4 - Thông báo linh tinh các loại ^^

Tin giật gân….

Tin giật gân….

Kính thưa bà con cô bác…

Khi viết những dòng này thật sự là bạn cảm thấy mình đúng là rất ba chấm…..

Ba chấm khủng khiếp luôn ấy…

Hên là hôm qua chưa có trang trí cái blog mới của bạn Kiều, không hôm nay chắc hận chết luôn mất….

Hờ hờ…

Nói thế thôi chứ đây là tin vô cùng mừng vui dành cho Kiều và gia đình chúng tôi…

Đứa con bị bắt đã được minh oan và trả về… Mà không được bồi thường gì…

Chệp, mọi người biết đó, họ là cha mẹ nhân dân mà (nhân dân là chúng ta đây), họ nói gì, làm gì chẳng đúng…. Chỉ cần có kẻ tố cáo một trong những đứa con của họ này nọ là họ không thèm kiểm tra hay cho con họ được quyền biện hộ, vội vàng kết tội tử hình cho những đứa con vô tội đó… Thật đáng buồn…. Từ chuyện nhà ta với Phù Dung Gia ngày xưa bị báo là blog có truyện người lớn, văn hoá phẩm đồi truỵ, giờ lại đến lượt báo nhà Kiều bị báo là có quảng cáo kiếm tiền trên blog… trong khi chuyện đó hoàn toàn không có thật… Nếu nhà Kiều mà có quảng cáo kiếm tiền thì chắc mụ ấy có đủ tiền bay qua Mỹ luôn cũng nên, dùng nhiều widget thế cơ mà, cả nhà ta nữa, có đến +- 40 cái cơ mà, kiếm khối tiền ấy chứ….. Chệp, lại còn chuyện nhà A tử nữa, chẳng hiểu sao còn bị chặn post bài, điên thật…. Wp làm ăn kiểu gì thế không biết, hay họ thấy chúng ta dùng Free là đang được người ta ban ơn cho nên chúng ta phải cảm ơn họ, dù có chuyện gì cũng không thể lên tiếng nói….. Cứ tình hình này thì liệu Wp còn giữ được chân những bạn cũ và có được thêm những bạn mới nữa hay không???? Đây là vấn đề quá lớn…

Túm lại, cái bài tin giật gân này chủ yếu để kêu ca và thông báo tin quan trọng.

Nhà Mụ Kiều lại trở lại là http://kieunhuxuan.wordpress.com rồi nhá há há há há… Cái Blog mới kia sẽ thành cái dự phòng trường hợp có kẻ nhàn rỗi tiếp tục giở trò há há……

Lại cảm ơn mọi người đã lắng nghe ^^

23 thoughts on “Tin giật gân….

  1. nếu sau này wp có sập chúng ta sẽ đi đâu về đâu nhẩy =)))

  2. chào bạn cho mình hỏi chút nha,sao mình lập blog wordpress hoai mà chẳng được huhu ,nó bảo chờ xác nhận mail mới kích hoạt ,sao mình chờ hoài mà chẳng thấy mail xác nhận gì hết,lần đầu tiên làm blog nên chẳng hiểu gì hết huhuhu, bạn Hana ơiiiii bạn có thể làm dùm mình cái blog wordpress được không ,thanhk bạn nhiều

  3. aizz bây giờ đến blog cũng phải lập thêm một cái phụ để đề phòng kẻ xấu hãm hại nữa thì thật là đáng buồn
    dù sao thì cũng thật may vì blog nhà Kiều tỷ đã dc “minh oan” =))

    p/s: blog nhà mều già có “nhỡ may” bị báo cáo thì chắc là sẽ bị wp phán án tử vì cái tội gây mất trật tự an ninh wp đấy 😀

  4. Chong mắt ra coi SOPA là cái j đi bợn =))

    Wp mà ko quản lý sít sao là có ngày bị lên dĩa liền, lúc đó bợn về vườn bú mẹ thiệt ớ =))

    Đúng là không có nguy hiểm nhất, chỉ có nguy hiểm hơn =)) Đáng sợ =))

