4 - Thông báo linh tinh các loại ^^

Tin cực kỳ buồn dành cho các bạn đọc truyện Đen ăn đen!

Tin cực kỳ buồn dành cho các bạn đọc truyện Đen ăn đen!

Mình quyết định phần phiên ngoại sẽ không share cho mọi người nữa, những chương tiếp theo mình cũng đang có ý định không share và đang suy nghĩ. Mình đang khá là bực mình, tự nhiên bị chó ở đâu cắn loạn lên đã bực lắm rồi, giờ mình lại nhìn thấy con mình tiếp tục lên Wattpad.

Ba bộ, trong đó có một bộ mình đã làm pic mà vẫn bị đưa đi, mình nghĩ chắc mình làm ít quá nên không chặn được nhỉ????

1 2 3

Hay quá cơ…. Còn đang có ý định không làm pic nữa để đỡ vất vả và mọi người đọc thoải mái hơn… vậy mà….

Chúc mừng mọi người.

Mình quyết định sẽ đi chơi, trong thời gian đi chơi mình sẽ suy nghĩ xem sẽ post tiếp hay chỉ post cho người nhà đọc mà thôi.

Dạo này công nhận mình nóng tính thật, hôm qua nói chuyện với Kiều, mình nói “Có lẽ tôi đang chuẩn bị vào giai đoạn tiền mãn kinh hay sao ấy, rất dễ bực tức, nổi cáu.”

Và giờ mình cáu thật rồi. Bực không thể chịu được. Sao lắm kẻ mặt dày thế không biết nữa, đã bị nói không ra gì rồi mà vẫn còn trơ trẽn vậy…..

Mệt mỏi lắm rồi đấy. Giờ mình còn chẳng có hứng ed nữa cơ. Nhìn vào truyện chỉ muốn đập bàn… Mình chỉ muốn ed và post truyện bình thường vui vẻ, sao bọn chết tiệt đó cứ làm phiền mình thế này thế này thế này………………………

Túm lại…. Mình sau khi đi Hờ Lội về mình sẽ quyết định chuyện có post truyện tiếp hay không. Post thì có share nữa hay không.

Đành phải xin lỗi những bạn đang đọc truyện đen đen vậy, nếu các bạn muốn mình có thể tóm tắt lại cho các bạn để các bạn biết. Thế thôi. Chứ cứ tình trạng ức chế khó chịu này, mình cũng chẳng còn thiết tha gì nữa….

Sún già ơi…. Đừng cản ta…. Ta viết sẵn cái bài đó rồi đoá…. Ta mờ post lên thì tình yêu cũng hiểu đúng hêm….. Hận hận hận hận….. (lược đi vài tỉ chữ hận…)

Hana đang ức chế và vô cùng bực tức, chớ ai động vào >”<

39 thoughts on “Tin cực kỳ buồn dành cho các bạn đọc truyện Đen ăn đen!

    • Bạn ơi vì mình không ở VN lên không làm cách nào để mua sách hoặc có thể xem tiếp đc truyện Đen Ăn Đen,mình thấy truyện các bạn chuyển dịch rất hay và công phu mà nếu bọn mình chỉ đọc ké thôi nó cũng thế nào ấy.Biết là thế nhưng vẫn mong bạn nguôi giận để share tiếp các chương mà bạn khoá.Năm mới mình xin chúc bạn một năm luôn vui vẻ,may mắn,mọi việc suôn sẻ và thành công

  1. Quả thật rất rất buồn… TT_TT không biết nói gì hơn nữa, nếu nàng không share nữa ta hy vọng nàng cũng đừng nên tóm tắc. Vì đọc truyện, theo dõi mà biết trước tình tiết thì thật ta không chịu nỗi đâu >_<"… chỉ mong nàng sau khi đi chơi về tâm trạng có thể tốt hơn mà quyết định vẫn cùng mọi người vui. Chứ không phải vì một số ít người không tốt khác mà buồn phiền. Dù sao vẫn rất cảm ơn nàng đã dịch tiếp truyện "Đen ăn Đen"… hic… "Tiểu Min" u buồn theo… 😦

  2. Oa,ko dc doc den an den nua sao??? Buon ing,o wattpad hinh nhu cung co nhung ma toan tu han viet ,doc chang hieu j het a !!!

