4 - Thông báo linh tinh các loại ^^

Thông báo cuối cùng cho vấn đề set riêng tư của nhà Hana.

Thông báo cuối cùng cho vấn đề set riêng tư của nhà Hana.

Vốn định không bao giờ mở ra nữa, vụ đưa lên wattpad còn chưa xong đã thấy truyện nhà mình bị in lậu, nản khủng khiếp….

Buồn… chẳng muốn kêu nữa, vì có kêu cũng chẳng ích gì, nhìn mọi người viết bài kêu ca thì bon chen vào đồng cảm, nhưng bản thân ta chẳng còn sức lực để kêu ca nữa.

Nói sao nhỉ? Hình như ta là người rất ích kỷ. Cũng không biết nữa, bản thân ta chỉ đơn giản muốn bảo vệ chút công sức mình bỏ ra mà thôi, sao khó thế nhỉ???

Đây sẽ là lần cuối cùng mình thông báo chuyện này.

TỪ NAY NHÀ MÌNH SẼ KHÔNG SET PRI BLOG HAY PRI POST NỮA.

Có 2 lý do. Một là có quá nhiều bạn khuyên mình nên mở lại. Hai là có 2 người (Bình Bình và Sabj) nói khiến mình suy nghĩ. Sabj nói, nhà vắng người rất buồn. (Đúng là buồn thật). Còn Bình Bình đã nói, có kẻ cố tình phá hoại, cố tình muốn mình đóng cửa blog, mình làm thế họ chỉ mừng thôi.

Mình chẳng biết lý do Bình Bình nói có đúng không, nhưng mình cũng đã bị tác động, mặc dù lời Bình Bình nói cũng chính là một câu khích tướng, hờ hờ….

Còn mình cũng cảm thấy giống Sabj, nhà đang đông vui như thế, đột nhiên lại trở nên buồn tẻ, mình thật sự không quen. Mình đã quen với việc dùng điện thoại để cmt tám nhảm với mọi người, thời gian qua cái điện thoại bị bỏ xó, chắc nó cũng rất buồn….

Mình chán cái cảnh người ta post truyện, mình báo xấu rồi người ta bị del lắm rồi. Vì thế một lần nữa, mình mong những bạn nào đã, đang và có ý định mang truyện nhà mình đi, mong các bạn hãy TỰ TRỌNG dùm mình. Mình rất mệt mỏi, và mình nghĩ các bạn cũng không đến mức mà nghe không hiểu những lời mắng mỏ của mọi người.

Đến một ngày ta không còn chịu đựng nổi nữa, khi đó ta sẽ âm thầm biến mất. Có mợ thì chợ đông vui, mợ đi lấy chồng thì chợ vẫn đông. Ta tin chẳng có mấy người buồn thật sự khi ta ra đi đâu. Vì thế thật lòng mong những bạn hiện [LƯƠNG TÂM BỊ CHÓ THA] hãy cố gắng vớt vát chút lương tâm vụn vặt còn lại xung quanh để tha cho những bộ truyện trong nhà mình.

Tuy mình nói là sẽ không pri blog và pri post nữa, nhưng mình cũng sẽ thiết lập một quy định cho nhà mình. Từ trước tới nay, đổi qua hai nhà, mình chưa từng có ý định lập gia quy hay gì đó. Nhưng lần này mình muốn lập một cái quy định nhỏ. Mong những bạn vào blog nhà mình sẽ cố đọc qua cái quy định này trước khi đọc những thứ khác.

1 – Nhà mình làm truyện PHI LỢI NHUẬN và KHÔNG CÓ BẢN QUYỀN CỦA TÁC GIẢ. MỤC ĐÍCH chính của mình khi làm truyện là ĐỂ THOẢ MÃN SỞ THÍCH CÁ NHÂN VÀ PHỤC VỤ CÁC TÌNH YÊU TRONG NHÀ. Share chỉ là hành động thứ yếu.

2 – Đề nghị những bạn vào đọc truyện trong nhà mình KHÔNG MANG BẤT CỨ THỨ GÌ RA KHỎI NHÀ MÌNH. Từ giờ tất cả mọi truyện trên nhà mình sẽ không được post ở bất kỳ trang nào nữa, kể cả Trường Tồn hay LQĐ, tất nhiên, ĐẶC BIỆT LÀ WATTPAD. Trừ những bộ đã được post từ trước, còn lại những bộ mới sau này sẽ không được post ở đâu nữa.

3 – Nhà mình không SET PASS CÂU COMT, vì thế đề nghị mọi người không comt xin pass hay hỏi pass. Dưới mục lục của từng truyện luôn có dán link gợi ý pass. Từ nay những comt xin pass mình xin phép không re: nhé!

4 – Nhà mình KHÔNG LÀM EBOOK vì thế những bàn chuyên làm eb không cần hỏi xin làm EB. Cũng mong rằng sẽ không có ai trơ tráo đến mức tự ý làm EB share (DÙ CHỈ SHARE CHO NGƯỜI NHÀ).

Thân ái Hana!

39 thoughts on “Thông báo cuối cùng cho vấn đề set riêng tư của nhà Hana.

  1. Em follow nhà sis cũng một thời gian rồi, nhưng đây là lần đầu tiên comment nhà sis.
    Uhm, nói thế nào nhỉ? Em không hiểu lắm mấy bạn ngang nhiên vào nhà trộm đi công sức cuả người khác như thế. Một điều dễ hiểu là không có sis thì đã không có những bản dịch tâm huyết như bây giờ, muốn đọc truyện, comment nhiệt tình hay trong im lặng em thấy sis cũng có nói ai bao giờ đâu, mấy bạn không yên phận làm thân reader đi mà còn chạy đi tung hê lấy công người khác làm sức của mình làm gì hả MẤY BẠN? Chuyện đơn giản nhất là thích đọc truyện mà không tôn trọng editor thì lấy truyện đâu mà đọc?!
    Em nghĩ sis để blog public cũng tốt, mà riêng tư cũng được, trọng yếu là mình edit truyện chỉ vì mình yêu truyện, thêm nữa là vì tình cảm sis dành cho các tỷ muội khác nữa sis ha.
    Còn MẤY BẠN kia? Com’on, come to your sense!

  2. Huhuhu…oan cho mềnh quá đi…
    Bà mều già kia, e nói sự thật chứ bộ, khích tướng hồi nào đâu * bĩu môi * mờ dù sao thì cũng hoan nghênh nhà ta sắp đông vui lại rồi * tung hoa, tung đô la…kèm…rầm rầm * tường đổ rồi ss ơi… Hình như thợ ăn mất vật liệu hay sao mà mềnh ném có mấy chục quả bom đã sập nhể * nghĩ nghĩ * thôi, sập rồi xây mới đi ss 😀 * nhè nhẹ nhấc chân *…tẩu vi thượng sách xD~

  3. ^_^ iu nàng quá :* mấy hôm nay ta cứ buồn ko bít chừng nào nàng đóng blog ^0^ giờ thì vui rồi, nàng cố gắng nhá, vẫn có rất nhìu người luôn ủng hộ nàng.

  4. iu hana waaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!!!!!!!!!
    vậy là không đóng blog rùi! làm ta cứ sợ suốt mấy hôm!
    he! giờ mới bỏ được cục gạch trong lõng xuống!
    thanks hana nhiuuuuuuuuuuuuu!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!11

Đừng Cmt nếu là XIN PASS