    • Này bạn, bạn là cái gì mà gọi tôi là bợn hả. Chẳng có tí lịch sự gì mà còn đòi nói chuyện pháp lý với luật pháp cơ đấy.
      Chuyện tôi đang nói ở đây có liên quan quái gì đến chuyện bản quyền hay không????
      Chắc bạn vẫn đang bú mẹ nên nghĩ người khác cũng đang bú mẹ bạn nhỉ????
      Tôi chẳng nói gì đến vấn đề bản quyền ở đây nhá bạn, cái tôi đang nói là có cái bọn “KHỐN NẠN” chuyên đi phá người khác, không những thế những người làm cha làm mẹ như admin không thèm kiểm tra xem thực hư thế nào, vậy mà cũng có thể sẵn sàng del ngay blog của người khác, tâm huyết của người khác, tình cảm của người khác.
      Bạn dùng cái IP rởm đó mà nói thì chỉ có hai khả năng, 1 là không sử dụng WP, 2 là bạn không dám dùng cái ID thật của mình…. *cười nhạt, cười đểu*
      Chẳng ai cấm Wp quản lý sít sao.. Tôi cũng có cấm họ không được quản lý hay không??? Tôi là đang than thở, kêu ca mà thôi mà. Bạn cũng chong cái mắt của bạn lên mà đọc cho xong cái bài tôi viết đi nhé.
      Nếu cảm thấy không thích có thể back ra cơ mà. Cư xử mất lịch sự thì đừng mong người khác lịch sự với mình.
      Công nhận bạn nói đúng, không có gì nguy hiểm nhất, chỉ có nguy hiểm hơn, mà bạn chính là cái loại nguy hiểm đáng sợ hơn ấy đấy.
      Bần tiện.

  5. Xin lỗi chứ tôi vẫn hào phóng vung lời cho bạn đây (vì bạn hơm thích gọi bợn nên tôi đổi vậy, chẹp, thói quen khó bỏ quá.).

    Thế bạn google ra SOPA rồi chứ gì? Thế biết Google và Wiki từng có hành động phản đối chưa? (Wiki treo hẳn màn hình đen kêu gọi chống SOPA đấy.) Rồi bạn có nghe qua đại gia Megaupload bị SOPA oanh tạc tới toi luôn chưa? Biết hết rồi thì cho tôi hỏi, WP đề phòng thì có gì lạ? Hử? Sít sao hơn trước nhiều vì nhìn gương những kẻ đi trước đấy, để rông không chặt cho có ngày đóng cửa à?

    Đấy là cái vấn đề thời sự hot với cư dân mạng mà bẹn ko nắm nổi sao? Dẫn link quá nhiều là mấy chú bác anh chị Admin dòm ngó ngay đấy, cần gì người report =)) Người ta phòng cháy hơn chữa cháy, có biết chưa? Nhảy đông đổng, chửi đông đổng, tính ra toàn là bạn tự chửi mình với bạn mình thôi, vì theo tôi nhận định là trường hợp này chả có ai rì pọt rì pót j sất. =))

    Thấy bạn lăn qua lăn lại chửi WP này nọ tôi thấy chướng mắt quá, vào mở rộng kiến thức cho bạn tí mà bị chửi nha, buồn nha, tự kỷ nha. *chui vô góc trồng nấm*

    P/s : cái về nhà với má là bạn khơi nguồn cảm hứng cho tôi nha, tôi chỉ suy ra theo logic thôi à.

    Kí tên : Rape u sầu buồn bã =(

    Hana: P.s cái này vào cái mục cho bạn: Tôi hêm có GG, đi hỏi con gấu béo Panda nó nói cho tôi biết mà thôi ^^.. Đã nói là tôi không rảnh và rỗi hơi như bạn mà…đã sửa các từ không hợp lại rồi.

    • copy cái cmt bên trên đỡ phải viết nhiều:
      “Mà bạn ơi, bạn đúng là thiếu suy nghĩ thật đấy, bạn có biết blog nhà bạn tớ bị del vì nguyên nhân gì không?????
      Khi đăng nhập vào blog thời điểm bị del nó thông báo rằng nhà bạn tớ bị báo là cho đăng quảng cáo kiếm tiền đấy bạn ạ. Không phải cái chuyện dẫn link nhiều hay ít đâu. Nếu đã không biết thì chớ có mở cái mồm của bạn ra mà chửi lung tung. Từ sau cmt thì cmt tiếp của bạn sẽ trực tiếp rơi vào thùng rác để del đi nhá bạn. Vậy nếu muốn nói cứ nói, còn chuyện nó có được đọc hay không thì chắc bạn biết rồi mà, mà cái loại chửi đổng ngu ngốc như bạn thì cũng có quan tâm người khác đọc của mình đâu mà, chửi có nó sướng cái mồm sau đó cắp đít rời đi. Nhà tôi không tiếp. Đừng nghĩ chỉ mình bạn là hay.
      Mỗi người có cách sống của mỗi người, đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy, vì thế đừng có oán vì sao tôi cư xử người khác lịch sự còn với bạn thì không.”
      Tôi có đang chửi sao, tôi thấy mình đang than thở và tố khổ thôi đấy chứ, có lẽ định nghĩa chửi của tôi và bạn khác nhau, tôi cũng xin copy thêm đoạn nữa đỡ phải viết lại nhá
      “Tôi cũng không rảnh đến mức ngày nào cũng đọc báo để biết thông tin này nọ. Vậy đấy. Bạn là người nhàm chán nhàn rỗi và thích đọc thông tin thì bạn biết nhiều, tôi ngu dốt bận rộn và có nhiều điều thực tế phải quan tâm ở ngoài đời nên không biết. Bạn hài lòng chưa???? *cười đểu*”
      Không phải ai cũng nhàn như bạn mà có thể nắm bắt thông tin như bạn *cười đểu*
      Tôi bận lắm lắm lắm *đã lược đi vài tỉ chữ lắm* rồi bạn ạ, sau này cũng không rảnh để nói lại với bạn nữa. Vì thế cmt sau của bạn sẽ vào sọt rác nhà tôi như bạn bên dưới nhá ^^
      Chào thân ái và không bao giờ gặp lại.
      P.s: Bạn dùng cái cụm buồn bã u sầu không hợp đâu, loại như bạn chỉ hợp với từ bần tiện mà thôi. Há há há…..
      Tôi sẽ sửa lại cách dùng từ của bạn nhá bạn. cảm ơn!

