4 - Thông báo linh tinh các loại ^^

Lại có hình hay ^^ – Update ♥

Dạo này anh Anthony chắc sắp ghét mình đến nơi òi, 1 tuần mờ gửi 7 cái mêu cho anh ý, còn thêm 1 cái nữa nhưng chắc anh ý hem phải người nhận ^^. Tình hình là rất bất thình lình. Đột nhiên 1 ngày nhà Hana bị del vì lý do ed chui thì chắc Hana sẽ đi đánh sập hết những nhà khác vì các bạn cũng ed chui thôi mờ ^^. Bạn nào có bản quyền cứ đi nói với bạn wp để bạn ấy mở lại cho nhá ^^. Bạn tiếp tục đi report đây… ô tô kê. Dạo này bạn thích điền cái mẫu đó thế cơ chứ, nhanh kinh người, có lưu mờ….. chỉ việc ấn phím mũi tên xuống là mọi thứ nó xong xuôi, viết mí câu tiếng em sau đó, copy link vô, gửi đi… chệp, có điều các bạn ý mần ăn hơi lâu á ^^

Cái hình này mọi người xem có đệp hêm nhá ^^

 

P.s: Hack là phạm pháp. Đã nói mí lần là doạ chơi mà lắm kẻ ngu cứ nói nhìu ^^

Bạn đã lỡ ed chui rồi sao có thể làm việc phạm pháp chứ ^^ nâu nâu….

62 thoughts on “Lại có hình hay ^^ – Update ♥

  1. p.s xuống đây kô mai quên.
    blog Hana có sập chắc cũng hem mở lại, vì đang có ý định lập hội kín. thật ra hem phải ý định, mờ lập òi, toàn bộ file back up đã mần xong :))
    việc gì phải nghĩ. bạn sẵn sàng cho kẻ đáng chết chết :))
    vốn kô muốn người ta chết lắm, mờ giờ ham muốn nổi lên… ô tô kê… mình thật đáng iu
    mình đã nhường mờ còn được nước lấn tới. oke chơi hết mình đi. bạn nào muốn học cách report thì bảo nhá, tớ dạy cho mà đi report tớ :))

  2. Mình nói thật nhé, bên BL đã đồng ý ko post eb chui nữa mà bạn còn report người ta thì bạn có thấy mình quá trẻ con, chấp nhặt không? Nếu bạn phát hiện ra eb nào chui thì bảo người dịch/edit nói BL gỡ xuống là xong chứ sao lại làm như thế.
    Sự thực là mình không thích cái kiểu này chút nào hết [Đột nhiên 1 ngày nhà Hana bị del vì lý do ed chui thì chắc Hana sẽ đi đánh sập hết những nhà khác vì các bạn cũng ed chui thôi mờ ^^] qua câu nói này mình thấy bạn thực sự quá hời hợt, Nói thẳng, bạn thích thì cư đánh sập hết đi. Bạn thử nghĩ xem, bạn tâm huyết với truyện dịch của bạn còn những người khác thì không chắc. Sao bạn nói chuyện một cách đơn giản như vậy nhỉ? Nói thẳng cái cuộc chiến này cũng chỉ diễn ra từ một bên là bạn thôi. Hồi trước còn có bên diễn đàn Lê Quý Đôn nhưng mình thấy BL với LeQuyDon đã hòa bình với nhau rồi, còn mỗi mình bên bạn đơn phương kích chiến. Bây giờ thì truyện của bạn cũng đã set pass, chả ai làm eb truyện của bạn nữa thì bạn đi report cái gì? report cho ai? người ta có ai nhờ bạn report không? Sao bạn lại rỗi hơi như vậy chứ.
    Xin lỗi nhé, mình khá là nóng tính, lại còn là người thích đọc ebook, cũng là 1 silent reader chỉ khi nào có chiến tranh thì mới vác mặt đến kích thích một tẹo. Có gì mong bạn thông cảm cho mình.
    Thân ái,
    Chào quyết thắng.

  3. Kém cỏi thế mà cũng khoe. 😐 7 mai/tuần mới được giải quyết chả là gì cả, bám riết thế thì không muốn cũng phải giải quyết. Mình chỉ viết một mail ngắn gọn, đi ngủ, 3 tiếng sau có người hồi âm này. ‘ ‘

    Còn bên Bạch Linh nếu mất wp, cần giúp lấy lại thì cứ bảo mình, mail phát là các anh trả lại ngay, lo gì. ❤

      • 😐 Nghỉ lễ luôn một tuần à? 😐 Cơ mà support của WP không nghỉ kiểu đó đâu ợ. ‘ ‘ Mà biết người ta nghỉ lễ rồi sao còn viết luôn 7 cái làm chi vại? Sợ họ đọc không hiểu nên phải viết nhiều à? ‘ ‘ Trình độ tiếng Anh kém cũng khổ nhờ. ‘ ‘

      • “In the United States, Easter Sunday is a flag day but has not been a federal and state holiday due to falling on a Sunday, which is already a non working day for federal and state employees. However, nearly every retail store, shopping malls and some restaurants are closed on Easter Sunday. Few banks that are normally open on regular Sundays are closed on Easter. Two days before Easter Sunday, on Good Friday, is a holiday in 12 states. Most private businesses and sectors, as well as financial and stock market, and public schools are closed on Good Friday. Historically, schools have given extended spring breaks of one to two weeks around the Easter holiday, but this practice has been declining in favor of fixed one-week recesses around Washington’s Birthday and in late April.”

