thật thích một người thì sẽ muốn có được tất cả con người của đối phương.” Cô híp mắt trừng anh “Nếu anh mà dám cự tuyệt em thì em sẽ không để ý đến anh nữa, không tin thì anh thử xem.”

“Được rồi, nếu em nhất định muốn thế.” Anh cố nín cười, bày ra bộ dáng bị uy hiếp “Bảo Nhi, em mau cường bạo anh đi, anh nhất định sẽ không phản kháng.” {hana: Lôi ca, ca bê tê quá… em mau cường bạo anh đi…a a a}

“Anh đồng ý sao?” Sự việc tiến hành quá thuận lợi khiến cô hơi khó tin.

“Đúng, em muốn anh phối hợp như thế nào, anh liền làm theo.”

Trên đời này ngoại trừ La Bảo Nhi ngốc nghếch của anh mới có thể ngây thơ đến như vậy. (Myly: Chết cười với 2 anh chị này…)

Anh vì sợ nên vẫn không dám vượt giới hạn với cô, sợ chính mình manh động sẽ dọa đến cô, không nghĩ tới cô tự mình đưa mồi vào miệng hổ.

Ha Ha. Như vậy mà bảo anh cự tuyệt thì có quỷ mới tin.

“Kia…em sẽ hành động.” La Bảo Nhi bộ dạng sắc nữ nằm sấp lên mình anh, bắt đầu một trận làm loạn cắn phá.

“Bảo Nhi, anh nghĩ nên cởi bỏ quần áo trước đã.” Cách lớp quần áo rất khó chịu.

“Cởi bỏ quần áo sao?” Cô nhăn đôi mi thanh tú. “Đúng a, cởi sạch ra thì làm việc mới dễ.” Nói xong cô cởi áo anh ra nhưng anh thì bất động nằm đó. “Anh rất nặng.”

“Vậy thì để anh tự làm.” Anh rất nhanh cởi áo ngủ, lộ ra ngoài là thân hình tráng kiện mê người, vừa nhìn cũng biết là anh có tập luyện thể hình thường xuyên.

La Bảo Nhi trừng lớn hai mắt, nuốt nuốt nước miếng “Thật sự…rất dễ nhìn nha.”

“Em còn không mau cường bạo anh.” Lôi Chính Dã dẫn dụ con cá cắn câu. “Có lẽ em cũng tự mình cởi đồ đi.”

“Được.” Có điều đang cởi được một nửa cô nghĩ đến anh sẽ nhìn thấy mình thì ngưng lại, thẹn thùng không dám động đậy. “Em…em vẫn nghĩ là không cần khẩn trương như vậy.”

“Uống rược để tăng dũng khí, em có muốn một ly không?” Với cánh tay ra lấy hai ly rượu đặt trên tủ đầu giường, anh rót một ly rượu màu đỏ cho cô. “Uống một ngụm để tăng can đảm.”

“Được ạ” Cô ngửa đầu uống một ngụm to hết ly rượu trong tay, khuôn mặt cô vốn đã hồng thuận nay càng được tăng thêm vài phần kiều mị.

“Em cảm thấy thế nào rồi?” Lôi Chính Dã nở nụ cười yêu mị động lòng người. Nhìn cô như vậy anh cảm thấy như đang bị câu dẫn phạm tội vậy, anh muốn từ kẻ bị hại trở thành người đi hại cô.

“Em cảm thấy cả người giống như bay bổng vậy, thật tốt…Nhưng cả người lại vô lực.”

“Như vậy cảm giác mới tốt phải không? Đến đây đi Bảo Nhi” Anh đưa hai tay hành động “Anh sắp không chờ được mất.”

“A” Cô ngây ngô cười, gật gật đầu “Em tốt lắm, rượu kia quả thật rất thần kì nha. Anh đừng chạy đấy, anh lập tức sẽ trở thành cô gái của La Bảo Nhi ngay thôi.” {hana: không nhầm đâu, đúng là cô gái đấy… ha ha cười chết}

Nói xong, cô lại uống một ly rượu nữa, mặt càng đỏ lên, cô loạng choạng đứng lên ngay cả cầm bình rượu cũng không xong nữa.