  6. Bạn Hana ơi, có người hỏi là bạn bao nhiêu tuổi rồi mà bạn ngu thế kìa, để tôi lâu lâu tốt bụng giải thích cho não đậu hũ của bạn hiểu nhé. Đầu tiên mong mỏi bạn Google về SOPA với PIPA dùm cái, vì cái dự luật đấy mà suýt nữa những người sử dụng internet khắp thế giới không có internet free để mà sử dụng nữa đấy, vì cái đấy mà WP, Google, Wiki đã cùng tắt đèn 1 ngày để phản đối, vì cái dự luật đấy mà xém nữa WP cũng qua cầu gió bay luôn rồi chứ ở đó có host cho bạn mở blog à. Chính vì thế WP phải nâng cấp hệ thống block spam tự động của nó, nhà nào dẫn link quá nhiều thì nó coi như spam nên nó blog lại thôi. Nó mở lại cho đã là may, đã không đóng góp được đồng nào cho WP, xài hàng chùa thì đừng có lớn lối hen. Nhưng mà cũng khó trách bạn, cóc ngồi đáy giếng, rúc mông ở ao làng thì biết gì tình hình thế giới, chỉ biết ngồi chửi rủa cái người mớm cơm miễn phí hàng ngày cho mình. bạn nghĩ WP này chỉ có đám người các bạn xài thôi hả, blog WP có hơn cả triệu blog, mỗi ngày nhận mấy trăm ngàn report, họ rảnh mà đi phục vụ những đứa xài chùa chắc, họ chỉ đi phục vụ những người có tài khoản Premium thôi, thế nên đứa xài chùa như bạn không có đủ tư cách chửi WP Team đâu ha. Chừng nào mà bỏ tiền ra rồi người ta phục vụ không ra gì thì mới được cấp cái quyền mắng chửi ha.

    Còn bạn nói bọn “KHỐN NẠN” gì đấy chuyên đi phá blog bạn, xin lỗi chứ ai khốn nạn, hình như chẳng có ai rỗi hơi đi phá ai nếu bạn không gây chướng mắt cho người đời, nếu chửi người khác KHỐN NẠN với mình thì vui lòng ngó lại xem mình có từng KHỐN NẠN với ai không đã nhé. Mà bạn mà rời khỏi WP về vườn với má thì có khi giới ngôn tình còn tổ chức tiệc mừng ấy chứ. Vậy hen, đi vui vẻ, tiễn dong hen :*~

    • Ờ mà quên, mình chỉ mong bạn đừng có lâu lâu lại chém gió về sự về vườn, chừng nào về thiệt rồi hẳn tung hê. Chứ mình thấy bạn dọa hoài rồi có làm đâu, toàn chơi bình mới rượu cũ, bò qua bò lại rồi cũng lại là Hana siêu cấp thánh mẫu u sầu buồn bã chơi vơi ngây thơ bơ vơ ngơ ngác thích xõa hàng ra ăn vạ mình bị đứa ác nó hãm hại mà quên mất mình ăn ở ra sao.

