4 - Thông báo linh tinh các loại ^^

Thông báo (lại thông báo)

Vốn định rời núi nhưng rồi lại có chuyện xảy ra… chắc mình sẽ bế quan tiếp đến hết năm nay… Năm nay những kẻ nhàn hạ quá nhiều… Mình mệt quá… chúc mọi người một noel vui vẻ, không như mình…

Hức… Vừa đi ăn phở về thì không hiểu sao chân bị chảy máu.. đau quá… Tí nữa hêm biết đi nhà thờ với mẹ được hêm nữa.. Hên là gần nhà có cái nhà thờ… Năm nay là năm đầu tiên mình về nha từ khi đi học xong.. Cũng đã năm năm… lâu nhỉ???

Năm nay cũng là năm đầu tiên sau 3 năm mình không có người đó đi bên cạnh… buồn nhỉ???

Mình cũng muốn khóc nhưng khóc thì hêm xinh á… hí hí…

Lần nữa… Chúc mọi người giáng sinh vui vẻ, hãy tận hưởng ngày hôm nay nhé… Mình sẽ cố post những chương truyện đã ed, chắc cũng cầm cự được qua năm mới á…

À, mong mọi người có cmt thì đừng nói câu gì mà cố gắng lên hay mọi chuyện rồi sẽ qua nhé. Giờ mình hoàn toàn không muốn cố gắng một chút nào nữa…

Iu cả nhà…

Con mèo lười của mọi người!!!!

9 thoughts on “Thông báo (lại thông báo)

  1. ôi thế thì biết nói gì. Có ngày mọi thứ sẽ tự trôi đi, cứ tưởng còn đè nặng nhưng thực chất đã tan biến mất. Mong những thứ khiến Hana buồn thuộc tuýp này. hớ hớ. Comeback soon nhá

  2. hana… nàng ơi… năm mới đến người ta lại ko quên đc nàng nên lại * lăng xê* nàng lên hả? chẹp.. ko muốn nổi tiếng cũng ko xong… lần này thì * đồng bọn * của nàng chứ ko phải là * các pé nhà hana* nữa cũng là 1 niềm vui òi… hắc hắc… chúng ta đồng nổi tiếng, có chi mà buồn… cùng vui lên nhé… mà nàng ơi, vào nhà ta giúp ta cầu nguyện cho Ngân nhi nhé… iu iu nàng… * ôm ôm hôn hôn*… ta tự dưng thấy nhớ nàng quá….

Đừng Cmt nếu là XIN PASS