  3. mấy bạn này rảnh thật…..mới vui lại xong bây giờ họ lại thổi bão tố lên rồi..đọc ở wattpat với đọc ở đây có khác gì đâu, sao cứ phải đem đi….tưởng 5 ngày nữa là đọc được hoàn luôn….ta hận…hận
    hajzzz…dù sao thì nàng đi chơi vui vẻ nhá…dẹp mấy chuyện bực bội này qua 1 bên đi, để tinh thần vui vẻ lại có gì tính sau ^^

  4. T.y đang ức chế để ta rủ đi ăn kem cho thoải mái chứ bực tức làm gì cho mệt người ha. Bực bội mau già đó, vui vẻ cười nhiều mới là liều thuốc an thần. Ta ko giỏi an ủi có gì hú ta ở yahoo nhen.

  5. Thực ra nhiều chuyện như vậy, nàng biết không ta vẫn luôn thích câu nói” đàn chó cứ sủa, đoàn người vẫn đi”, bản thân nàng đừng để những thứ chẳng đáng quan tâm như thế để bận lòng, nàng có thể post truyện share hay không share thì chính nàng phải cảm nhận được bằng trái tim, bằng tình cảm của nhiều người đành cho các truyện dịch của nàng, nói chung tớ ủng hộ mọi quyết định của nàng, have fun nhé

  6. Hana ơi mong bạn vui vẻ lên nhé. đừng bực mình quá 😡 mình thường xuyên vào đọc truyện nhà bạn, ngày nào cũng canh me để đọc chap mới. nếu như bạn k share truyện nữa chắc mình buồn lắm 😦 mong bạn cố gắng lên 🙂

  7. Ta biet la nang dang bi stress rat nang, can phai duoc giai toa, nang hay di choi cho khuya khoa di. Ta that su rat la buc minh may con sau bo do, tai sao lai lam anh huong den nhung nguoi yeu thich doc tr chu?, ah,…… buc minh qua di ……………….Mong ngay tro ve nang vui ve hon, ta luon ung ho moi quyet dinh cua nang.

  8. m` rất thik’ đọc truyện nhưg lại k bik edit nên m` rất phục các bạn.
    bạn có quyền lợi chính đág để làm những j bạn thích. m` rất cám ơn thời gian qua các bạn edit đã phải bỏ công ra cùng nhau xây dựng nên những tác phẩm thú vị và đậm chất riêng của các bạn.
    Hi vọng đọc được những dòng trên sẽ làm ít nhiều vơi đi sự khó chịu bực bội của bạn.
    trên đời này có ng tốt cũng có kẻ xấu có ng siêg sẽ có ng lười có ng cố gắg thì sẽ có ng thik’ hưởg thụ vậy nên cuộc sống mới cân bằg. m` chỉ hi vọng những con sâu đó sẽ k tổn hại wa’ đến nồi canh, mong các bạn luôn giữ vững niềm tin và típ tục làm những việc các bạn yêu thik’. love u guys :x:X:x

  9. làm xong cho xin bảo word ih mèo già
    để chừng nào đổi dt đọc đc word hay ebook ời ta đọc
    chứ h đt hiện tại chỉ đọc đc onl…

  10. oooai oai ban hana yeu quy
    lau reui moi lai vao nha ban ne
    dao nay a minh sap chet ,met wa di mat thui
    kiem duoc dong tien dung suc lao dong cua minh that la met met.ma lai con dai nua
    hu hu
    nha ban vui ve nhe

  11. ta han han han may con sau ma lam hong ca bo truyen
    chang le minh chi duoc doc truyen den dau thoi sao
    hix hix ngoi tu ki mot minh

  12. Chẳng biết tin buồn này bạn viết từ bao giở vì mình chỉ vừa vào trang nhà bạn có hôm qua thôi và cũng không biết bạn có đọc được những lời của mình không. Bạn đã có lời tâm sự, mình cũng xin thẳng thắn bày tỏ ý kiến của mình. Có rất nhiều người thích đọc truyện nhưng sẽ gặp những trở ngại sau: 1, không có tiền để mua truyện về đọc. 2, có tiền nhưng ở nơi khó mà mua truyện được. 3, muốn đọc nhưng gặp trở ngại về ngôn ngữ thứ hai. 4, muốn dịch nhưng lại không diễn đạt cho trau chuốt mạch lạc, đặc biệt là ngôn ngữ Trung Quốc “ý tại ngôn ngoại”. 5, truyện này chưa xuất bản. Do đó gặp được một truyện hay ở trên mạng là một niềm hạnh phúc. Đọc vừa thích nhưng cũng cảm thấy áy náy vì mình đọc “chùa” không trả tiền, và không thể chỉ dùng từ “cảm ơn” để bày tỏ hết thiện ý của người đọc được.
    Từ sở thích đọc truyện, mình nói thẳng, nếu bạn muốn ai cũng được đọc truyện thì xin đừng đặt pass, còn nếu đặt pass, xin đặt ngay từ chương đầu để những người thích đọc truyện như bọn mình không phải tiếc nuối, dù sau đó có đọc bản covet để hết truyện cũng thấy câu chuyện không còn trọn vẹn. Mình thấy cách làm của bạn thật giống “Phù dung gia”. Bạn thích làm cứ làm, vì bạn là chủ nhà có quyền được yêu cầu và mình chỉ là một vị khách mà đến nhà người khác thì tất nhiên phải “nhập gia tùy tục”. Nhưng thực sự mình không thích cách làm này.
    Đây là ý kiến riêng của mình, Hana không vì thế mà giận làm gì.
    Mình tôn trọng những người dịch như bạn, chỉ vào đọc và chưa từng mang bất kì truyện nào ra khỏi gia chủ.

