4 - Thông báo linh tinh các loại ^^

Hana đang hâm đấy nhá >”<

Hai mọi người >”<

Tình hình rất bất thình lình, bạn đang lên cơn hâm đơ kinh người. Vì lý do kỹ thuật (toàn bị cướp máy tính) nên bạn phải ra quán net, loay hoay cả ngày không cài được net 3.5…Tâm trạng cực kỳ tồi tệ…..

Bạn xin thông báo 1 tin, còn chương “trận chiến cuối cùng” của bộ đen ăn đen, nhưng bạn cài không được net 3.5 nên bạn chẳng làm được gì…. Đợi bạn làm được  sẽ post nhé, xin lỗi vì thiếu sót này của bạn. >”<

Thông báo thêm 1 tin nữa. Khẳng định phiên ngoại đen đen không share.

Mình là người có cá tính rất kỳ lạ, thích ngược, ai muốn mình đi hướng đông mình nhất định đi hướng tây để đối đầu với người đó. Vì thế tốt nhất đừng ai khuyên mình làm gì hết. Mình sẽ không nghe đâu. Mình là người quá tự mãn về tính ngang ngạnh của bản thân đến mức em mình nói không bao giờ giận mình hay chấp mình, chỉ vì mình quá ngang, quá kỳ quái nó chấp không nổi ^^. Vậy đó, nói thế chắc mọi người hiểu nhỉ?

Mí nay bạn liên tục nhận được cmt khuyên nên share, rồi còn có bạn nói nếu đã share thì share cho hết đi, còn không ngay từ đầu nên giữ cho riêng mình.

Giữ cho riêng mình, đây là cái thứ quá xa xỉ mà mình đang mơ còn không được đây.

Lần lượt đi lôi con về…

Nhìn nó bị đổi tên…

Nhìn người post truyện hỏi ngược lại mình là “bạn có phải cái bạn Hana ed truyện này hay không?”

Nhìn cái bạn post truyện của tớ làm đi nói với tớ là “Mình thấy truyện hay nên mang đi chia sẻ, rất vui được bạn ủng hộ” trong khi bản thân tớ luôn nói (viết đầy tường nhà luôn, chữ to đùng) là không muốn cho mang đi đâu.

Vậy mình có được cái quyền giữ cho riêng mình hay không???

Có nhiều bạn thật sự không hiểu cái gọi là blog cá nhân là gì sao???

Mình viết gì hay post gì lên là quyền ở mình. Mình là cái gì của các bạn, các bạn là cái gì của mình???? Mà mình phải thỏa mãn các bạn. Trong khi ngay từ đầu mình đã nói mình làm vì sở thích các nhân, mình làm vì những người bạn của mình mà thôi?????? Các bạn có được mấy bạn chân thành nói chuyện thật sự như những người bạn bè với mình?? Có bao nhiêu bạn không đeo cho mình lớp mặt nạ để cười nói với mình này nọ?? Nói thật, mình không dám tự nhận mình giỏi nắm bắt hay thông minh tinh tường gì, nhưng mình khẳng định mình là người vừa nhạy cảm vừa đa cảm. Mình có thể cảm nhận nhiều thứ qua những lời nói hay cmt của các bạn.

Có nhiều bạn cả bộ truyện của mình chỉ toàn thanks hay cảm ơn đơn giản, cũng có khi chẳng cmt bao giờ chỉ like, cũng có khi không like nhưng đến cuối cùng cmt cho mình cái comt khiến mình biết bạn ấy đã thật sự đọc truyện của mình rất cẩn thận, có những thứ nhiều khi mình còn không nhớ vì lâu quá được các bạn ấy nhắc lại cho…Thật sự đấy mới là những điều mình cần.

Có những bạn chẳng bao giờ cmt trong truyện của mình, nhưng những cái note vớ vẩn của mình thì lại cmt rất nhiệt tình…

Có người nhiệt tình theo nghĩa tồi tệ…cũng có người nhiệt tình thật sự…chia sẻ cảm xúc của bản thân. Mình nhận ra điều đó…

Có những bạn bận rộn cả năm chắc vào nhà mình bằng máy được dăm bảy lần, mỗi lần là giải quyết triệt để, cmt liên tục để ủng hộ mình…. Mình thật sự trân trọng. Cảm ơn các bạn đã luôn yêu quý mình.