        Trích từ Wiki ra nhớ. Đọc không hiểu thì giải thích cho nè: Lễ Phục sinh rơi vào chủ nhật nên tất nhiên được nghỉ việc, nghỉ học. Thường thì các cửa hàng bán lẻ, trung tâm mua sắm và một vài nhà hàng sẽ đóng cửa vào lễ Phục sinh(chủ nhật). Ngoài ra, tại 12 bang nào đó ở Mỹ sẽ được nghỉ thêm hai ngày thứ sáu và thứ bảy. Chỉ có trường học mới cho nghỉ nhiều hơn.

        Nghĩa là chẳng ai nghỉ luôn một tuần cả, nhất là support của wp vì họ phải luôn sẵn sàng để hỗ trợ cho người dùng wp.

        Và nên nhớ rằng đồng hồ của Mỹ lệch của ta 12 tiếng(tầm đó, chênh lệch vài ba tiếng tùy nơi), nghĩa là bây giờ mới là nửa đêm của ngày sau lễ Phục Sinh, nếu mail của bạn được đọc và support của wp làm việc trước ngày 08/04 giờ Việt Nam thì nghĩa là support vẫn làm việc dù là lễ Phục Sinh, nhé.

        Phân tích rõ thế để bạn hana thấy rõ là bạn kém, không phải khoe sự kém cỏi đấy ra, người ta cười cho.

        • Hmm… Lễ phục sinh, học sinh, sinh viên đều được nghỉ cả, chính xác ở Cali được nghỉ 1 tuần có bang khác còn được nghỉ 2 tuần, nhưng gọi là Spring break. Còn những nhân viên đi làm thì tùy thôi bạn, có chỗ cho nghỉ 1 tuần, có chỗ cho nghỉ vài ngày. Nhưng bên đây cho nghỉ bù đó bạn? Ví dụ lễ rơi vào chủ nhật mà chủ nhật đã là ngày dc nghỉ sẵn, thì có thể cho nghỉ bù vào thứ hai hoặc thứ sáu 🙂 Mà phục sinh chính xác theo đạo là từ thứ sáu rồi nha bạn.
          Về wp thì mình không biết thế nào nhưng chính xác report vào thứ bảy và chủ nhật thì ko dc reply… Làm việc đúng giờ hành chánh, trước 8h sáng và sau 5h chiều USA cũng đừng mong nhận dc reply của họ.

          Support thì support nhưng con người ko phải cái máy, họ cũng phải có giờ làm, giờ nghỉ 🙂

          P/S: Nói 1 câu công bằng thôi 🙂

          • Bạch Linh đính chính là không private bài đó lúc 08/04/2012 @ 16:05. Nghĩa là bài đó bị private trước thời gian này. Trừ lui 12 tiếng nghĩa là lúc đó là 4h sáng ngày 08/04 – chủ nhật ở Mỹ.

            Theo như thời gian cm trong wp Bạch Linh thì bài đó có thể bị private trong khoảng từ 07/04/2012 @ 0:58 tới 08/04/2012 @ 01:10, nghĩa là khoảng từ 12h58′ 06/04 – thứ sáu tới 13h10′ 07/04 – thứ bảy ở Mỹ.

            Mình biết là thứ sáu và thứ bảy trước lễ Phục sinh cũng có thể được nghỉ, nhưng theo thời gian trên thì chắc chắn họ không nghỉ rồi. Mà trong khi hana bảo bạn ấy viết mail một tuần liền, nghĩa là phải bắt đầu viết từ thứ sáu tuần trước nữa(tính theo giờ Mỹ), lúc đó vẫn chưa được nghỉ, tại sao họ không giải quyết?

            Mình đã từng mail cho support của wp, mail từ lúc Friday, February 24, 2012 10:04 PM giờ Việt Nam và wp trả lời lúc Saturday, February 25, 2012 3:35 AM, trừ lui 12 tiếng thì mình gửi lúc 10h04′ 24/02 và bên đó trả lời lúc 15h35′ 24/02 – thứ sáu nhé. Có cái khác mình gửi chỉ cần 3 tiếng thôi đã trả lời rồi, nhưng lấy cái này là gần đây nhất cho dễ thuyết phục.

            Còn chuyện nghỉ sau lễ là chuyện sau lễ, giờ bên họ vẫn còn đang ngủ ngày đầu tiên sau lễ, chả liên quan gì.