  13. Sao bạn phải xin lỗi chứ. Mình cực kì thích những người dịch truyện. Thời sinh viên cho đến khi học Cao học, mình rất thích đọc truyện và cũng mua được một ít sách, từ cuốn “Tiếng chim hót trong bụi mận gai”, “Cuốn theo chiều gió”,… cho đến bây giờ là những cuốn “Bên nhau trọn đời”, “Quyết ý đi cùng anh”,… Khi mua một cuốn sách là mình gửi gắm những tình cảm trong đó, việc chọn lựa bìa sách, cách in chữ, lựa chọn giấy đẹp,… đều lưu tâm cả, đặc biệt là mình rất chú trọng đến dịch giả. Mình khâm phục họ, bởi dịch một cuốn sách là khả năng ngôn ngữ phải tốt, uyển chuyển. và cả sự kiên trì nữa. Nếu bạn dịch để xuất bản thì việc đặt pass là hoàn toàn hợp lí, bởi nó giống như quá trình tiếp thị vậy. Mình lấy ví dụ như dịch giả Dennisq chẳng hạn, đó là người cực kì thông minh trong vấn đề tiếp thị sản phẩm của mình, không bao giờ để mình bị thiệt thòi và mình ủng hộ điều đó. Còn bạn thì sao, theo kiểu như Dennisq hay dịch để thỏa thích niềm vui đọc truyện và mang niềm vui đến với mọi người? Nếu dịch truyện là niềm vui thì đừng cáu giận khi một ai đó mang truyện của bạn đi hay khi người đọc nổi cáu với bạn vì bạn đặt pass bởi họ yêu quý truyện của bạn quá mà. Hãy nổi giận khi họ đã đến nhà mình mà không chào chủ nhà và không xin phép khi mang truyện của mình đi, bạn có thể chửi họ nếu họ đã mang truyện đi mà lại không ghi rõ ai là người vất vả làm ra nó. Được không?

    Cho và nhận không phải lúc nào cũng ngang giá đâu, có khi mình cho đi rất nhiều mà nhận lại rất ít!

    À mình hỏi, truyện “Đen ăn đen” từ chương 21 là đặt pass đúng không? Chỉ có thành viên là được biết đúng không bạn? Để mình nhảy sang đọc covert.

    Một lần nữa cảm ơn những người như bạn.

  14. Chị ui, e rất thích bộ Đen ăn đen này của chị. E đang đọc ebook nhưng mà chưa hoàn và ko có phiên ngoại. E lên mạng search thì biết chị ko có ý định share ra ngoài vì những lí do trên nhưng mà c có thể share cho e mấy chương cuối và phiên ngoại đc ko vì e thực sự rất thích bộ này. E là đứa khá kén truyện, nd hay chỉ là phần nhỏ, e kén ngôn từ khi edit mà truyện này m.n edit rất mượt. Thấy ebook bị ngừng phát e lên mạng tìm loạn lên luôn, chấp nhận lên wattpad đọc bản convert nhưng nó lung tung quá và cũng ko đủ nữa T.T
    thế nên nếu c đồng ý share thì gửi e bản word hay gì gì đấy cũng đc vào mail này nhé phuongdb255@gmail.com
    c yên tâm e chỉ đọc thôi chứ ko mang đăng ở đâu cả :3
    c share cho e c nhé, nhé, nhé!
    Nếu ko đc thì cũng rep cho e 1 cái để e biết hi. Cám ơn c nhiều lắm 😡

Đừng Cmt nếu là XIN PASS

