4 - Thông báo linh tinh các loại ^^

Hạnh phúc mãi mãi như biển không bao giờ cạn

Hạnh phúc mãi mãi như biển không bao giờ cạn

Táo yêu, chúng mình đã lấy nhau được 1 tháng 5 ngày rồi. Cách đây 3 năm, khi đó Ổi vẫn đang làm việc ở khu công nghiệp Bà Rịa, còn Táo đang ở Thanh Hóa. Một buổi tối nọ vào dịp Tết, anh phải đi trực, mọi người hầu hết đã về quê ăn Tết còn có anh và mấy người bạn tổ chức sinh nhật anh, em đã tặng anh một câu chuyện xúc động về bánh Táo và bánh Ổi’.

“Ngày xửa ngày xưa, ở một đất nước nọ có một ngôi nhà có rất nhiều bánh kẹo. Các kệ bánh rất to và chúng cách rất xa nhau. Trong đó có bánh Táo và bánh Ổi. Chúng thích nhau và tìm đến với nhau. Trên đường đi chúng gặp rất nhiều khó khăn, có rất nhiều loại chuột luôn tìm cách ăn bánh, và khi đi qua các kệ bánh có rất nhiều lời mọc rủ rê ở lại. Cuối cùng chúng cũng đến được với nhau, và mặc dù có bị sứt sẹo nhưng thật kỳ diệu khi ghép lại chúng đã tạo thành trái tim nguyên vẹn” Và từ đó anh là Ổi và em là Táo. Trước kia hàng đêm anh thường hát để ru em vào giấc ngủ, còn ngày nay anh ở bên em và đọc cho em nghe các câu chuyện. Và câu chuyện của bánh Táo và bánh Ổi anh sẽ kể cho các con của chúng mình sau này em nhé!”

Mọi người cùng chia sẻ chút ngọt của tình yêu Bánh Táo Bánh Ổi nhé

10 thoughts on “Hạnh phúc mãi mãi như biển không bao giờ cạn

    • uh, anh viết đấy, dân kỹ thuật Bách Khoa mà thỉnh thoảng cũng lãng mạn phết, hiiiiiii. Chị là Táo, anh là Ổi vì quả Táo đẹp hơn quả Ổi mà và hơn nữa chị rất thích ăn quả Ổi, nhất là Ổi đào, hiiiiiiiiii

  1. oa! Lau lam ko vao tham ss hana! *lao vao om*
    vao day thj dap ngay vao mat la bai nay. Hay qua di mat! Chj Huong, chi that la hanh phuc qua! Chep! Chang biet chuc gj, em chuc chj som sinh em be nha!

Đừng Cmt nếu là XIN PASS