          • À còn câu “nhất là support của wp vì họ phải luôn sẵn sàng để hỗ trợ cho người dùng wp” là ngợi khen support của wp đấy chứ? Họ tận tâm mà? (Ít nhất là với mình. :”>)

          • Thật ra wp làm việc cũng tùy thôi bạn, lần đầu tiên mình gửi thư cho wp là để hỏi 1 vấn đề liên quan đến nick mình và đến tận 3 ngày sau mới được reply :-< Mà còn phải phân biệt nha bạn, gửi thư hỏi wp thông thường thì mail cho wp, còn gửi thư report copyright thì gửi cho DMCA trực thuộc wp, bạn này mình report thì chính xác là chỉ có duy nhất 1 người trả lời và làm việc đúng giờ hành chánh =.="

            Vụ BL bị pri blog mới đây thì thật ko để ý vì đối với mình cái gì làm thì làm 1 đợt thôi, nói chuyện xong rồi thì thôi nên cũng ko rõ cụ thể. Ko dám bàn nhiều.

            Thôi mình im ~~

          • Ok. Muốn copyright thì copyright.

            Mình report blog vi phạm copyright vào sáng thứ 3, ngày 06/03 và nhận mail trả lúc Tuesday, March 6, 2012 10:53 PM(giờ Việt Nam) với đầy đủ chỉ dẫn cách report một blog vi phạm copyright.

            Phải cái này chưa?

            “Hi,

            If you would like to formally report an instance of copyright infringement for materials or content you own, please follow the instructions on this page to submit a DMCA notice identifying yourself as the copyright holder:

            http://automattic.com/dmca/

            As per the information contained at the above URL, please ensure that your DMCA notice includes the following information (otherwise, it will be deemed invalid):

            * An electronic signature of the copyright owner or a person authorized to act on their behalf;
            * An identification of the copyright claimed to have been infringed;
            * A description of the nature and exact location of the content that you claim to infringe your copyright, in sufficient detail to permit Automattic to find and positively identify that content; for example we require a link to the specific blog post (not just the name of the blog) that contains the content and a description of which specific portion of the blog post – an image, a link, the text, etc – your complaint refers to;
            * Your name, address, telephone number and email address; and
            * A statement by you: (a) that you believe in good faith that the use of the content that you claim to infringe your copyright is not authorized by law, or by the copyright owner or such owner’s agent; and (b) under penalty of perjury, that all of the information contained in your Infringement Notice is accurate, and that you are either the copyright owner or a person authorized to act on their behalf.

            If you are having trouble composing a proper notice, as outlined above, we recommend using the available form at http://automattic.com/dmca/ to submit the notice. Please note that any notices submitted via this form are still legally binding and will be forwarded to the owner of the site publishing the allegedly infringing material.

            Thank you.


            Terms of Service
            WordPress.com”

            Cũng chẳng muốn bàn gì cho tốn hơi, chỉ là chướng mắt những người không ra gì mà cứ làm như mình giỏi lắm.

            Còn bạn hana, bạn nói người ta ăn cắp, vi phạm bản quyền, còn bạn thì lấy mẫu len của người khác về đan bán. Người ta làm phi lợi nhuận thì nói người ta này nọ abc zyx, bạn làm kiếm ra tiền thì tự hào kinh khủng luôn.

            Nói người khác ăn cắp mà không nhìn lại mình,rõ ăn cắp trắng trợn mà cứ ra vẻ ta đây trong sạch.

          • giờ đã hiểu lý do vì sao b ạn bị xét duyệt
            vì trong cmt của bạn có link ^^
            xin lỗi bạn, cái này không phải cái tôi gửi bạn ạ, tôi được người có tên Anthony gửi và ký tên bên dưới cơ. Tôi không muốn tranh cãi với bạn vấn đề này nữa.
            bạn cũng để ý đến cái đó của tôi rồi cơ đấy ^^
            xin bạn hiểu cho 1 điều, tôi sử dụng mẫu của người khác chứ tôi không dùng hàng của người ta nói là của tôi đan rồi bán
            Tôi sử dụng mẫu của những bạn này đã có xin phép vì hầu hết tôi lấy trên đanmoc.net và tôi cũng có ID trên đó. Nhiều cái tôi xin rồi đó bạn ạ
            Tôi làm bằng chính sức tôi, làm ra và đó là sản phẩm của tôi. Tôi cũng không nói những mẫu đó do tôi sáng tạo ra.
            Bạn đã không muốn bàn mà còn cmt thêm mí cái nữa thì đúng là nhạt quá bạn ạ ^^
            chắc tôi sẽ không đọc những cái khác đâu. Chào bạn

          • ps: Tôi nghĩ bạn đã hiểu sai vấn đề, vấn đề ở đây là thứ tôi làm ra hoàn toàn là của tôi, tay tôi làm ra, còn thứ bọn họ làm ra là sử dụng đồ của tôi để tạo nên nó ^^. Hỏi thử bạn xem những cái hình đó có tạo ra len, tạo ra công sức, tạo ra sản phẩm hay không??? Nếu không phải tự tay tôi làm ra thì ai làm???? Hay chỉ là những hình mẫu do những người có thể đã chết rồi tạo nên hả bạn.
            Còn những kẻ kia nhé bạn, tôi nói cho bạn biết, sao họ không tự ed mờ làm eb mờ chia sẻ đi
            Hai vấn đề khác hoàn toàn nhau mờ gộp lại chỉ để gán cho tôi cái tội ăn cắp, vậy bạn đọc truyện tôi làm cũng đang ăn cắp đấy ^^

          • Hồi sáng trả lời rồi mà hana xét duyệt. ; ; Copy trả lời lại nhé.

