Đi tìm anh chàng hoàn hảo!

Đi tìm anh chàng hoàn hảo! 1-3

Đi tìm anh chàng hoàn hảo 1

Ngày kết hôn 3

 …

 Cửa đóng lại!

 (Sau đó vọng ra những âm thanh giới hạn độ tuổi nghe)

 Khi lần nữa cửa phòng mở ra là lúc ai đó đã hài lòng thỏa mãn sau khi xả toàn bộ tức giận đối với ai đó. Ai đó ở vế sau đương nhiên là tôi – cô nàng đáng thương vừa bị con ác thú bạo hành về tinh thần. Tôi vẫn luôn không hiểu tại sao sức chiến đấu của tôi với người khác luôn bừng bừng hừng hực, thế nhưng khi đấu với nó, may mắn thì tôi đấu ngang cơ, kết thúc trận chiến có thể tự mình AQ về tài năng của mình, còn khi xui xẻo như hôm nay thì chỉ có thể ôm một bụng hận thù, âm thầm rủa xả trong lòng, ấm ức không biết trút vào đâu…

 Mỗi lần thua trận tôi thường tự nhủ, đoạn tuyệt đoạn tuyệt đoạn tuyệt. Haizzz, có điều sự thật tàn khốc luôn dùng cách nhanh và chuẩn xác nhất xử lý ý chí của tôi. Chỉ cần nó bày ra khuôn mặt ngây thơ với đôi mắt to tròn, chớp chớp vài cái, đưa bàn tay xương xẩu thấy gớm của nó nắm lấy cánh tay mũm mĩm trắng hồng của tôi lắc qua lắc lại là tôi lại không khống chế được mà tha thứ cho nó, kết thúc thời kỳ chiến tranh lạnh giữa hai đứa.

 Khoảng thời gian đầu nó dùng hành động này làm lành với tôi tôi đã có một suy nghĩ điên rồ… Liệu có phải tôi có vấn đề về giới tính hay không nữa. Thật may là tôi đã vượt qua suy nghĩ này ngay lập tức vì tôi bị hấp dẫn bởi một anh chàng gặp trong lớp tiếng Anh… Giờ tôi cũng không nhớ rõ chuyện gì khiến hai chúng tôi trở nên thân thiết, vốn là kẻ thù, dần dần sống hòa bình và trở thành bạn bè là điều rất bình thường. Đằng này hai chúng tôi lại trở thành bạn thân cơ, dính với nhau như hình với bóng suốt ngày.

 Vậy đó, con người vốn là loại động vật phức tạp mà.

 Đắm chìm trong thế giới tự kỷ nhưng chân tôi vẫn không quên bước về phía trước, theo quán tính đi theo bóng người thanh mảnh phía trước.

 Haizzz, đi đâu ư, đương nhiên là đi chịu phạt rồi. Mọi người tưởng mười phút gào thét đã khiến con yêu tinh đó thỏa mãn hoàn toàn ư, quên đi, đừng mơ. Vậy tôi mới nói nó thỏa mãn vì bạo hành được tinh thần của tôi thôi, còn giờ là sự trả thù về thể xác. Với nó mười phút đó chỉ là khúc dạo đầu êm ái mà thôi. Sự trả thù thật sự còn đang đợi

tôi ở phía trước…

 ”Bốp”

 Vì đang cúi gằm đầu với bộ dạng đầy ai oán nên tôi không phát hiện phía trước đã không còn là con bạn thân của tôi nữa. Người phía trước đột nhiên dừng lại khiến tôi bị đập mặt vào lưng người đó. Wow, vai rộng thật, trong lòng tôi âm thầm tán thưởng, miệng không quên nuốt một ngụm nước miếng. Ách không không… tôi không phải người háo sắc đâu, chỉ là tôi thật sự rất yêu những bờ vai rộng lớn. Tôi.. tôi có lý do

chính đáng mà… thật đó…

 Đang lúc tôi tự an ủi bản thân mình không phải kẻ háo sắc, không chảy giãi vì bờ vai đó thì người đó đột nhiên quay lại. Khuôn mặt với những đường nét thân quen từ từ tiến lại gần. Tôi giật mình rụt người lại, khóe miệng giật giật. Tôi hôm nay ra cửa bước chân gì vậy trời, sao số tôi hôm nay xui bà cố vậy nè. Mẹ ơi cứu con. Trong lòng tôi không ngừng gào thét.

 Khuôn mặt của người thanh niên khi nhìn thấy gương mặt nhăn nhó méo xệch của tôi bỗng hiện lên một nụ cười ấm áp. Trời ạ. Làm ơn đừng cười vậy có được không. Nụ cười này… nói sao đây… mẹ ơi nụ cười này quá chói mắt… không chỉ chói mắt mà còn vô cùng kỳ quái… Kỳ quái? Sao tôi lại nghĩ đến từ này nhỉ? Điên thật rồi, hôm nay tôi điên thật rồi… Suy nghĩ lộn xộn hết rồi…

 Cảm nhận được sự tiếp xúc về cơ thể dưới cằm tôi, một cảm giác ấm ấm lan ra từ nơi bị chạm vào.