Mạng nhà mình yếu đến mức không post truyện nổi toàn phải nhờ người post, cả tối có khi chỉ post được 2 chương…

Mình nói ra thì nói mình kêu ca.

Đêm nào mình cũng kêu ca về sức khỏe của mình với bạn mình. Giờ mình đã thấy hiểu cảm giác của Phù Nhi….

Các bạn chỉ mất nhiều nhất là 5p để đọc 1 chương truyện, nhưng bọn tớ có khi mất năm tiếng, năm ngày để làm được chương truyện đó.

Các bạn vẫn kêu đọc cv khó, thấy bọn tớ vất vả thế nào.. Vậy mà có bạn còn nói thế được đấy.

Cảm ơn tớ xong rồi đâm tớ một cái. Vừa đấm vừa xoa à.

Mình nói thế này chắc có bạn giận mình lắm.

Nhưng mình chẳng quan tâm.

Vì mình chẳng có thời gian để quan tâm.

Mình chưa từng yêu cầu các bạn phải cmt hay like cho mình này nọ. Khen hay tâng bốc mình, mình không cần.

Mình rất thích bạn mùa thu lá bay, bạn ấy luôn có những dòng cmt đơn giản, nhưng lại giống như cho mình động lực và sự gần gũi.

Cmt của Kiều, bạn Vân hay nhiều bạn trong nhà, chủ yếu là hành động bạo lực và móc máy nhau đủ kiểu nhưng tớ cảm thấy chân thành hơn những comt khen ngợi hay gì gì đó.

Nếu cảm thấy không muốn cmt thì đừng cmt, cmt thanks 1 hai lần tớ còn trả lời, nhưng rồi dần dần bản thân tớ không biết phải nói gì với những cái cmt đấy nữa. Thật đấy. Nó tẻ nhạt lắm. Tớ không thể thấy các bạn thanks rồi tớ thanks lại được, thế quá khách sáo với nhau. Tớ không thích.Vì vậy từ giờ mong mọi người hạn chế những cmt Thanks hộ mình.

Muốn nói gì cứ nói, không nói gì cũng không sao, có ID thì like 1 cái cũng được, không cũng chẳng sao, mình không quan trọng chuyện ấy….

Mình nhắc lại lần cuối cùng. Dù bạn có cmt 1000 cmt rồi đến khi mình set pass mà muốn xin mình cũng không cho. Những chương nào không phải dành cho người nhà khi có pass sẽ có gợi ý. Mình mong các bạn cố gắng một chút trong việc tìm pass. Thật sự đấy, pass của mình từ trước đến nay chỉ ở trong nội dung truyện, những chương các bạn đã đọc qua. Có nhiều chi tiết rất nhỏ nhưng mình có chú thích cẩn thận. Mình lười phải trả lời những cmt xin pass hay liên quan đến pass lắm, nhìn thấy nó mình đã đủ đau đầu rồi.

Mất toi buổi sáng chỉ viết được mấy dòng chán nhách này.

Thông báo cuối cùng.

Tháng 4 có ba cái sinh nhật 3 bạn trong nhà, chị Hương 5.4, Myly 6.4, Kiều già 11.4.

Sẽ có ít nhất ba bộ truyện gồm hai đoản văn dài dài và 1 bộ truyên ngắn 10 phần (phần chứ không phải chương nhá) được post để tặng ba người bạn này.

Vì là quà tặng nên mình định không share, nhưng bạn mình nói share cũng không sao…hắc…

Bản chất mình xấu xa mọi người chẳng ai lạ nhỉ. Vậy đó *Cười nham hiểm*

2 cái đoản văn vẫn post bình thường… tem mọi người không thể dựt vì tem của ba bạn trên kia. Bạn nào dật tem sẽ bị tống vào xét duyệt để bạn ấy biết mình đã hành động sai ^^, Sabj từng hận mình chỉ vì mình để cmt của con bé ở dạng xét duyệt để phạt vì con bé nói sai ^^

Cái bộ truyện ngắn kia được bạn Hana chơi ác.

