4 - Thông báo linh tinh các loại ^^

Chia buồn cùng Kiều Yêu >”<

Chia buồn cùng Kiều Yêu >”<

Hức… định viết cái bài này từ đầu giờ chiều mà tại mệt quá, không dậy được nên giờ mí viết được Kiều già à, sori bà nhá >”<

Mí nay sức khoẻ tôi lại tệ hơn rồi. Hức…. Ngủ không xong, ăn không nổi…. mệt…. đêm qua lúc phát hiện ra nhắn tin cho bà, tưởng bà ngủ rồi cơ, định là nhắn để sáng nay bà dậy đọc đó. Chệp. Rõ ràng hum trước tôi vào còn được mờ, tôi còn từ nhà bà bay qua mí nhà khác hóng hớt ….. đúng là khó hiểu.

Chệp, mọi người đọc và hêm hiểu gì đúng hêm >”<

Chuyện là thế này….

Vào một đêm không trăng không sao…. Mưa gió bão bùng… (ách, cái đoạn mưa gió là thêm cho nó cám cảnh thôi nhá, đừng tưởng thật)…

Bạn Hana tí tởn lên giường sau khi kiếm được hai cái chậu ở Game khu vườn trên mây trên Zing Me. Đang hí hửng thì chớ, quyết định vào nhà mụ Kiều (theo thói quen) để mò xem có bộ nào hoàn chưa để đọc… chệp……

Sét đánh giữa trời quang…..

kieunhuxuan.wordpress.com is no longer available.

Nhận được dòng chữ này thay cho cái list iu quý của bạn tôi……

Đầu tiên là bất ngờ…

Sau đó là lo lắng….

Sau đó nhắn tin cho bạn Kiều.

Hỏi bạn ý là có chuyện gì mà del blog… lúc đó chắc cũng phải gần nửa đêm ấy bà nhỉ…. chệp… còn nghĩ có bạn nào nỡ động vào cái linh hồn bé nhỏ của bạn ý, làm bạn ý rồ lên del blog nữa cơ…. hức… bạn còn nói sẽ xử lý nhá hí hí….

Nhưng…. *giả bộ nghiêm trọng*

Bạn Kiều re: lại nói là bạn ấy không del, cũng không biết có chuyện gì nữa… hức hức…

Lúc này hai đứa khủng hoảng trầm trọng….

Một thời gian trước (chắc được 10 ngày bà nhỉ) ID của Kiều đã không vào được, mình thử vào cũng không được, nói là ID này bị chặn (tôi nhớ đúng hêm bà?)

Hức… nhưng hum sau Kiều lại vào bình thường nên hai đứa cũng chẳng quan tâm nữa, nghĩ là lỗi WP bình thường thôi….

Aizzz… Nhưng đến hôm nay… blog yêu quý (mặc dù theo mụ ấy nói là nhà rách cũng chẳng có gì) của bạn Kiều thân yêu đã không cánh mà bay… chỉ hiện lại dòng chữ khiến người ta đau lòng is no longer available…… Hức hức…. Chia buồn cùng bà nhá…

Bà đừng có buồn đó cùng lắm tôi lập lại cái list cho bà, đừng bùn nhá…. Đây là những lời tối qua ta nói với mụ ấy. Lúc ấy quả thật muốn an ủi, hai đứa cũng chỉ nghĩ là bị kẻ nào đó chơi xấu Hack rồi thôi… cũng chẳng nghĩ gì nữa….

Nhưng *lại bộ mặt nghiêm trọng*

Đến giữa trưa Kiều nhắn tin nói là người ta thông báo blog của Kiều bị WP chặn, del đi. Híc…

Đến giờ thì hai đứa sốc thật sự rồi….

Không hình dung nổi chuyện này sao lại có thể xảy ra với Kiều nữa….

Kiều tuy có thích đi oánh bom cảm tử, thích bắt nạt người khác nhưng chưa từng nhúng chân vào một vụ lùm xùm nào, nhà cũng chẳng post truyện, chỉ lập list vì sở thích và muốn thuận tiện cho nhiều bạn thôi mà….

Lập list có phải đơn giản đâu chứ… Không biết kẻ tồi tệ xấu xa nào lại nỡ làm như thế.

Nhớ lần trước Atử nói nếu ta mà chuyển nhà lần nữa sẽ giết ta… Nguyên dẫn lại link cũng rất mệt mỏi…

Đằng này bạn Kiều yêu nhà chúng tôi còn rất chăm chỉ cập nhật, chia list riêng đủ loại nữa chứ….