 Tiếng nói trầm ấm đột nhiên vang lên. ”Nếu em không ngậm miệng lại ruồi sẽ bay vào đấy”

 Bị câu nói này kéo lại thực tại, lúc này mới phát hiên người đó đưa ngón tay khẽ đẩy cằm tôi lên, ý cười trên mặt càng sâu hơn, càng rạng rỡ hơn, thật rực rỡ như ánh mặt trời ngày hè vậy… Tôi hơi nheo đôi mắt cận hai độ không được đeo kính nhìn anh ta. Đúng thật là chói mắt mà.

 Ngượng ngùng một lúc mới tìm lại được giọng của mình, tôi khẽ cúi đầu, lí nhí nói ”Anh, em xin lỗi, lần sau em sẽ chú ý ngậm miệng…ách, không phải, là lần sau em sẽ chú ý nhìn đường hahaha” Tôi cười giả ngu, mắt vẫn không dám ngẩng lên nhìn anh ta.

 Một bàn tay đột nhiên khẽ xoa lên đầu tôi, tiếng nói trầm ấm của anh ta lần nữa vang lên ”Em vẫn không thay đổi gì hết, vẫn ngốc như lúc bé. Đáng yêu quá.”

 Tôi bị hai từ đáng yêu này của anh ta dọa sợ, vội ngẩng đầu lên. Quỷ, từ bao giờ sát thủ máu lạnh như anh biết nói những lời này chứ???

 Ngày xưa chỉ cần tôi hơi đến gần anh, hơi làm ồn đến không gian của anh thôi là lập tức anh ném cho tôi cái nhìn sát thủ của anh. Mỗi lần gặp ánh mắt này của anh gai ốc trên người tôi nổi hết lên. Đến khi về đêm ngủ còn gặp ác mộng cơ. Mơ anh biến thành lão quỷ đến bắt tôi đi… Oa oa.. nghĩ đến thôi mà gai ốc tôi lại nổi lên rồi đây.

Tôi không tự giác rùng mình hoảng sợ.

 Khó khăn nở nụ cười cứng đờ tôi lí nhí ”Anh…anh về khi nào thế, sao không thấy Mai nói gì nhỉ haha?” Tôi âm thầm khóc trong lòng, sao trước mặt anh ta tôi lại kém cỏi thế này chứ, chết tiệt, chính xác là sao trước mặt anh em anh ta tôi luôn kém cỏi như vậy chứ? Anh em, vì sao ư? Vì đây là anh trai của con quỷ cái vừa đày đọa tôi mười phút trong căn phòng kinh hoàng kia, người anh vĩ đại mà đến con ác quỷ đó mỗi khi nhắc đến cũng kô thể không run rẩy.

 Đúng lúc này con quỷ yêu tinh gào lên từ cửa sổ phòng nó trên tầng cứu tôi ra khỏi bể khổ vô biên. ”Con điên mày có nhanh lên không? Nhà trai đến mày còn chưa thổi hết số bóng bay này thì mày chết chắc, tao với mày đoạn tuyệt đoạn tuyệt đoạn tuyệt…” Sau đó là tiếng đóng cửa khô khốc vang lên.

 Tôi mừng thầm trong lòng, lúc này đây dù nó có bảo tôi là con gì tôi cũng không giận, chỉ cần thoát khỏi cái vật thể lấp lánh trước mặt tôi là tôi đã cảm thấy hạnh phúc lắm rồi. Nếu còn đứng chung với sinh vật lấp lánh này chắc tôi sẽ tan chảy mất. Đây là mùa hè mà phải hứng chịu cái nóng từ hai mặt trời thì tôi sống thế nào đây. Giả vờ bất đắc dĩ phải rời đi tôi khẽ cười nói với anh ta ”Anh xem, nô lệ là em phải đi phục vụ chủ nhân rồi, hôm nay nó là cô dâu nó to nhất haha” Lại dùng nụ cười ngu ngốc đó, tôi tự phỉ nhổ mình, sao tôi lại tự sỉ nhục mình vậy chứ, cố gắng kéo khóe miệng cao lên cho giống đang cười tôi vẫy vẫy tay nói ”Em đi trước đây, gặp anh sau nhé”.

 Không đợi anh ta có cơ hội phản bác tôi nghiêng người lách qua anh ta đi về phía cầu

thang, dù đi với tốc độ nhanh nhất của mình tôi vẫn thoáng nghe được tiếng anh thì thầm thắc mắc ”Em không phải rất sợ bóng bay sao?”

Hana: Cầu góp ý ^^

Cảm ơn Nhok nhé ^^

2 thoughts on “Đi tìm anh chàng hoàn hảo! 1-3

Đừng Cmt nếu là XIN PASS