            Ok. Muốn copyright thì copyright.

            Mình report blog vi phạm copyright vào sáng thứ 3, ngày 06/03 và nhận mail trả lúc Tuesday, March 6, 2012 10:53 PM(giờ Việt Nam) với đầy đủ chỉ dẫn cách report một blog vi phạm copyright.

            Phải cái này chưa?

            “Hi,

            If you would like to formally report an instance of copyright infringement for materials or content you own, please follow the instructions on this page to submit a DMCA notice identifying yourself as the copyright holder:

            http://automattic.com/dmca/

            As per the information contained at the above URL, please ensure that your DMCA notice includes the following information (otherwise, it will be deemed invalid):

            * An electronic signature of the copyright owner or a person authorized to act on their behalf;
            * An identification of the copyright claimed to have been infringed;
            * A description of the nature and exact location of the content that you claim to infringe your copyright, in sufficient detail to permit Automattic to find and positively identify that content; for example we require a link to the specific blog post (not just the name of the blog) that contains the content and a description of which specific portion of the blog post – an image, a link, the text, etc – your complaint refers to;
            * Your name, address, telephone number and email address; and
            * A statement by you: (a) that you believe in good faith that the use of the content that you claim to infringe your copyright is not authorized by law, or by the copyright owner or such owner’s agent; and (b) under penalty of perjury, that all of the information contained in your Infringement Notice is accurate, and that you are either the copyright owner or a person authorized to act on their behalf.

            If you are having trouble composing a proper notice, as outlined above, we recommend using the available form at http://automattic.com/dmca/ to submit the notice. Please note that any notices submitted via this form are still legally binding and will be forwarded to the owner of the site publishing the allegedly infringing material.

            Thank you.


            Terms of Service
            WordPress.com”

            Cũng chẳng muốn bàn gì cho tốn hơi, chỉ là chướng mắt những người không ra gì mà cứ làm như mình giỏi lắm.

            Còn bạn hana, bạn nói người ta ăn cắp, vi phạm bản quyền, còn bạn thì lấy mẫu len của người khác về đan bán. Người ta làm phi lợi nhuận thì nói người ta này nọ abc zyx, bạn làm kiếm ra tiền thì tự hào kinh khủng luôn.

            Nói người khác ăn cắp mà không nhìn lại mình,rõ ăn cắp trắng trợn mà cứ ra vẻ ta đây trong sạch.

          • Bạn đừng tự sướng, tôi chưa bao giờ đọc truyện nhà bạn. ‘ ‘

            Còn những mẫu len đó, cũng chẳng khác gì bạn edit đâu bạn ạ. Chỉ là bạn dùng chất xám để chuyển ngữ, còn người ta dùng chất xám để tạo ra hình dáng sản phẩm. Bạn bảo người ta không tạo ra len, thì tôi hỏi bạn, bạn tạo ra máy tính, word, QT, và cả truyện sao? Bạn hỏi sao người ta không tự edit để làm ebook, tôi hỏi bạn sao không tự nghĩ ra mẫu để đan?

            Cả hai bên đều là lấy sản phẩm của người khác để tạo nên sản phẩm của mình. Bạn dùng mẫu của người ta để làm ra sản phẩm len của bạn, còn những người kia dùng bản edit của bạn để tạo ra ebook của người ta.

            Nói nhiều mệt, bạn hiểu được thì hiểu, không thì thôi, chả việc gì phải xoắn cả lên, nhé.

          • à, cái này bạn lại càng không hiểu, mẫu len tôi đan rất nhiều bạn ạ ^^ , tôi còn đi học nữa cơ chứ chẳng phải chỉ dựa vào những cái này, đan len không phải chỉ cần nhìn mẫu, mỗi người một kích thước, bạn nghĩ chỉ cần nhìn mẫu mà có thể đan được à. Người đầu to đan to, người đầu nhỏ đan nhỏ, không phải tính toán à ^^ Để được đến trình độ ấy bạn nghĩ bạn phải luyện tập bao lâu hả bạn??
            NHững mẫu trên kia tôi hoàn toàn không có chart, cũng chưa từng được cầm vào nó. Tôi đưa hình lên cho các bạn ấy chọn, khi chúng tôi bàn về sản phẩm chúng tôi sẽ quyết định kiểu dáng thật sự của nó. Và khi đó thứ tôi tạo ra chỉ được dựa theo hình chứ không phải trực tiếp dùng cái hình đó làm vật liệu để tạo nên sản phẩm của tôi. Còn bọn họ đang sử dụng trực tiếp thứ tôi tạo ra để tạo ra thứ mang tên họ ^^
            Hỏi thật bạn nhé, bạn nghĩ bao nhiêu người (trẻ tuổi) có thể nhìn hình tính ra chart đan hả bạn. Mấy cái mũ không nói, những cái như áo hay váy trẻ em, đố bạn đấy. Tôi thì không có chart cái nào, à nhầm, có 1 cái màu tím than tôi có, lấy trên đanmoc.net. còn lại chả có cái nào khác ^^
            Tôi chỉ nhìn hình nhưng vẫn phải tính ra chart đan đấy bạn ơi. Tôi chưa từng nói đây là thứ do tôi sáng tạo ra, tôi nói tôi dựa vào những mẫu đó làm ^^
            Bạn lại vẫn nhầm lẫn, tôi dựa vào không có nghĩa là tôi sử dụng nó trực tiếp. Còn họ đang sử dụng trực tiếp của tôi đó bạn ạ. Nếu không có truyện thì họ chỉ có cái vỏ eb rỗng không thôi. Còn tôi, nếu không có cái hình đó, tôi vẫn có thể sáng tạo ra những thứ của tôi. Vì tôi có khả năng đó. Còn bọn họ thì sao?? Nếu không có Ed của tôi thì liệu có cái Eb để bạn hay ai đó đọc hay không???
            Đã nói rồi mà, hãy nhớ thứ bạn đọc không phải cái EB mà là truyện trong cái EB đó.
            Bạn mãi mãi không hiểu hay cố tình không hiểu hả bạn????

