Đi tìm anh chàng hoàn hảo!

Đi tìm anh chàng hoàn hảo!

Hana: Truyện này nói trước là Hana có bản quyền đấy, ai thử động vào xem, :))


Đi tìm anh chàng hoàn hảo.

Giới thiệu!
– Trên con đường tìm kiếm anh chàng hoàn hảo, lướt qua bao người đến cuối cùng mới nhận ra, thì ra anh chàng hoàn hảo của tôi luôn bên cạnh tôi…
Thời hạn yêu thích của tôi chỉ là ba tháng, cái dớp ba tháng này theo tôi 10 năm. Tôi có mơ ước gì cao sang đâu, chỉ muốn tìm cho mình anh chàng hoàn hảo thôi mà… *mặt mếu*
Liệu anh chàng hoàn hảo nào có thể an ổn vượt qua cái dớp ba tháng của tôi???
– Ngày bé, dưới sự kỳ vọng của họ tộc, con trai độc đinh, cháu đích tôn cả họ tôi luôn phải phấn đấu hết mình. Gần nhà có một cô bé, cô bé đó như ánh mặt trời rạng rỡ.. nhưng không hiểu sao mỗi lần thấy tôi cô bé đó đều thể hiện bộ dạng vừa sợ hãi vừa tò mò vừa.. vừa có chút yêu thích. Mỗi hành động, lời nói hay thái độ của cô bé từng chút từng chút xâm chiếm tâm trí tôi. Cho đến một ngày tôi lên đường đi du học… Ngày trở về, em vẫn ngốc như thế.. vẫn đáng yêu như thế. Có điều ánh mắt của em đã không còn giống con vật có lông trắng mắt đỏ nửa rồi. Ẩn chứa bên trong sự nhu hòa là sự phá cách và một tâm hồn mạnh mẽ… Tôi thật sự muốn nắm bắt được mặt trời bé nhỏ này. Có được không?, Xa cách năm năm có phải khoảng cách quá lớn?
– Người tôi thích lớn hơn tôi hai tuổi. Chị tuy lớn nhưng lại có tâm hồn của một cô bé con, tính cách đơn giản thuần khiết, thánh thiện đến mức khó tin, nếu ai hỏi tôi, trên đời này ai là người ngốc nhất, đương nhiên tôi sẽ không cần suy nghĩ mà trả lời ngay, đó là Chị – người tôi thích. Quen chị bảy năm, yêu chị năm năm nhưng chị không hề hay biết. Tôi cũng không dám để chị biết, tôi sợ mình sẽ làm vấy bẩn trái tim thuần khiết của chị… Nhưng tôi yêu chị. Gần đây chị rất hay nhắc đến một anh chàng. Tôi cảm thấy địa vị của tôi trong lòng chị đang bị đe dọa? Làm sao đây? Thổ lộ để chấp nhận cơ hội 50 – 50 sẽ có được chị hoặc mất chị vĩnh viễn hay đứng nhìn chị bước vào vòng tay kẻ khác???
Bạn thích ai là nam chính hơn??? Đoán đi, có thưởng đó.

P.S: Từ 10h30 hôm nay 1/4, cmt chọn nam chính sẽ bắt đầu được tính. mỗi bạn được chọn 1 lần, kô có quyền thay đổi. Nhớ là người nào tồn tại đến hết tr mới được tính là nam chính nhé. Và quà sẽ được trao khi hết tr. Mí bạn chọn rồi nếu muốn chọn lại thì cmt bên dưới nhé. :))

54 thoughts on “Đi tìm anh chàng hoàn hảo!

  1. tớ thích bạn em zai =)) phải chăng là mình già rồi nên cái gì trẻ là mình lại thích nhỉ???

  2. Ai có thể là nam chính nhỉ??? Phân vân….vì anh nào cũng ở bên cạnh nữ chính đã lâu cả….theo như lời giới thiệu thì anh chàng hoàn hảo vẫn luôn bên cạnh bạn nữ chính nên nghiêng nhiều về anh chàng nhỏ tuổi hơn nhỉ!!! Cơ mà ta thik anh chàng thanh mai trúc mã…hì hì..nên ta chọn anh chàng hàng xóm í:P

  3. Phân vân thế nhỉ? Không biết nên chọn anh nào đây :-??
    Chưa đọc kiểu tình chị em bao giờ,e vote cho anh thứ hai;))
    Phi công trẻ lái máy bay bà già cũng được phết=))

Đừng Cmt nếu là XIN PASS