Xin hỏi kẻ xấu xa… xin phép cho Hana gọi kẻ đó là kẻ khốn nạn đi, xin hỏi kẻ khốn nạn kia, Kiều nhà chúng tôi làm gì đến bạn, bạn có tư cách gì khiến Kiều nhà chúng tôi buồn… Nhà cũng lập gần 1 năm, tình cảm bao tháng gắn bó, ngày nào cũng chém tung trời trên đó… bạn là cái quái gì mà khiến chúng tôi ức chế và giận dữ thế này.

Thích hack sao bạn không hack những nhà có truyện như tôi đây, chẳng phải các bạn nhiều người ghét tôi sao, nói tôi giả tạo này nọ sao, sao các bạn không chơi xấu tôi đây này. Bạn tôi chẳng chơi xấu ai, luôn vui vẻ hoà nhã với mọi người, luôn giúp đỡ người khác, có ai cần gì bạn tôi giúp được có khi nào không giúp….. mấy người là cái gì mà khiến bạn tôi buồn….

Tôi chưa từng chửi người là khốn nạn, tôi luôn cố gắng dùng từ ngữ nhẹ nhàng nhất để có thể tôn trọng các bạn hết mức… vậy lương tâm các bạn bị chó tha, hay các bạn nhàn quá không có việc gì làm…. Nói thế này không biết các bạn có đọc qua không nữa, ngày mai tỉnh dậy tôi không biết blog của tôi có bị del đi không nữa…. muốn del chứ gì, thoải mái đi. Del 1 cái tôi lập 1 cái, del 1 ngàn cái tôi lập 1 tỉ cái, xem ai sợ ai nào….. Tôi cũng nói với Kiều nhà tôi rồi, nó chơi xấu mình, nó del mình thì mình lập cái khác, to, đẹp gấp vài tỉ lần cho nó tức hộc máu lên, cho nó điên lên mà chết…..

Hức… Kiều yêu của tôi, bà đừng buồn… như đã nói đó, nếu thật sự không lấy lại được tôi sẽ giúp bà lập cái list mới. Nơi đó vốn là tình cảm của mình bà, giờ tôi kêu Sún, Phù Nhi, con gấu Panda cùng giúp bà làm lại list, như thế tình cảm của chúng ta càng thắt chặt hơn. Có khi chúng ta còn phải cảm ơn kẻ khốn nạn kia ấy chứ. Cho chúng ta cơ hội thể hiện tình yêu dành cho nhau… Vì thế dừng bùn nhá… Tôi iu bà *hun nè*

Lúc viết những dòng này không khí trong phổi tôi như nghẹn lại, chỉ nghĩ thôi cũng đã tức điên lên rồi… thật sự đúng là quá nhàm chán. Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, báo blog có truyện người lớn chán chê rồi còn khiến người ta bị del blog, các bạn cảm thấy vui vẻ lắm sao, đạp lên nỗi buồn của người khác để cười hả hê, các bạn có còn chút tính người nào không vậy….

Mệt quá… đi ngủ chút đây bà ơi… Hức… Mọi người vào đây đọc nếu cảm thấy lời mình nói có quá đáng quá thì bỏ qua cho mình với nhé. Giờ sức khoẻ đã không tốt, lại còn điên đầu vì kẻ xấu xa đó nữa.. bạn không biết giờ mình có bình tĩnh hay không nữa… aizzz, chắc là không rồi… haizzzz……

Hana buồn bã u sầu iu Kiều Già nua…

59 thoughts on “Chia buồn cùng Kiều Yêu >”<

  1. hic hic…tội kiều tỷ quá ahhhhh
    mấy ngày trước em còn vào được cơ mừ……sao giờ lại thế chứTT__TT
    đừng buồn tỷ Kiều nha “ôm ôm..khóc nức nở”

  2. ặc, hồi tối mình cũng khoảng hơn 12h chi đó, có vào nhà kiều cũng thấy dòng này, mà trước đó buổi chìu vào đc cơ chứ thế mà hôm khuya vào thì thật sock nha ko pít bạn kiều có bị gì ko mà del blog, sáng nay ghé vào nhà các tỷ muội của kiều coi thử sao, thì chẳng ai đã động gì hết, nay pít tin tớ thành thật chia buồn nhà kiều, bao nhiu công sức đổ ra sông hết, tiếc cho cái nhà là 1 chuyện, pùn nhìu vì đây là công sức cũng như tình cảm của bạn ấy nay lại bị hủy đi. Mong bạn kiều đừng buồn nhìu, vui vẻ lên nha, fighting!!!! *~*
    Lần đầu vào nhà hana comt mà lại trúng bài này, thanks bạn nhìu vì đã có những truyện hay chia sẻ cho mọi người, lun ủng hộ bạn nha^~^