        • sau 7 lần bản thân cũng biết rút kinh nghiệm bạn ạ, mình có dạy ai đi chăng nữa cũng ảnh hưởng bạn à????
          với lại mình cũng có nói mình tài giỏi đâu, con bé trình tiếng anh a bờ cờ như mình chả dám nói với ai :))
          mình cũng chỉ được người bạn bên mỹ nói là người ta nghỉ lễ, aizzz, mình ngu ngốc nên tin bạn mình nói. sau đó bạn hỏi mình chỉ giải thích như mình biết :))
          bạn đúng là tiếng Anh giỏi quá. hem như mình, dốt kô à. mình vốn chả quan tâm cái lễ phục sinh quái đó là gì, mình kô theo đạo chúa, thông cảm nhé :))
          haizzz. nhưng mình thấy sau 1 tuần thì toàn bộ mail của mình được wp rep trong 1 ngày, chuyện này phức tạp ghê, mỗi mail chỉ cách nhau vài phút thôi à :))
          kỳ ta??? mình cũng hem hiểu nữa. vốn có hiểu đâu :))
          túm lại trên kia mình chả thấy mình khoe khoang mình giỏi chỗ nào, chỉ có nói ai muốn học mình dạy, mình biết chút nào dạy chút đó thôi, hay bạn biết nhiều hơn bạn làm bài dạy đi. đừng dùng mấy cái id rởm này ở đây nói nữa mà dùng hành động chút đi

          • Id rởm? hana à, càng ngày càng thấy khinh bạn đấy. =)) Wp này của mình mở cửa đón khách đàng hoàng nhé. Cái khác private bạn bảo không tiếp mà? Sao câu trước tát đôm đốp vào mặt câu sau vậy?

            Còn chuyện lễ Phục sinh là bạn lôi vào trước chứ mình có thèm lôi vào đâu? Tự bạn lôi vào cho lắm chuyện rồi giờ gõ một câu tự tát thẳng vào mặt bạn vậy là sao? Khó hiểu vậy? 😕

            Còn vấn đề dạy, bạn thấy bạn đủ trình độ để dạy hay sao mà khoe mẽ là dạy được người khác? Nói chung là mình thấy bạn làm ăn rởm đời mà cũng bày đặt đòi dạy người khác, trong khi bình thường nếu muốn giúp người khác biết cái gì, người ta chỉ dám nói “chỉ”(show) chứ chẳng ai như bạn dám nói “dạy”(teach) đâu. ‘ ‘ Rõ tự cho mình là giỏi!

            Còn tại sao người ta trả lời mail của bạn trong một ngày, các mail cách nhau vài phút, thì là vì người ta không muốn phí thời gian và cũng muốn giữ cho bạn tí tôn trọng còn lại sau cùng, chứ sao không tự hỏi tại sao gửi cả tuần, cuối cùng lại nhận được trả lời một lúc mà không phải là gửi đi cái nào sẽ nhận được mail trả lời ngay(sau vài tiếng)?

          • Chắc bạn kô biết, hai cái thư gửi gần đây của tôi được trả lời rất nhanh, ngay hôm sau. bạn có nhớ bạn cũng nói bên đó cách mình 12h kô bạn, tôi không có điều kiện nửa đêm nửa hôm đi gửi thư bạn ạ, chỉ tranh thủ tí buổi trưa ngồi gửi thôi, tin hay kô là ở bạn. còn chuyện tôi dạy đời bạn, xin lỗi bạn nhìn chỗ nào nói tôi dạy đời vậy???, tôi nói tôi biết tôi dạy, tôi dạy cái tôi biết mà là dạy đời cơ đấy?? bạn nói tôi show… bạn nói xem tôi show đc cái nào rồi. bạn tưởng tôi có thời gian ngồi máy tính cả ngày chắc, cmt của tôi cho bạn toàn dùng đt thôi đấy, tranh thủ từng giây chứ chẳng rảnh.
            còn chuyện họ vì sao gửi trả lời tôi muộn thì chắc bạn trực tiếp hỏi họ. Ami trên cũng nói là bạn ấy đợi 3 ngày vậy người ta cũng khinh bạn ấy à, tôi kô biết nhiều tiếng anh, viết kô rõ ràng, đưa link sai, đợi 1 tuần là rất bình thường.
            nói mà kô nghĩ như bạn đúng là tôi chịu, xin bạn cho tôi chút tôn trọng bạn đi

