4 - Thông báo linh tinh các loại ^^

Thông báo về bộ Sói cưỡi ngựa tre tới

Thông báo về bộ Sói cưỡi ngựa tre tới

Đau khổ quá, đúng là có phiên ngoại thật, ta nhìn thấy chữ phiên ngoại, bên dưới có một tràng một tràng những số 1,2… trong ( ) nên tưởng là phiên ngoại bị chia nhỏ, đến hôm nay nhìn lại mới phát hiện, thì ra là đại kết cục, đúng như ta nghĩ, kết cục có mười phần. Nhưng đành vậy thôi, đến noel vẫn sẽ chỉ có đến chương 40.

10 Phần kết cục sẽ cố gắng hoàn thiện… cầu nguyện cho ta đi….

11 thoughts on “Thông báo về bộ Sói cưỡi ngựa tre tới

  1. Hana bợn ơi, nhớ khi nào hoàn cả PN thì meo cho tớ bản word nhé, cả bản w của mấy tr nhà bạn đã hoàn càng tốt.
    Dạo này tớ đi làm thêm, bận đến nỗi bê mông mà chạy đây này.
    Hqa nhìn thấy stt của bạn mà tớ “cười như Liên Xô được mùa ngô”, sướng nhỉ, tớ cũng muốn đc như bạn nè =)))))

    • bạn còn trên tớ nữa, tớ không cho bạn word bây giờ… híc híc… bạn lần sau có xin word làm ơn xin ở YH hộ tớ nhá, đừng có xin ở đây, nếu hêm phải người nhà tớ hêm cho đâu, nhưng người khác không hiểu lại nói tớ thiên vị này nọ, cho bạn mà không cho họ, tớ ngại lắm… hỉu hêm…
      Nhanh trả nợ tớ, bảo cả Xù hộ tớ nhá

    • bạn nói cứ như đùa ấy nhỉ, như người ta thì nói là cứ từ từ làm cho đỡ mệt, mình làm mệt như thế mà bạn nói câu hoàn luôn cho đỡ mệt sao nó nhẹ nhàng như vậy. Mình nghĩ bạn nên thử ed hay dịch gì đó đi bạn ạ

  2. *ac ac* la the nay, ban dau em dinh ko doc tr nua, chi theo doi not may bo em dang doc do thoi, ho ho, ben nha c thj em doc xong roai, con moi ben nha c Sun nua thoai. Ho, nhung ma h em lai quay lai con duong ham ho. Aiz!

Đừng Cmt nếu là XIN PASS

