4 - Thông báo linh tinh các loại ^^

Híp mi i i i i i i !

Ai…. điện thoại bị hỏng nên đâm ra dạo này chẳng được nói chuyện Yh với mọi người mấy… Hức.. Tối hum qua muốn ol chat chit thì bị mẹ tranh máy chơi hết Zing Me rồi chơi qua Picachu, ta đã dùng đến chiêu “Mẹ nhường cho con chơi đi rồi mai sau con giàu con mua cho bố mẹ mỗi người hai cái máy tính, mỗi tay chơi một cái” mà vẫn hêm ăn thua… hờ hờ… vì thế mãi muộn mới chơi một lát, nhưng cũng chẳng ed được gì… vẫn còn những 5 chương đen đen nữa… làm thế nào bi giờ… ômô… ô tô kê????

Mai cậu mình từ trên hờ lội về dưới nhà mình đi Bái Đính Tràng An, tối qua vợ cậu – bọn mình không gọi mợ mà gọi cô, vì cô nói gọi mợ cứ như cô sẽ già đi cả chục tuổi ấy…. hờ hờ.. mình cũng nghĩ thế há há….Tối qua cô mình gọi điện hỏi mình là có đi cùng hêm, cô mời… mình vẫn chần chờ lắm, vì nếu đi thì lại không ed được gì nữa rồi… đi chơi cả ngày cơ mà. Hơn nữa, buổi tối mình sẽ theo xe cơ quan cậu và cô lên hờ lội hai ngày để đi đám cưới bạn mình, chệp… bi giờ… vấn đề mới nan giải đây nè, đến tận sáng thứ 2 mới về, nhưng về rồi lại hêm về nhà luôn mờ về nhà ông ngoại ở Hà Nam xem bốn em phốc mới sinh để chọn một em bắt về nhà nuôi…xem nào, thế là nhà mình sẽ có hai chó một mều, hi vọng anh mều Min và anh chó Bin sẽ hêm cắn em chó Tin (tên dự định đặt là thế nhưng đang bị hội đồng phản đối)….. Băn khoăn giữa em trắng với em màu bò truyền thống… Mọi người nói xem nên chọn em trắng hay em màu bò đây??? Em Tô nhà cậu mình màu bò, là phốc hươu, chân tay lẻo khẻo, nhìn thấy gớm, nhưng em phốc Bin nhà bác mình thì lại và Phốc lai, mọi người gọi em ấy là phốc voi vì em ấy béo lắm, há há… Bác mình cho đi trung tâm lai giống mí lần em ấy mới có thai đó. Hi vọng con của em ấy cũng giống em ấy, chứ… giống em Tô nhà cậu… aizzz… hêm thích đâu …..

Bố mình vẫn đang trong giai đoạn phản kháng, ách nhầm, phản ứng không cho dắt em Tin về nhà… Ba mẹ con mình vẫn đang cố gắng thuyết phục. Hơn nữa hàng ngày đều ngồi nói chuỵên với chó Bin và mều Min là “Khi em Tin về nhà hai đứa không được bắt nạt em ấy nhá”… Nói túm lại vẫn đang trong tình hình chiến sự, địch trong giặc ngoài…..

Hi vọng hai tháng nữa có thể thành công và an toàn rước em Tin về nhà hí hí…..

Quên đấy, lại nói chuyện đi chơi tuốt luốt của mình….

Bình thường ra nếu đi lên nhà ông bà mình thì mình ít về luôn lắm, có khi ở chơi vài ngày, một tuần có khi là nửa tháng… aizzz bao giờ chán thì về, bao giờ ông bà hết tiền nuôi thì về…. (cháu chắt thế đấy há há há, ai bảo mình ở với ông bà từ nhỏ làm gì hí hí)…. ựa quên  lý do nữa là mẹ mình ép về thì về, thường là lý do này xảy ra nhiều nhất…. haizzz. Ai bảo mình được yêu quý quá làm giề há há….

Hồi chia tay để về dưới này, cậu tổ chức tiếc chia tay, ôi buồn muốn chết….

Hum qua nghe giọng cu Kềnh (soái ca u sầu) của Hana mờ lại nhớ ghê….

Aizzz. Túm lại là muốn hỏi có nên đi chơi với cơ quan cô cậu hay không????

Nên chọn em Tin là màu trắng hay màu bò truyền thống???

Và liệu ta có thể thất hứa cái vụ hoàn đen đen trước 14.2 hay không????

Chấm mút……

Hana iu vấu ^^

P/S: Nhìn số bài post nghĩ đến vụ 777cmt trên FB ghê

8 thoughts on “Híp mi i i i i i i !

  1. cứ đi đi em ạ, truyện có thể chờ ta nhưng những cuộc đi chơi không chờ đâu, tóm ngay cơ hội 🙂 . chị thích màu lông bò hơn (màu trắng trông yếu đuối). đi chơi vui vẻ nhé!

  2. Ba qdinh di thi choi cho vui ve. Ke xac … di.
    Ba ma xin dc ca 2 em thi cho t mot em nhe.*chop mat mong cho*
    Het xuc tich nhe!

Đừng Cmt nếu là XIN PASS

