4 - Thông báo linh tinh các loại ^^

Trả list lại cho ta a a a a a a a a a … Ta hận a…

 


Huhu. Kiều già ơi tôi nhớ cái list của bà chết mất. Huhu. Kô chịu đâu. Bà làm gì thì làm trả list cho tôi…
Huhu. Có ai tỉ mỉ như bà, kô chỉ chia thể loại lại còn đánh dấu thể loại, số chương, pic, pass bla bla…
Bây giờ tôi ăn cơm mềm của bà quen rồi, ăn cơm cứng của người khác tôi kô quen, đau răng lắm. Huhu. Tôi hận nha.. Mí nay tôi kô tìm đc bộ nào để đọc a. Huhu. Tôi hận bà… Ai cho bà đi gây sự để người ta ghét người ta báo xấu hả…. Giờ thì hay chưa…
Bà trả cơm mềm cho tôi… Kô tôi chết vì bệnh dạ dày cũng tìm bà ám….
Ôi… Cả list đoản văn nữa… Tôi chưa đọc hết a… Tôi hận….
P.s: chia buồn với jey lun nha em… Đừng bùn a… Cho em thuê đất nè hehe…
Kiều ơi…. Tôi mún list cơ…. Huhu….

11 thoughts on “Trả list lại cho ta a a a a a a a a a … Ta hận a…

  1. Em thấy hiện tượng này đã xảy ra với nhà Linh maroon và nhà Thính Vũ Trà Lâu. Các chị có thể mail cho nhóm WordPress, trình bày lí do các loại, nếu cần thiết thì phản biện. Em nghĩ họ sẽ mở lại cho mình thôi mà. Thế nên các chị đừng lo lắng quá nhé =))

  2. có nên cop list của mềnh lưu ở 1 chổ khác hem ta
    mới đây cũng bị con mắm nào ghét
    báo admin… khóa ko cho post bài nửa ời
    điên thật mừ.

Đừng Cmt nếu là XIN PASS