Các chương đều sẽ bị khóa lại, nhưng chỉ cần giải được pass chương đầu sẽ thẳng tiến đọc hết các chương còn lại, 1 pass duy nhất. Có gợi ý pass. Ai thấy không thích có thể bỏ qua không cần quan tâm, ai muốn đọc thì có thể qua blog 3 nhân vật chính giải đố để tìm pass. Pass sẽ được chia thành ba phần, post ở ba nhà, pass sẽ gồm 3 phần ghép thành một câu, mỗi phần sẽ nằm ở một câu hỏi ở một nhà, sắp xếp thế nào tùy mọi người ^^. Nham hiểm không >”<

Nguyền rủa hay hận thù bạn ư, thoải mái đi. Hận thù cũng là gia vị của cuộc sống đấy ^^.

Gợi ý pass sẽ được post vào ngày nói dối 1.4….. Hi vọng mọi người không quên ^^

Cảm ơn đã nghe mình lảm nhảm, nói ra được mình cũng cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều rồi ^^…Nhúng chàm vẫn 1 ngày 1 chương, 10h sáng, đã lên kế hoạch đến 48…. chúc cả nhà phần còn lại của ngày hôm nay vui vẻ.. PP ^^

101 thoughts on “Hana đang hâm đấy nhá >”<

  1. Dạo này học hành bù đầu, h mới ghé lại nhà chị, đọc lướt qua comt trong nhà, e nghi nhờ chị mắc 1 bệnh cần phải ăn mừng thì mới mau hết đc, chị có bầu rồi phải k? 😀

    p/s: e nghĩ mình đoán đúng 90% lun đó…

      • Chị bị nghén hay do em bé quậy ạ? Chắc là vui nhiều hơn giận rồi ^^
        Edit cũng vui, lâu lâu buồn thì lên trả lời comt nhưng e nghỉ rồi, vừa thông báo đc hơn 1 tháng, vừa học vừa làm đề tài nghiên cứu để tốt nghiệp, e đuối còn hơn con cá đuối nên chắc sẽ nghĩ 1 thời gian….
        Mới là e thấy có kha khá nhà lúc trước thường ghé đã nghỉ hưu, kha khá wp chuyển qua web và cũng có kha khá blog mới, và không còn nhiều bộ khiến e đọc thâu đêm như hồi xưa >,<

        • em bé khỏe lắm. là chị kô khỏe. 12 tuần mà chảy máu 2 lần. haizz. em cũng biết trc này chị người voi sức sên rồi mà haha
          học hành quan trọng em ạ. học xong nếu còn thích và có thời gian mình chơi tiếp cũng chưa muộn mà ;))
          đúng là dạo này nhiều nhà mới mọc lên thật 😉 cơ mà dạo này phải tới mấy tháng chị kô đọc được hết 1 bộ ấy ;)) cứ đọc.vài chương rồi bỏ. cảm thấy kô có hứng vì thấy nd cứ quen quen ;))
          chắc tại đọc nhiều quá.
          dạo này chị đang làm cho bên đào lâm viên 1 bộ mà vì có …. nên mấy tháng mới lết tới c9 nè ;)) mà hình như noa dài hơn 60c hay sao đó. kô nhớ nữa haha… cứ tình hình vài bữa nằm viện vài bữa choáng váng thế nà chắc lâu lắm mới xong ý

  2. Chị sướng thật! Thích ngủ lúc nào thi ngủ! Tầm 8h-10h mà tự nhiên em trùm chăn ngủ bố mẹ em lại tưởng em điên! =.= Tỷ ngủ cũng giỏi phết, từ 8h-10h xong 1 lúc sau vẫn ngủ đk! Bái phục, bái phục!

Đừng Cmt nếu là XIN PASS

