4 - Thông báo linh tinh các loại ^^

Bản chất con người là “HAM HỐ”

Hí hí…. Hêlu!!!!

Bản chất ham hố lại trỗi dậy… chậc chậc…nói thế nào nhỉ….*e hèm*

Trân trọng thông báo với cả nhà, ta lại tiếp tục ham hố.

Nhưng lần ham hố này mức độ ổn định không cao cho lắm, vì thế nếu ta có lỡ không ham nổi thì cũng đừng ai quăng boom ta đấy nhé!!!

Nội dung ham hố như sau

Đầu tiên: Ta đã được sự cho phép của Phù Dung + Mimi + Qoop để tiếp tục làm bộ “Đen ăn đen” bên nhà Phù Dung Gia trước kia.

Tiếp theo: Vì sao nói lần ham hố này không ổn định. Vì có thể mình sẽ làm hoặc không làm. Lại có vài lí do sau đây.

–         Một là: Bộ này CV đọc khó kinh khủng. Chậc, hôm qua bạn lên Web Trung tìm bản tiếng Trung nhưng lại chỉ có được đến chương 28. Những chương sau là VIP bạn không lấy được. CV khó nên nếu muốn làm phải dựa vào bản tiếng Trung rất nhiều. Vì thế bạn nào có biết cách liên lạc với bạn “Mưa cầu vồng” bên TTV thì nói với mình nhé. Bạn ấy CV truyện này nên mình nghĩ bạn ấy có đủ cả phần VIP tiếng Trung luôn… *chớp mắt nhờ vả*

–         Hai là: Dạo này bạn bận quá… chậc *nguỵ biện tí*. Tối qua bạn đã rủ rê được chị Kiều (Kiều Như Xuân đó mọi người) và nô lệ Lâm Lâm (cái tên này chắc ai cũng biết, là Âu Dương Lâm Thần đoá). Nói chung chị Kiều thì không thoát được rồi, mà Lâm Lâm có muốn từ chối cũng khó. Nhưng biết sao được, con người hay thay đổi. Một ngày đẹp trời hai người này không còn sợ và thương ta nữa sẽ bỏ rơi ta mà không làm. Vì thế nên ta lại có thêm một lí do nữa cho sự không ổn định của mình. Hí hí.

Chấm dứt phần lí do (có phần nguỵ biện của bạn). Tiếp sau đây bạn xin có đôi lời.

Với bộ này chắc nhiều người cũng đã từng đọc qua bên nhà Phù Dung Gia đúng không. Mình cũng đọc bên đó. Nhưng vì một số lí do mà Mimi không thể tiếp tục nên đã Drop. Khổ, bản chất mình ham hố, mình chả thấy ai làm lại bộ này, mà mình lại muốn đọc (giống bộ tính phúc). Vì thế mình lại lao đầu vào (cũng chưa biết có thật sự lao vào không. Giờ mới bước một chân vào thôi đã thấy hơi choáng). Mà một khi bạn đã lao đầu vào thì bạn sẽ không rút ra cho đến khi viết được chữ H – O – À – N đâu nhé. Hí Hí (mình cười dê thế nhỉ). Tuy đã lừa được hai người (bên trên có nói) nhưng chắc chắn là vẫn cần thêm người giúp đỡ (Truyện này có 54 chương và 7 phiên ngoại. Lúc này mình đã có được 11 chương đầu của Mimi edit rồi á). Mình sẽ đăng cái văn án lên. Sau đó mọi người có thể suy nghĩ xem có thể tham gia hay không. Không nhất thiết phải tham gia từ đầu đến cuối. Có thể đột nhiên ham hố lại muốn làm thử một vài chương thì sao. Vẫn như cũ, không quan trọng chuyện đã có kinh nghiệm hay chưa, chỉ cần có lòng yêu thích thì Hana không từ chối bao giờ. Mỗi chương các bạn đưa sẽ vẫn được người Beta tổng thể beta lại (chỉ là kiểm tra lại cho chắc chắn hoặc cũng có thể giúp những đoạn khó các bạn không làm được). Hí hí. Vì thế Hana lại “mặt dày” đi nhờ vả mọi người cùng góp sức giúp Hana hoàn bộ truyện đáng yêu này nhé.

Còn một điều này vô cùng quan trọng. Vì Hana làm tiếp phần còn lại bên nhà Phù Dung Gia của Mimi nên đáng lẽ phải dẫn Link phần đấy qua nhà. Có điều bên nhà PDG đã xoá hết phần truyện này nên nếu có làm thì 11 chương của Mimi sẽ được post trực tiếp lên nhà mình chứ không dẫn Link từ bên nhà PDG. (Tất nhiên là đã có sự cho phép của 3 người đã nói phía trên nhé). Vì thế đừng có bạn nào thắc mắc khi Hana làm tiếp (tiếp chứ không phải lại từ đầu như tính phúc nhé) mà lại không dẫn Link nhé. Hí hí…

Mình post cái thông báo này lên tường nhà (dán luôn lên đầu cho dễ thấy) và mình thật sự mong mọi người có thể ủng hộ mình nhiệt tình thêm 1 lần nữa (mặc dù mình luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình nhưng bản chất con người là tham lam mà hì hì). Mình tin là mọi người sẽ không cảm thấy thất vọng với bộ truyện mà mình đã chọn đâu.