“Chính Dã, anh sao lại biến thành ba người, không, bốn người chứ?”

“A, em đừng uống nữa.” Lôi Chính Dã ngồi dậy cầm lây chai rượu mà cô chỉ một chút nháo lên là làm vỡ. “Thật là, sao em lại uống nhiều như vậy chứ?”

Anh đem bình rượu để lại đầu giường, quay người lại đã thấy La Bảo Nhi xụi lơ nằm trên đùi anh không nhúc nhích.

‘‘Không phải chứ?” Cô gái nhỏ xấu xa này chọc cho anh dục hỏa bùng lên, giờ khiến anh dở khóc dở cười.

Anh còn chưa bị cường bạo, mau dậy nhanh cho anh.

“Bảo Nhi” Anh vỗ vỗ mặt cô. “Em đã ngủ chưa?”

“Cút ngay, đùng ầm ĩ nữa.”

“Em vừa mới nói….”

“Anh tránh ra, em muốn ngủ.”  Cô xoay xoay người tìm vị trí thuận lợi ngủ thật thoải mái, không kiêng nể nằm sấp lên người anh.

Đùa sao, cô nghịch lửa để hỏa hoạn rồi không cứu hỏa còn ngủ như chết, hơn nữa còn thoải mái gác lên người anh như là đổ thêm dầu vào lửa…

Cố gắng kiềm chế tất cả, anh cố tưởng tượng ra mình đang đi trượt tuyết trên núi cao hay đang hòa mình trong dòng nước biển Hawaii lạnh lẽo để giảm lửa nóng, nhưng là…

Trong lòng ôm một khối ấm áp khiến anh cảm giác thật hưởng thụ.

Anh vừa thoải mái lại vừa thống khổ, cứ như vậy anh không thể nào ngủ được. {hana: hết H nhé… H hụt… đảm bảo có người muốn ném đá Hana… đã bẩu truyện này trong sáng mừ}

…………..

“Sau đó thì sao?” Vẻ mặt Âu Phi Lợi xúc động nén cười hỏi.

“Không có sau đó, đi ra nơi này.” Lôi Chính Dã thả lỏng người ngồi ở ghế da, anh vui vẻ cười đến không nhịn được “Ha ha, mình không nghĩ đến chỉ cần ôm cô ấy thì cảm giác cũng rất dễ chịu.”

Cho dù không được ngủ cả đêm nhưng tâm tình anh cũng rất tốt, anh thật sự là nhìn không ra đến một ngày chỉ cần được ôm La Bảo Nhi cũng khiến anh dù không ngủ cũng không mệt.

“Chậc, cậu nói thật có đang lừa mình không đấy? La Bảo Nhi nói rằng mình mạnh mẽ mà đi cường bạo cậu sao?” Âu Phi Lợi không tin hỏi lại.

“Mình lừa cậu thế nào được?”

Lôi Chính Dã cười ha ha không ngừng, anh phát hiện ra tâm tình mình tốt đến cực điểm lại kể ra cái chuyện không hay này với bạn tốt.

“Cậu biết không? Là cô ấy chủ động nha, mình không nghĩ tới cô gái nhỏ đó lại chạy đến cường bạo mình, muốn mình trở thành người đàn ông của cô ấy nữa.” Anh cười ngây ngô như ngốc tử.

“Xì, cuối cùng vẫn là không xảy ra chuyện đấy thôi.” Âu Phi Lợi khinh thường nhìn anh “Cậu làm cho đàn ông chúng ta thật mất mặt, miếng thịt béo đến miệng rồi còn không ăn.”

