8.6 - Quà Sinh Nhật

[QSN] Phần 4 – Hoa Hướng Dương Nở Rộ Ngày Hè ♥♥

[Gửi muôn vàn yêu thương cho Chị Hương, Kiều, Myly]

Hoa Hướng Dương Nở Rộ Mùa Hè

Tác giả: Hiểu Thời.

Edit: Hana iu vấu ^^

Phần 4

Đau nhức, đau nhức. Chân trái vào tay trái có cảm giác như bị hàng ngàn hàng vạn cây kim đâm vào, đau đến mức muốn nổ tung, giống như có một người đang ở bên trong không ngừng dẫm đạp.

Tôi cố gắng mở mắt, ánh sáng chen vào, một mảng trắng, nhắm mắt lại, thật lâu mới nhìn rõ, thì ra trên đầu là rất nhiều đèn, ngoài ra còn có mùi thuốc sát trùng khiến tôi biết được đây là bệnh viện.

“Muốn chết thế sao không uống thuốc hay tự mình cắt mạch máu. Nếu không để chị đánh chết cái loại không tim không phổi như em còn hơn.” Có tiếng nói như vừa khóc xong vang lên, náo loạn đầu óc đang choáng váng của tôi. Sắc mặt chị Ý rất khó coi, dưới ánh đèn nhìn rõ hai mắt quầng thâm, ngồi bên cạnh tôi, nhìn thấy tôi mở mắt, tay đột ngột xông đến như muốn tát tôi, nhưng thật may đã bị một bàn tay bắt được.

“Vất vả lắm mới cứu sống lại, đừng lãng phí sức lực của bác sĩ chứ.”

Tôi nghĩ cười, lại nhếch miệng lên “Bác sĩ Giản có phải đã nhìn thấy những điều mà tôi đã tiên đoán không.” Giọng nói khàn khàn khó nghe, một câu ngắn ngủn mà cũng hổn hển mất nửa ngày, đúng là quá nghiêm trọng.

Taycủa anh đang cầm bệnh án, khẽ nói “Xe của cô đâm lên lan can phòng hộ. Đã hôn mê hai ngày, tỉnh lại cũng không có chuyện gì lớn, chỉ cần điều trị tốt sẽ không để lại di chứng.”

“Mệnh lớn thật.” Tôi khẽ nhíu mày, nhếch miệng.

“Còn nói nữa.” Chị Ý nhéo má tôi.

“Có gì không thoải mái hãy nói với tôi, tôi là bác sĩ điều trị chính của cô.”

“Không phải chứ, anh là bác sĩ thực tập mà. Không chết vì đâm xe sẽ chết vì để anh điều trị, tôi muốn kháng nghị.”

“Cô bé này đang nói cái gì thế, bác sĩ Giản đã tốt nghiệp trường danh giá đấy.” Cửa bị đẩy ra, đi đến là một vị bác sĩ trung niên phúc hậu đang cười tủm tỉm.

Anh tìm được đồng minh cũng không kiêu ngạo tự đắc, vẫn là bộ dạng sóng gió không sờn, cười dịu dàng “Cô yên tâm, tôi sẽ cố hết sức.”

“A, sao tôi cảm thấy như mình bị ung thư vậy.”

Bác sĩ trung niên cười hiền hoà “Cô bé này đúng là qúa bi quan.”

“Em câm miệng cho chị, chưa thấy qua bệnh nhân nào lại thích gây chuyện như em. Nghỉ ngơi, nghỉ ngơi.” Chị Ý không để ý đến tôi, nhe răng trợn mắt ấn mặt tôi xuống.

Bác sĩ kiểm tra định kỳ sau đó rời đi, chị Ý cũng đi theo ra ngoài nói lời cảm ơn.

“Hoãn Hoãn.” Chị Ý quay lại, mở to mắt tò mò đến gần “Anh ta là ai, em quen từ trước sao? Rất đẹp trai nha.”

“Vành mắt của chị rất đen, tóc cũng vô cùng rối loạn.” Tôi thành khẩn nhìn chị nói.

“A.” Chị Ý hét lên một tiếng chói tai, lao thẳng vào toilet. Một hồi sau, nghe thấy chị nói “Nếu không muốn nói với bà ngoại em, nên nói em đi thực tế vẽ tranh rồi.”

“Cảm ơn.”

“Khách khí vậy làm gì?” Chị Ý đi đến “Nhìn quảng cáo thấy Hứa Uý và Lương Thành đều muốn đến kiểm tra, được lắm, cả nhà tổng động viên a.”

Tôi nhắm mắt lại, cảm thấy cuống họng khô khốc, toàn thân đau nhức.

Nửa tỉnh nửa mê, nghe được tiếng thở dài của chị Ý, còn có cảm giác mát mát từ đầu ngón tay ai đó mơn trớn trán tôi.

Tôi đã sớm không quan tâm rồi.

4 thoughts on “[QSN] Phần 4 – Hoa Hướng Dương Nở Rộ Ngày Hè ♥♥

  1. Pingback: [QSN] Hoa Hướng Dương Nở Rộ Ngày Hè ♥♥ | Hana Buồn Bã U Sầu T^T

Đừng Cmt nếu là XIN PASS