      Chừng nào đi thiệt hẳn nói, còn mà nếu vẫn hám danh, ham được tâng bốc, bợ mông, năn nỉ xin xỏ thì đừng có tuyên bố gây shock gì hết ha, coi chừng lại thành hốt ê đít tờ lên tuần san bắp chuối nữa bây giờ đấy

      • bạn này, chuyện tôi có về hay không chẳng ảnh hưởng gì đến bạn hết, vấn đề tôi nói nếu wp giải tán, tôi cũng chẳng có sức để đi làm một cái blog mới nữa thì có vấn đề gì với bạn, chuyện tôi về hay không cũng chẳng liên quan quái gì đến bạn, người với người khác nhau, tôi cũng chẳng doạ nạt ai, đã từ rất lâu trước tôi cũng đã nói, tôi sẽ không đóng blog nữa, nếu có một ngày tôi không chơi blog nữa thì blog này vẫn mở cửa, chuyện đó là rất bình thường, mỗi người đều có cuộc sống của bản thân mình, không thể suốt ngày lang thang trên mạng mơ mộng hão huyền như các bạn. Mình còn có gia đình, bạn bè và những người đáng quan tâm hơn những người như các bạn, nói chuyện không có lịch sự như các bạn chính là đang tự sỉ nhục chính mình. Mình cũng chẳng phải chuyên gia gì nên mình chẳng hiểu bạn đang nói gì, làm ơn nếu có dùng thành ngữ tục ngữ thì dùng cho nó đúng, đừng có cố biến tấu nó đi nhá, “Ếch ngồi đáy giếng” chứ không phải “cóc”, ăn nói thô lỗ như bạn thì tôi cũng không còn gì để nói với bạn nữa, có gì cứ nói, tôi sẽ không quan tâm. Giờ tôi đã biết loại nào nên nói và loại nào nên bơ như chó sủa trên đừơng.
        Mình cũng chưa từng mong ai bợ đỡ hay tâng bốc mình, mình cũng chẳng có cái thông báo gì gây sốc ở đây cả, chuyện mình giúp bạn mình thông báo về blog đã mở cửa lại có gì sai, chuyện mình nói bọn họ không kiểm tra có gì sai, dẫn link nhiều thì bị del như thế ư?? bạn không nhìn lại những nhà như Mộng Xuân hay là Tử thiên quốc đi à. list của họ còn nhiều hơn của chúng tôi, list của họ không chỉ chia hoàn hay không hoàn, mà còn chia nhỏ theo từng bảng chữ cái, đammie, truyện phương tây, truyện fic, vậy sao không bị. Bạn nói tôi ngu, tôi công nhận, tôi ngu đấy, thế giới này quá rộng lớn, đặc biệt là thế giới rộng lớn như internet này tôi không thể biết từng ngóc ngách trong nó được. Tôi cũng không rảnh đến mức ngày nào cũng đọc báo để biết thông tin này nọ. Vậy đấy. Bạn là người nhàm chán nhàn rỗi và thích đọc thông tin thì bạn biết nhiều, tôi ngu dốt bận rộn và có nhiều điều thực tế phải quan tâm ở ngoài đời nên không biết. Bạn hài lòng chưa???? *cười đểu*
        Còn chuyện tôi ăn ở ra sao chắc bạn chẳng bao giờ biết được đâu, một con người luôn nhìn cuộc đời theo ý phiến diện thì không bao giờ mở được mắt ra. Tôi cũng đã nói chúng tôi dùng chùa còn gì, đúng không???
        Mà bạn ơi, bạn đúng là thiếu suy nghĩ thật đấy, bạn có biết blog nhà bạn tớ bị del vì nguyên nhân gì không?????
        Khi đăng nhập vào blog thời điểm bị del nó thông báo rằng nhà bạn tớ bị báo là cho đăng quảng cáo kiếm tiền đấy bạn ạ. Không phải cái chuyện dẫn link nhiều hay ít đâu. Nếu đã không biết thì chớ có mở cái mồm của bạn ra mà chửi lung tung. Từ sau cmt thì cmt tiếp của bạn sẽ trực tiếp rơi vào thùng rác để del đi nhá bạn. Vậy nếu muốn nói cứ nói, còn chuyện nó có được đọc hay không thì chắc bạn biết rồi mà, mà cái loại chửi đổng ngu ngốc như bạn thì cũng có quan tâm người khác đọc của mình đâu mà, chửi có nó sướng cái mồm sau đó cắp đít rời đi. Nhà tôi không tiếp. Đừng nghĩ chỉ mình bạn là hay.
        Mỗi người có cách sống của mỗi người, đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy, vì thế đừng có oán vì sao tôi cư xử người khác lịch sự còn với bạn thì không. Mong rằng cái Cúp D của bạn không phải như tôi nghĩ…. *cười đểu*
        P.s: Hức, lại thêm 1 người giống vụ SR bên nhà heo con nữa rồi, tôi nói bọn nào thì bọn đó tự biết, bạn có tật giật mình không hả bạn??? Giờ tôi bắt đầu nghĩ tôi nói mấy câu đó đã dẫm phải cái đuôi chó của bạn nên bạn mới xông qua cắn nhá.
        Chào bạn và không hẹn ngày gặp lại ^^

Đừng Cmt nếu là XIN PASS

