4 - Thông báo linh tinh các loại ^^

Tin vui tin vui tin vui !

Tin vui … tin vui … tin vui….

Chúc mọi người năm mới vui vẻ, trẻ khỏe và hạnh phúc nhé…

Mọi người cũng biết đó, nhà Hana chủ trương là không làm EB, nhưng một khi đã làm thì cũng chỉ tặng cho bạn bè thân trong nhà… Hí hí…

Năm mới vui vẻ… cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình trong suốt gần 1 năm qua…

Để chúc mừng năm mới và cảm ơn những bạn luôn ủng hộ mình, những bạn cmt vào ngày 1.1.2012 trong 11 phần sói cưỡi ngựa tre tới được post ngày hôm đó sẽ được tặng EB. Tin này có khiến bạn nào tiếc vì đã không vào nhà mình hay không… hí hí….

Mình định tính những bạn like luôn, nhưng mình không biết cách tính, vì mình chỉ tính vào ngày 1.1 thôi. Vì thế đành xin lỗi những bạn đã like nhé.
Các bạn được chọn giữa 1 trong 2 EB.

1 là bộ EB tổng hợp đoản văn sinh nhật Sunny.

2 là bộ EB sói cưỡi ngựa tre tới.

Những bạn có tên sau đây xin hãy lựa chọn bộ EB mà các bạn muốn có, sau đó để lại mail cho mình. Mình sẽ nhanh chóng làm EB bộ sói và mail cho các bạn.
Vì mình không muốn phát tán Eb nhà mình đi đâu, nên mong các bạn nhận được chỉ giữ cho riêng mình. Mình không thể cản các bạn gửi qua đường truyền internet, nhưng đây là một thỉnh cầu nhỏ bé của mình.

Chân thành cảm ơn các bạn rất nhiều.

Danh sách những bạn nhận quà tặng năm mới của Hana

Bạn Phong Xa

Bạn Milo

Bạn …nHat.

Bạn Sún iu vấu của Hana

Bạn Tử Lăng

Cảm ơn các bạn rất nhiều. Dù năm mới bận rộn đi chơi vẫn không quên nhớ đến mình nhé. Iu quá cơ….

Các bạn hồi âm cho mình sớm nhé!

 

33 thoughts on “Tin vui tin vui tin vui !

  1. Không biết bây giờ chúc mừng năm mới ss có muộn không nhưng em vẫn cứ chúc ss một năm mới tràn ngập niềm vui( tiện thể nói luôn bé nhà ss cute quá, trắng trẻo bụ bẫm quá). Thôi thì em vẫn cứ chìa mặt ngửa tay xin ss ebook đoản văn nha. Mong sớm nhận được hồi âm của ss. Email của em là ruanmingfang0908@gmail.com

  2. Cảm ơn lời chúc của em, cảm ơn em khen bé nhà chị. Hì. Rộng cửa chào đón em.
    Có điều mong em lần sau đọc kỹ trước khi cmt.
    Tên của em hình như kô có trong danh sách.
    Một lần nữa cảm ơn em vì đã ủng hộ.

  3. Oh,ohhhhhhh…… ko chiu dau. Tai sao vay ha Hana, tai sao lai nhu vay ha?. Ngay do minh ko co di choi dau het, o nha buon qua minh vao nha ban doc truyen, nhung tai sao minh ko doc truyen nay va minh cung luoi commets chuc mung nha nang an tet vui ve chu, ( Hana: biet vay roi ma con noi lam j, dap dau vao tuong tu ky di).(Me: ko phai dau ) Thoi thi phai danh ngam ngui cho den co hoi lan sau vay. Oi mon qua that y nghia!!!

    P/s: bi mat bat mi cho nang nghe, bay gio minh ket nha nang roi do, khi nao len mang thi minh se ko bao j quen nha nang dau, vi nha nang mac no nhieu truyen qua ma, i nham , nha nang nhieu truyen hay qua, ko the ko hong va cho doi . Tks nang rat nhieu.

  4. *đập bàn, đá ghế, ném lung tung*
    nana, bà lết xác ra đây cho tui, vì sao tui hok có quà hử? hử? hử?
    tiện đây nói lun, còn 2 chương kia thì qua ngày 15 nha, lúc đấy chắc chắn có hàng, bây h tôi đang điên lên đây T_T, có gì bà thông cảm cho tui ~.~

Đừng Cmt nếu là XIN PASS

