4 - Thông báo linh tinh các loại ^^

Bạn đi buôn Pic…. khựa khựa….

Bạn đi buôn Pic…. khựa khựa….

Kính thưa bà con cô bác, trước vấn nạn chuột đêm cướp ngày hiện nay, tình hình là các tình yêu nhà ta đua nhau làm pic, hờ hờ, bợn cũng chẳng phải chuyên gia gì, có điều bạn rất chi là thích cắt xẻ những cái pic nhỏ ra rồi ghép nó thành một cái pic lớn lớn… hờ hờ… Pic trong nhà bạn thì 100% là sản phẩm cắt sửa của bạn. Ha ha… Nhìn kỹ cũng không phải kiêu sa mỹ miều những nhìn thoáng qua cũng thuộc dạng yểu điệu yêu kiều… mà gớm, mọi người chủ yếu đọc truyện chứ có phải đọc pic đâu đúng hêm… khờ khờ….

Tình hình là thế này, lần trước Đú đởn nói với mình là những phần mềm tách pic hiện giờ CHỐNG CHỈ ĐỊNH với những pic có hình ảnh lộn xộn và kiểu chữ không phổ biến. Như người ta nói, với pic rõ ràng thì 30p 1 pic, nhưng với những pic không rõ ràng thì mình nghĩ chắc phải 3 tiếng đó. Nếu bạn nào vẫn nhàm chán đến mức dành 3 tiếng tách 1 pic thay vì dùng 3 tiếng đó có khi ed được cả chương thì mình khâm phục, ha ha…..

Vì thế có lời khuyên nhỏ với các bạn khi làm pic là, không nên dùng những font chữ phổ biến như vn.time hay times new roman nhé (ách, nói thật vì lười bạn vẫn dùng nguyên TNR ha ha). Hãy chọn những kiểu đặc biệt một chút, kiểu Verdana như bạn ở Cứ Điểm Mèo Hoang hay dùng cũng là một kiểu đẹp và ít phổ biến.

Với những pic mình cung cấp bên dưới đây chủ yếu với kích thước 940 x 2900 thì các bạn chỉ cần dùng cỡ chữ từ 28 – 30 là ok. Nếu bạn nào cảm thấy vẫn nhỏ thì có thể nâng lên tuỳ ý mình. Trong bài cách làm pic của bạn Mèo Hoang Tiểu Thư đã hướng dẫn rất rõ cả hai cách (PS và Pain).

Vì pic này là do mình down hình trên mạng và cắt sửa lại, nhưng ít ra cũng có chút tỉ mỉ, mong rằng nó sẽ khiến mọi người hài lòng, nếu có lỡ không hài lòng thì cũng đừng ném đá nhé.

Những pic dưới này vẫn chưa hoàn chỉnh. Vì sao nói nó chưa hoàn chỉnh. Hí hí, đơn giản vì nó chưa được dán lên Wp vào nền. Bạn nào muốn lấy pic thì cứ lấy, nhưng tốt nhất là để lại tên Wp và mail, mình sẽ chèn tên wp vào pic sau đó gửi cho các bạn. Việc này khá là có ích đấy, những dòng chữ mờ mờ viết tên wp các bạn chính là thứ gây khó khăn cho những người muốn tách pic (không biết giờ còn hêm nhỉ hờ hờ)

Các bạn cũng có thể tuỳ ý chọn kích thước mà mình muốn, mình sẽ cố gắng chỉnh lại cho vừa ý các bạn nhé hớ hớ….

Và đây xin mời… tạm thời bằng này cái nhé…. khửa khửa…

1

2

3

4

5

6

7

8

9

10

dài quá nên mình cắt nhỏ ra cho đỡ lag

pic 2

pic 3

51 thoughts on “Bạn đi buôn Pic…. khựa khựa….

    • đảm bảo nhớ đến bạn nhưng sẽ không để bạn vào nhà. Biết sao hêm, mình đã nói, giờ mình không quan tâm nữa, đến khi mình không chịu đựng nổi nữa, mình del hết luôn, bạn cho mình mail làm gì, mình sẽ không trả lời comt xin pass hay gì hết. Đọc bên tường mình viết rất rõ nhé
      cảm ơn bạn đã ủng hộ mình

  1. Hôhôhô kái nào e cũng ham dưng mờ e hông bít làm pic, e lười, tr e làm chưa có bít bjo thoát 2 từ ngâm dấm, cũng là ss hana bêtê cùng đăng tại nhà ss nên chốt lại e đăng kí ss là mỗi chap tr của e ss cho 1 pic luôn khỏi mất công ss send e rùi fải dậy e cách làm =))

Đừng Cmt nếu là XIN PASS