Chắc tầm cuối tháng 9 mình sẽ hoàn xong bộ “Tính phúc”, đến khi đó nếu mình chắc chắn được chuyện có ham hố nổi hay không thì mình sẽ chính thức post chính văn nhé… hí hí… tới chiều hoặc tối sẽ có văn án cho mọi người đọc thử… hô hô

Rất mong nhận được phản hồi nhiệt tình (nóng bỏng càng tốt *cười gian*) của mọi người (kể cả người đọc và người edit nè hí hí).

Thân ái!

Kẻ chuyên ham hố Hana

Đã kí + đóng dấu

P/S: Mình chỉ có một tâm nguyện nhỏ bé đối với những bạn có ý định Edit cùng mình thôi. Mình mong các bạn sẽ giữ được đúng lịch giao truyện. Nếu có bất cứ tình huống ngoài ý muốn nào đó xảy ra thì mong có thể báo với mình một câu. Mình không gò ép mọi người. Vì thế mình mong mọi người có thể thoả mãn tâm nguyện bé nhỏ này của mình nhé. Thanh sờ kiu kiu kiu…. *ôm hun nè*

81 thoughts on “Bản chất con người là “HAM HỐ”

    • *nước mắt lưng tròng* Kat *giọng nói ngọt ngào* Kat ơi…. em yêu ơi…. làm nhé… em thích số mấy…3 nhé, số ấy đẹp dã man ấy, lại hợp với em nữa… hê hê… làm 3 chương thôi cũng được… nếu được thì 5 hay 7 chương càng tốt, số càng to càng hợp với em đó

    • *mặt đần ra*
      ss lại dụ roài
      *chìa 3 ngón tay*
      3 chương thôi ss nhá
      nghe đồn tr này khó gặm nà
      *nheo mắt*
      mừ lựa chap cóa H cho em nhá
      hắc hắc

      • hắc hắc.. H hay không thì chị không biết được… cho em bốc thăm, em rút phải chương nào thì rút. đợi có bản Raw chị sẽ gửi cho em… hí hí… số 5 hay 7 cũng đẹp mà… *được voi lại đòi hai bà trừng đấy hí hí*
        cảm ơn em trước nhé… hê hê… 3 chương là tốt rồi….

  1. Cám ơn sự ham hố của Hana. Chúc nàng sớm dụ dỗ được nhiều người cùng edit hihi. Ta chỉ dám đứng ngoài cổ vũ thôi *vẫy khăn*

  2. Em cứ ham hố như thế này, và phát huy hơn nữa cho bọn chị có nhờ. thế mới có nhiều truyện đọc chứ
    cám ơn em nhé

  3. éc…. run rẩy… ta mới bảo là ta xem đã, chưa gì nàng đã lôi ta vào rùi a…. * chấm chấm mồ hôi*…. ta ed truyện ta còn chưa xong nhá…. kệ nàng a…. bộ nè khó chít người…. ai mà ham cho nổi…. hic…. (tính lười trỗi dậy)…….

    • Lâm Lâm này, không biết giờ nàng dựa hơi ai mà lại to gan đến thế, đứng giữa hòn tên mũi đạn mà nàng dám ngang nhiên tuyên chiến. Nàng không sợ chỉ ngày mai thôi là xương nàng đã được phơi ở nóc nhà không hả… nói chung nàng có chạy cũng không thoát, chạy làm gì co mệt *trở mặt cười cười* Lâm Lâm ngoan, ra đây ta thương nào… nàng ngoan đi, ta sẽ suy nghĩ xem có nên cho nàng tấm hình xinh đẹp của ta hêm… hố hố

  4. *nước mắt lưng tròng*
    Sao lại có tên ta ở kia??
    *ôm lấy Lâm Lâm*
    Chưa đc sự thông đồng của chúng ta mờ mụ Hana cho tên chúng ta lên kìa?
    Ta đồng ý lúc nào nha TT-TT
    *lôi Hana vào phòng, tét đít liên tục*
    *bóp 2 má Hana ko buông*

  5. mèo em muội muội (là Nana nàng đó), lát có rảnh onl thì pm ta 1 tiếng nhá, ta có chiện cần hỏi rõ đây, mất công lại có chiện hok tốt xảy ra ~.~

  6. Em cũng hóng
    Nhìn Lâm Lâm + ss Như Xuân kêu la thảm thiết thế kia , chắc chẳng ai dám đâu chị ạ …
    * vỗ vai * dù có phải làm 1 mình đi nữa thì ss vẫn cứ gắng mà làm nhaaaaaaa
    Hana No.1 mà =]]

  7. Sao lại đạp em TT^TT. Dao kéo vô tình mà ss cứ thích chơi dao hoài bữa nào đứt tay cho coi. Em có biết cái gì đâu mà tham gia *chớp chớp mắt ngây thơ*, thà chết thành hồn ma ngồi xem truyện sướng hơn =]].

Đừng Cmt nếu là XIN PASS