“Điều này đâu có thể trách mình, tại cô ấy uống nhiều nên ngủ say đó chứ. Chẳng lẽ cậu muốn mình lợi dụng khi cô ấy mơ ngủ sao?” Anh nói năng hùng hồn đầy lí lẽ, quan trọng nhất là anh muốn lần đầu tiên của bọn họ tốt đẹp nhất là khi nhớ lại chứ không phải trong trạng thái mơ mơ màng màng.

Âu Phi Lợi nhìn anh một lúc lâu rồi phán “Cậu thực sự là Lôi Chính Dã mình quen sao?” Vô số cô gái đã cùng xoxo với Lôi đại thiếu gia trên giường, nhưng đối với cô nàng Bảo Nhi kia thì lại chưa từng động đến.

“Cái gì mà xoxo, mình cũng không ép bọn họ, cậu đừng có mà mang Bảo Nhi so sánh với mấy người ấy, cô ấy cùng bọn họ không giống nhau.”

Âu Phi Lợi chế giễu anh “Nhắm mắt lại, tắt đèn đi thì có khác gì nhau?”

“Âu Phi Lợi! Cậu muốn bị đánh sao?” Anh híp hai mắt lại vẻ nguy hiểm, anh sẵn sàng biến hình thành đại ác nhân ngay lập tức nếu cần.

Nhất thời bị dọa, Âu Phi Lợi từ vẻ mặt cưởi mỉa mai thay đổi nhanh chóng thành vẻ mặt nịnh bợ.

“Đúng rồi, cậu tính xử lí chuyện Ngàn Diệp Tĩnh Hương như thế nào?”

“Còn xử lí gì nữa? Cô ta bị đuổi việc rồi, cũng không liên quan đến Lôi thị nữa.” Nhắc đến cô ta, sắc mặt anh bỗng chốc trở nên lạnh lùng.

“Nhưng mình nghe nói, cô ấy còn có ý định tự tử đó….”

Anh hừ lạnh “Cô ta muốn tự tử đâu có liên quan đến mình.” Anh đối với những người như vậy thì chắc chắn không lưu tình.

“Vậy được rồi, mình đi mách Bảo Nhi cậu thấy chết mà không cứu, để xem cô ấy xử cậu thế nào?”

“Này, họ Âu kia, cậu dám làm vậy mình sẽ đánh cậu đó!”

“Ha ha, cậu còn không biết Bảo Nhi muốn cậu lấy đức thu phục người sao? Cho nên cậu đừng có động chân động tay với mình, mình nhất định sẽ nói lại với cô ấy đó.”

“Đáng giận, mình đánh chết cậu.”

Âu Phi Lợi còn không sợ chết nói thêm: “Cậu nhớ đấy, phải lấy đức thu phục người.”

“Phục cái đầu cậu, Âu Phi Lợi, hiện tại mình chính là muốn đấm cậu không còn đứng dậy nổi.”

“Cậu thật tàn nhẫn! Bảo Nhi, cứu tôi với…”

Văn phòng bên trong vâng lên tiếng chém giết mà bên ngoài Trần thư kí cùng La Bảo Nhi đã thành thói quen không thèm để ý đến. Hai người bọn họ chụm đầu lại xem tạp chí như cũ, còn rôm rả bàn luận về đôi nam nữ minh tinh trên mặt báo nữa.

31 thoughts on “[Nam + Nữ] Chương 6.2 ♥♥ hót hót…hê hê

  1. chúc mừng e nhé, chị nghe Hana nói e đậu đại học rồi. hiiiiiiii
    Đang chuẩn bị khăn gói xuống HN học hả e? Đi đường thuận lợi và may mắn nhé e. Khi nào có dịp chị e mình gặp nhau, chị cũng ở HN

  2. Công nhận truyện này trong sáng thật, cứ đọc lại câu “e sẽ k làm đau a” thì k thể k cười được

  3. *cười lăn lộn* =)))))) anh là sói mà chị dám cường bạo anh 😛 truyện của Minh Tinh đa số rất trong sáng,hầu như k có H ^^

    Thanks ss Hana và Myly :”)

Đừng Cmt nếu là XIN PASS

