4 - Thông báo linh tinh các loại ^^

Đến bao giờ editor mới được tôn trọng đây???

 

Đến bao giờ editor mới được tôn trọng đây???

Chán quá, im lặng mãi cũng chán…

Cứ vài hôm lại có người đưa link nói truyện ở nhà lại bị lên wattpad.

Mình thật sự không thể hiểu nổi các bạn ấy nữa… Các bạn ấy có nhất thiết phải như thế không?

Mình không biết phải nói gì nữa…

Dạo này đang chuyển mùa, một tuần bảy ngày mình ốm năm ngày. Mệt mỏi với công việc và học tập, áp lực đủ chỗ….

Mình gần như không có thời gian sờ vào máy tính, có thời gian vừa ốm vừa bận nên bốn năm ngày không động vào máy…..

Mình sắp không còn hứng thú ed nữa rồi. Mình chán quá. Cứ thế này mình sẽ không biết mình còn chịu nổi hay không nữa.

Mặc dù mình biết các bạn ấy không có lịch sự nhưng mình đã hi vọng ở cái gọi là liêm sỉ và tự trọng của các bạn ấy. Thế nhưng… mọi người xem đấy… mình thật sự rất rất rất rất chán……. Chán đến mức không thể chán hơn nữa.

Cứ báo xấu, các bạn bị del, rồi lại lập ID mới, lại post, các bạn có thấy bản thân bệnh hoạn như thế nào không….

Mình chán quá rồi, mình đã viết cho bạn ấy một cái cmt, hi vọng bạn ấy lịch sự và thực hiện theo những gì mình mong ước.

Thật sự……….. quá nản………………

Các bạn cứ thử ngồi cặm cụi edit, sau đó ngồi cả ngày chỉnh sửa và post truyện xem, có mệt mỏi không.

Càng ngày mình càng sợ các bạn. Các bạn đang khiến tình cảm dành cho ngôn tình của mình giảm trầm trọng.

Mình sợ các bạn kinh khủng, cứ nhìn thấy bạn nào post truyện của mình đi, mình lại chán, lại nản.

Mình nói nhiều như thế, nặng có nhẹ có, năn nỉ có yêu cầu có, sỉ nhục cũng có luôn thế mà….

Các bạn đừng khiến mình sợ các bạn nữa được không???

Mình đã nói rồi, giờ mình sẽ không giận dỗi nữa, chẳng qua “giọt nước tràn ly”. Hi vọng các bạn đừng tích thêm nước nữa, kẻo đến khi nó vỡ rồi lại có người mất công đi khuyên bảo, đi chia tay tiếc nuối này nọ.

Mình chẳng cần những lời sáo rỗng, chỉ cần hành động thực tế.

Mình cũng sẽ không yêu cầu các bạn báo xấu nữa, mình đã chủ động nói với bạn ấy, nếu không del truyện đi đến lúc đó tự mình sẽ ngồi báo xấu cho đến khi bạn ấy bị del thì thôi.

Đến bao giờ những người như bọn tớ mới được những bạn đọc như các bạn tôn trọng đây….

Tự trọng của các bạn không phải không có chứ???

Chán chán chán chán chán chán chán……………

Còn 9 tháng nữa là hết năm nay…….. liệu mình còn cầm cự được hết chín tháng này như đã định hay không…………………????????????

Không biết nữa………………….

Mệt mỏi quá…………… Type lại truyện của mình nữa chứ……….. Rảnh thật………. Khốn nạn thật……………….

 

32 thoughts on “Đến bao giờ editor mới được tôn trọng đây???

  1. ss, em cũng đang nản, làm được vài chương lại lỗi qt không đọc được bản raw. ss đi chơi game với em đi, cứ tưởng tượng mình đang chém nó cho hả giận.

  2. ây nha
    ráng lên chị nhá
    ráng đến bao giờ được thì cứ ráng
    để ý đến bọn họ chi cho mệt
    mau già lắm
    hun chị một cái lấy tinh thần nha

  3. mình nghĩ hay là hana dẫn link bị dẫn lên wattpad cho mọi ng cùng nhau báo xấu đi…cho dù chỉ là giúp đc chút ít nhưng mình cũng mún làm một cái j đó cho các bạn…nếu hana chán wa’ thì hãy đi hát hò hoặc làm một cái j đó hơi “crazy” hơi khác thường một chút…mình cũng hay làm vậy để thoát khỏi biển “chán” đó
    ps: úm ba la….hãy mau hết chán…hãy mau hết chán…hana fighting!!!

  4. Nhưng quen đọc truyện ở đây rồi, với lại nói sao nhỉ? có nhiều nhà mà cả nhà Mộng Xuân nữa, nhưng có nhiều truyện đọc 1,2 chương c lại thôi k hợp với truyện ấy. Còn truyện ở đây thì c hợp gu nên truyện nào cũng đọc cả.

Đừng Cmt nếu là XIN PASS