  3. hự, giờ em mới biết
    còn hơn sét đánh ngang tai, Kiều tỷ của chúng ta tuy bạo lực, độc ác như dì ghẻ, nhưng cũng chỉ là ngoài miệng, khẩu xà tâm phật, đáng iu nhắm cơ mà. Ai? Kẻ nào? Đồ chết bằm nào làm thế với dì ghẻ, à quên, Kiều tỷ của ta?
    *quay qua Kiều tỷ*
    oa oa, tỷ tỷ ơi, em chia bùn cùng tỷ, tỷ cố gắng tĩnh dưỡng mau khỏi bệnh. Chuyện nhà cửa để khỏe lại chúng ta tính tiếp tỷ nhé.
    *cuối cùng quay qua nắm tay nắm chân Hana*
    tuần sau em gần như lặn luôn, chị ở lại chăm sóc Kiều tỷ nhé, có gì trầm trọng hay nghiêm trọng hú em nhé, em sẽ cố gắng cóa mẹt!
    iu hai chị nhiều *ôm hun thắm thiết*

  4. t/y àh…. đọc xong… ta ko còn lời nào để nói
    cái list nói thật năm tr j bucự mình nên lập nên
    ời ko thể bỏ ngan nó như vậy … khi thấy nàh nhà lập list
    mỗi lần cóa ng chuyển nhà là mỗi lần đau cả đầu
    vd lần PDG chuyển nhà í
    lần mò mãi mới add hết link lại đc
    nên mui già mừ chuyển nhà thì đợi ta đóa…. ko chém mui chết tên ta sẽ đọc thành Phuơng Tử Nghi
    mừ nàng kiều….. nếu cóa j thì sang giúp đở ta đi… help me…. *Dụ dỗ*

  5. Hình như nhà của bạn Linhmaroon cũng bị xóa đi (mà trước đó không thấy thông báo gì), không biết có phải bạn ý cũng bị như Kiều không? Thật không hiểu sao có người ngớ ngẩn dảnh hơi như vậy?

  6. hix sốc thật, Kiều già chả bao giờ gây thù chuốc oán vs ai, lúc nào cũng “hiền lành tử tế iu quý bạn bè” (giờ phút này em tha thứ cho nh~ hành vi bạo lực trời ko dung đất ko tha của chị Kiều già) sao lại bị cái đứa khốn nạn nào đó chơi xấu thế nhỉ????
    Kiều tỷ ơi đừng có buồn nha, em cũng sẽ chung tay vs mều già giúp tỷ lập lại list mới hoành tráng hơn mà *ôm ôm*
    Em cũng vừa hứa cho chị 1 chân quét lá đào trg nhà em rồi, yên tâm chị sẽ ko vô gia cư đâu…

    p/s:kẻ khốn nạn nào đó ơi, tiếp theo là cái nhà mà em đây đang đứng đây phải hem, báo trc để chủ nhà khỏi sốc, tội ng` ta ^^

  7. hu hu, năm phút mặc niệm cho ngôi nhà nhỏ bé của K tỷ
    *quay sag nắm tay K tỷ*
    tỷ ạ, ngoại trừg việc tỷ rất bạo lực, hở tí là đáh đấm, tàg trữ thuốc độc và thuôc nổ trái phép, chế biến mấy món ăn từ thịt ng`, gây thù chuốc oán vs các nhà khác….vân vân và mây mây thì tỷ vẫn là ng` vô cùg tốt, ai dám làm chuyện vô đạo đức này vs tỷ chứ *khóc sướt mướt*

  8. Toi nghiep nang Kieu, may hom nay ta co nhieu chien ko vui nen ko len mang dc, bay j moi vao nha Hana thay tin nay that la buc minh, nang Kieu co len nha, moi chuyen deu co huong giai quyet, Hana an ui Kieu kieu dum nha.

  9. được hôm vào nhà mèo già đọc xem có gì mới khồng? Lại nhận được tin này, mới đầu năm mà Kiều đen quá, hôm trước chát thì bảo là mấy hôm tết cả 2 chị em gái đều ốm, hôm nay thì bị del WP. Năm nay em sao gì mà đen vậy?

  10. oài thảo nào…. hum tr mà e vào mãi mà hem đc. Quen vào nhà Kiều tỷ rùi, bây h vào các nhà khác ko quen huhu. thui thỳ tr cx đã lỡ, chia bùn vs các tỷ

  11. Chia buồn, chia buồn với bạn Kiều và những độc giả chỉ đọc truyện Hoàn như mình. Ôi cái cuộc đời này…

  12. Ss Hana ơi, nhà em cũng bị kẻ xấu hãm hại đây, ss có cách nào giúp em khôi phục lại không, em đang vật vã ~.~ vốn t.anh của em cũng chẳng khá khẩm gì nên k biết nên viết mail ntn, chỉ cho em với!!!

Đừng Cmt nếu là XIN PASS

