4 - Thông báo linh tinh các loại ^^

Xin lỗi cả nhà

Thời gian qua vì lí do cá nhân khiến mình pri blog. Mình biết nhìu bạn đk nhưng mình kô thể đồng ý. Xl mọi người rất nhiều.
Mình vốn là người sống theo cảm tính vì thế vấn đề tình cảm ảnh hưởng mình rất nhiều. Lần trc mình cũng nói đấy. Kô ai mún tâm huyết của mình bị người khác kô tôn trọng. Kô những thế có người còn nói mình đi ăn cắp truyện của nhà khác. Đây thật sự là cú sốc lớn với mình. Mình vốn định kô mở nữa đâu. Thời gian qua những bạn thân thiết vẫn vào nhà mình bình thường, mình cũng vẫn post truyện. Điều này chứng tỏ mình đã rất quyết tâm.
Nhưng rồi mình bắt đầu đọc đc cm hỏi tr tính phúc của mọi người. Vì làm chung nên những chương ở nhà mình sẽ kô đọc đc. Điều này khiến mình rất áy náy… Vì thế mình quyết định mở ra. Nhưng đây sẽ là lần cuối cùng. Lần tới nếu pri blog thì trước đó mình sẽ chuyển toàn bộ phần post bên nhà mình qua nhà 3bạn còn lại để tiện cho mọi người đọc. Còn những bộ mà chỉ post ở nhà mình sẽ trở về tình trạng chỉ dành cho người thân.
Cảm ơn mọi người đã lắng nghe.
P.s: mình đã nhận đc lời nhắn gửi từ 1bạn bên nhà sún mắng mình rất hăng. Mình thì ít khi del cmt lắm. Gần như kô. Nhưng với những bạn đề cập những vấn đề như bên ttv, vụ lily, nd bài tâm sự bên sún… Và 1số vấn đề nhạy cảm (ngôn ngữ thô tục chẳng hạn) thì mời những bạn trong nhà hana có thẩm quyền del cmt cứ thẳng tay mà del… Kẻo kô có kẻ tự nhận là dân đen sẽ tới quậy phá…
Một lần nữa cảm ơn và xin lỗi mọi người.

47 thoughts on “Xin lỗi cả nhà

  1. Welcome ss trở lại , ss biết ngày nào em cũng vô hóng hớt rồi đau đớn vì hem vào được nhà ss hem. Thôi ss đã comeback oy , tung hoa tung hoa

  2. Cảm ơn chị. Ko đọc đc truyện nhưng đấy là quyền của chị nên em ko có ý kiến j. Chúc chị tháng 10 vui vẻ! 😀

  3. em ơi đề phòng với người ngoài ánh sáng chứ những người trong bóng tối k đề phòng được đâu, đừng buồn và tức vì những chuyện như thế này nữa nhé

  4. ss ơi!!! ss đừng buồn nha!!! sẽ luôn có những người như em ủng hộ ss mà!!!! *ôm ôm động viên*cười gian*sờ mó*5ting ^^ em mới vào wp nên ss cho em mần quen nha!!!!

  5. cám ơn nàng đã quay trở lại ! Ta mong rằng nàng sớm luyện đc 1 trái tim bằng inox để có thể vững vàng trước nhưng lời nói vô tình của những kể vô tâm !

  6. Chi mong cho truyen post o day, truyen hay!!xem ra van de chi hieu, do la van nan tren wordpress ma chi da thay o cac nha khac, chi hieu va thong cam voi em, chu khong nen mang. set blog as private la vi chu nha co ly do. Chi hay ghe thuong xuyen, sang nay van private, nhung gio thi duoc. Chi co the doc nhung truyen minh yeu thich. Cam on Hana nhe!Chi ko co account o wordpress, chi la doc gia xem truyen duoc post len thoi, it comment> Thanks lan nua nhe!Nice to meet you!!Hi vong co the duoc tiep tuc theo truyen post o nha Ha na nhe!Thanks!!!!avatar ve meo de thuong lam, chi cung thich meo do!

  7. hana a minh that su rat thich doc nhung truyen ma ban edit minh that su ko hieu tai sao moi nguoi cu phai cai co nhau lam gi chu viec minh minh lam thoi con dau nguoi ta thit lam gi thi lam cu tiep tuc cai nhau chi to met moi thoi

    • mình biết mà, mình cũng có muốn cãi nhau đâu bạn. bản thân mình chưa từng chủ động gây sự với ai, chỉ toàn họ gây sự, sau nữa mình chán không nói nữa, thì thành ra họ mặc định mình là người đi gây. Mình đã học được 1 điều “KHÔNG GIẢI THÍCH HAY BÀN CÃI VỚI NHỮNG NGƯỜI KHÔNG HIỂU MÌNH NÓI GÌ”
      thật ra bản thân sự thật thế nào, những người nói ra rõ nhất. Bản thân họ thế nào họ cũng biết rõ nhất. Mình viết bài này là xin lỗi mọi người vì việc gây khó khăn cho mọi người mà thôi. Không có ý định gì hết. còn cái PS bên trên là dành cho những bạn có thẩm quyền bên nhà mình thôi
      cảm ơn bạn nhé

  8. Đốt pháo mừng cửa nhà đã mở. Tưởng phải gài bom phá cửa nhà Hana rồi ấy chứ. Tháng 10 sinh nhật Hana hửm. Chúc mừng trước nhá. Nàng Đình Đình có phải người thân của của Hana hok ? Hỏi trước để tính kế hihi

    • ta với đình đình đương nhiên là người nhà, còn nàng thì hêm phải, vì thế muốn lợi dụng đình đình để vào thì hêm có cửa nhá. Trừ phi nàng làm nô lệ cho ta ta sẽ suy nghĩ.. ha ha *cười gian*

Đừng Cmt nếu là XIN PASS