          • ‘ ‘ Khả năng đọc hiểu quá kém như thế thì thôi, khỏi nói tiếp. Rõ là viết tiếng Việt mà việc đọc hiểu cũng gây khó khăn cho bạn như thế thì mình chịu, chắc viết tiếng Anh bạn mới hiểu hả? ‘ ‘ Xóa cái cm trên này của bạn đi, không người ta đọc người ta cười cho sự … của bạn đấy. ‘ ‘ Đã không hiểu được người ta viết gì rồi còn tuôn một tràng như đúng rồi. X_X

            Mà CDSHT thật à? Chuyển cm của người ta về xét duyệt rồi ngồi trả lời thật dài. ‘ ‘ Thẩm du tinh thần à? ‘ ‘

          • À thì ra hết xét duyệt rồi. =))

            Ờm, bây giờ thì đã chuyển qua trả lời rất nhanh rồi cơ đấy. Thấy thua kém người ta nên phải nhấn mạnh là thư được trả lời RẤT NHANH à? ;;)

            Tôi gửi nửa đêm là vì hồi đó tôi không có điều kiện để cả ngày ôm máy như bạn nên mới tranh thủ nửa đêm đi gửi đấy chứ. Cơ mà cái copyright thì tôi gửi buổi sáng chứ chẳng phải nửa đêm đâu bạn ạ, thích thì mở ngoặc tầm 10, 11h đóng ngoặc. Đọc hiểu kém thế. =;

            Còn việc tôi nói có nghĩ không thì tôi biết được rồi, nhưng tôi xin khẳng định trước khi viết một đống cm cho bạn tôi có nghĩ, yên tâm nhé. ❤

            Còn tôi không cần bạn tôn trọng đâu, vì ngay từ đầu tôi đã khinh bạn rồi, chẳng ai lại muốn được người mình khinh tôn trọng cả, thấy ghê, :-ss

          • Èo, chỉ cấp nhận cm ở đây thôi à? ; ;

            Vại cho gửi lời tới diendanlequydon aka ngochuynh nhé.

            Ok. Muốn copyright thì copyright.

            Mình report blog vi phạm copyright vào sáng thứ 3, ngày 06/03 và nhận mail trả lúc Tuesday, March 6, 2012 10:53 PM(giờ Việt Nam) với đầy đủ chỉ dẫn cách report một blog vi phạm copyright.

            Phải cái này chưa?

            “Hi,

            If you would like to formally report an instance of copyright infringement for materials or content you own, please follow the instructions on this page to submit a DMCA notice identifying yourself as the copyright holder:

            http://automattic.com/dmca/

            As per the information contained at the above URL, please ensure that your DMCA notice includes the following information (otherwise, it will be deemed invalid):

            * An electronic signature of the copyright owner or a person authorized to act on their behalf;
            * An identification of the copyright claimed to have been infringed;
            * A description of the nature and exact location of the content that you claim to infringe your copyright, in sufficient detail to permit Automattic to find and positively identify that content; for example we require a link to the specific blog post (not just the name of the blog) that contains the content and a description of which specific portion of the blog post – an image, a link, the text, etc – your complaint refers to;
            * Your name, address, telephone number and email address; and
            * A statement by you: (a) that you believe in good faith that the use of the content that you claim to infringe your copyright is not authorized by law, or by the copyright owner or such owner’s agent; and (b) under penalty of perjury, that all of the information contained in your Infringement Notice is accurate, and that you are either the copyright owner or a person authorized to act on their behalf.

            If you are having trouble composing a proper notice, as outlined above, we recommend using the available form at http://automattic.com/dmca/ to submit the notice. Please note that any notices submitted via this form are still legally binding and will be forwarded to the owner of the site publishing the allegedly infringing material.

            Thank you.


            Terms of Service
            WordPress.com”

            Cũng chẳng muốn bàn gì cho tốn hơi, chỉ là chướng mắt những người không ra gì mà cứ làm như mình giỏi lắm.

            Còn bạn hana, bạn nói người ta ăn cắp, vi phạm bản quyền, còn bạn thì lấy mẫu len của người khác về đan bán. Người ta làm phi lợi nhuận thì nói người ta này nọ abc zyx, bạn làm kiếm ra tiền thì tự hào kinh khủng luôn.

            Nói người khác ăn cắp mà không nhìn lại mình, rõ ăn cắp trắng trợn mà cứ ra vẻ ta đây trong sạch.

          • xin lỗi nhá, tôi không chơi chế độ xét duyệt,chả hiểu sao cái cmt của ban lại bị xét duyệt nhé. Sau cái Cmt tôi gửi cho bạn nói về chuyện dạy đời thì tôi chưa hề vào nhà tôi nên chả biết vì sao bạn bị xét duyệt cả, đợi tôi ăn cơm xong mới có sức nói chiện với bạn tiếp nhá ^^

  4. @diendanlequydon: Trả lời ở cm của bạn bị xét duyệt. ; ; Copy xuống đây vậy.

    Ok. Muốn copyright thì copyright.

    Mình report blog vi phạm copyright vào sáng thứ 3, ngày 06/03 và nhận mail trả lúc Tuesday, March 6, 2012 10:53 PM(giờ Việt Nam) với đầy đủ chỉ dẫn cách report một blog vi phạm copyright.

    Phải cái này chưa?

    “Hi,

    If you would like to formally report an instance of copyright infringement for materials or content you own, please follow the instructions on this page to submit a DMCA notice identifying yourself as the copyright holder:

    http://automattic.com/dmca/

    As per the information contained at the above URL, please ensure that your DMCA notice includes the following information (otherwise, it will be deemed invalid):

    * An electronic signature of the copyright owner or a person authorized to act on their behalf;
    * An identification of the copyright claimed to have been infringed;
    * A description of the nature and exact location of the content that you claim to infringe your copyright, in sufficient detail to permit Automattic to find and positively identify that content; for example we require a link to the specific blog post (not just the name of the blog) that contains the content and a description of which specific portion of the blog post – an image, a link, the text, etc – your complaint refers to;
    * Your name, address, telephone number and email address; and
    * A statement by you: (a) that you believe in good faith that the use of the content that you claim to infringe your copyright is not authorized by law, or by the copyright owner or such owner’s agent; and (b) under penalty of perjury, that all of the information contained in your Infringement Notice is accurate, and that you are either the copyright owner or a person authorized to act on their behalf.

    If you are having trouble composing a proper notice, as outlined above, we recommend using the available form at http://automattic.com/dmca/ to submit the notice. Please note that any notices submitted via this form are still legally binding and will be forwarded to the owner of the site publishing the allegedly infringing material.

    Thank you.


    Terms of Service
    WordPress.com”

    Cũng chẳng muốn bàn gì cho tốn hơi, chỉ là chướng mắt những người không ra gì mà cứ làm như mình giỏi lắm.

    Còn bạn hana, bạn nói người ta ăn cắp, vi phạm bản quyền, còn bạn thì lấy mẫu len của người khác về đan bán. Người ta làm phi lợi nhuận thì nói người ta này nọ abc zyx, bạn làm kiếm ra tiền thì tự hào kinh khủng luôn.

    Nói người khác ăn cắp mà không nhìn lại mình, rõ ăn cắp trắng trợn mà cứ ra vẻ ta đây trong sạch.

  5. Nếu nói là lậu, thì phải tự hỏi mình đã xin phép tác giả khi edit chưa? Còn nếu đã ăn cắp như nhau thì đừng có tỏ ra mình là nạn nhân nữa. Nhảm quá. Có ngon thì tự sáng tác đi. Rồi lúc đó muốn la làng như thế nào cũng được. Còn không thì đóng cửa blog lại, tự kỷ một mình đi. Khi public thông tin trên mạng thì phải chấp nhận việc như vậy? Ai cũng hiểu như vậy, mà còn có người ngu quá không chịu hiểu.

    • Bạn bức xúc là chuyện của bạn, nhưng tôi thực sự khuyên bạn không nên sỉ nhục các editors. Từ ĂN CẮP không phải là từ nhẹ đâu. ^^ Có một lần tôi đã comt rất dài nên tôi sẽ tóm tắt lại VÌ SAO CHÚNG TÔI KHÔNG ĂN CẮP ^^ Thứ nhất, chúng tôi dịch truyện chứ không ăn cắp cốt truyện, đổi tên nhân vật, đổi tên tác giả, v.v… Vì thế, chúng tôi KHÔNG ĂN CẮP. ^^ Thứ hai, chúng tôi chỉ edit những truyện sáng tác trên mạng bình thường, không phải VIP, không bị cấm mang ra khỏi diễn đàn tiểu thuyết TQ, mà có là VIP thì tôi thấy các diễn đàn cũng phải mua chương VIP rõ ràng rồi, nên không biết thì dựa cột mà nghe nhé bạn ^^

      Tại sao ebook lậu đáng lên án hơn edit LẬU?~ (mình mới nghe sách lậu, chứ edit lậu là cụm mới nhá ^^) Đơn giản, Việt nói với Việt và Việt nói với Trung, cái gì khó hơn?~ Đừng quên gần như nhà edit nào cx ghi là KHÔNG BIẾT TIẾNG TRUNG, còn các chị dịch giả online thì tôi rất khâm phục, đẳng cấp của các chị ấy hơn hẳn tôi, tôi ko muốn và cx k địh so sánh. Hơn nữa, chúng tôi đăng lên blog cá nhân, đâu phải là diễn đàn, muốn share cái gì và share thế nào là quyền của chủ blog cơ mà?~ “Public” một thứ k có nghĩa là public toàn bộ. :-j

      Các bạn cảm thấy khó chịu, thoải mái thôi, ăn không được thì đạp đổ mà, con người là thế, nhưng ĐỪNG SỈ NHỤC CẢ CỘNG ĐỒNG EDITORS, con giun xéo lắm cũng quằn, chúng tôi edit vì cả các readers, nhưng khi không còn tình cảm gì nữa, thì hãy ngồi ôm cv tự kỉ và ‘bye bye never see you again” nhá bạn 😉

      • Thực ra ebook lậu tôi cũng k thấy quá đág lắm, nhưng tự mình làm ebook tự đọc một mình thì k sao, chứ share ra cho bàn dân thiên hạ, tất nhiên, không vi phạm pháp luật, nhưng vi phạm luật làm người. Cùng là con người với nhau, tôn trọng nhau một tí thì mất gì đâu, oan oan tương báo đến bao giờ mới dứt :-j

  6. Um… Mình chưa bao giờ comt để nói điều gì liên quan đến vấn đề giữa BL và bạn Hana. Nhưng mình thấy cuộc chiến này hình như là không có ý nghĩa thì phải.
    Bởi bạn cũng sai mà BL cũng có chỗ chưa đúng thôi.
    Mình thấy bên BL chỉ cần nói bạn ấy một tiếng thì bạn ấy tháo ebook thôi và bạn ấy đưa truyện vào danh sách thì cũng do có người dẫn link cho bạn ấy mà.
    Mình cảm thấy hành động khiêu khích này của bạn chẳng co gì hay ho cả. Hy vọng bạn có thể dừng lại một cuộc tranh cãi ko có ý nghĩa.
    Mình chỉ góp ý vậy thôi. Cảm ơn bạn đã đọc comt của minh.

    • Haizzz, bạn kô hiểu rồi, hana chưa từng tự dưng gây sự, kô có lửa sao có khói 🙂
      nếu kô có cái game đổi eb thì có những kẻ ồ ạt đưa lên?? bạn kô biết là có người nhờ bạn BL tác pic hộ thôi nhưng cuối cùng bị làm thành eb và mang làm quà kô ban???
      từ khi biết tin mình nói chiện với Sún luôn. Sún đã nói với BL, đến khi mình viết bài cũng qua mười mấy tiếng, gỡ 1 tr mất mười mấy tiếng cơ à????
      đến khi mình post rồi vẫn chưa gỡ nhé, chứ đừng nói đến chuyện trước đó.
      sau đó mình cũng bình tĩnh hơn, nghe lời Sún qua đó nói với bạn ấy, sau đó thì sao, hành động trả đũa bẩn thỉu của BL có phải hành động hay kô????
      bạn chỉ nói mình mà quên mất, mình chỉ nói lên điều bạn ấy nói. những thứ mình đưa ra chỉ để chứng minh, bạn BL nói kô thèm nói với mình vì mình già mà con nít, vậy những điều trên là gì??? có kẻ ăn cắp id bạn ấy nói à???
      rõ ràng nhận vuoneb của mình rồi hôm sau đổ ngay cho mình. bạn có thấy bạn ấy mâu thuẫn hay kô????
      mình chỉ muốn đạt được mục đích của mình. việc kô dẫn link hay có bất kỳ thứ gì liên quan đến nhà mình đối với bạn ấy khó hơn chết nên mình đành theo thôi.
      mình nói rồi. chỉ cần đạt mục đích, mình sẽ kô tính toán.
      mình cũng bận, kô như nhìu bạn là sinh viên có thời gian rảnh hơn, kô phải lúc nào cũng ôm máy được. hi vọng bạn hiểu những điều mình nói, đừng như những kẻ khác
      dù sao cũng cảm ơn bạn
      ps: lần sau mong bạn tìm hiểu kỹ khói ở đâu trước khi lửa bùng lên

  7. @hana: mình nói Hana cái này nè, Hana cứ ngày nào cũng bấm bấm trả lời với mấy cái comment trên của mấy bạn như “mèo lười” ấy mà, Hana ko thấy mệt à ? nói với mấy người đó họ cũng có hiểu đâu…Họ nói chả có lý lẽ gì cả, lại còn tranh cãi bắt lý rồi vạch lá tìm sâu nữa…họ rảnh nhưng mà Hana chắc không có rảnh đâu nhỉ?? Thôi thì kệ họ vậy!! Không thèm nói gì cho mệt!. Nói chỉ như đàn gảy tai trâu thôi!! hiazzaaa!! <= comment này chỉ muốn gửi đến chủ nhà nhé, ai không liên quan đừng có mà nhảy vào comment vì tớ sẽ ko trả lời những câu mang ý khiêu chiên!! Ta iu hòa bình!!Hì hì

  8. k xét đến ai đúng ai sai ở đây nhưng mà tớ nói thật k thích bạn Hana 1 chút nào, bạn cũng xem lại mình đi, gây chiến vs bao nhiêu người, có người từ bạn chuyển thành thù luôn, quá trẻ con, quá hiếu thắng, bạn có vui k? Bạn có lẽ suốt ngày phiền lòng vì ai đó post trộm bản edit của bạn, ai đó làm ebook lậu nhà bạn,… có lẽ đi quá xa mục đích ban đầu edit truyện của bạn rồi, mình thấy tội cho bạn.

  9. Nói thật với Hana nhé…trước đây tôi cũng như 1 số bạn cũng hay vào WP của Hana,của những người khác để đọc online truyện của bạn cũng như của các editor khác và rất cảm phục những gì các bạn đã làm cho cộng đồng văn học mạng.
    Sau đó tôi biết đến yuki, đến phonglinhcoc…tôi ko đứng về phía ai trong cuộc chiến này nhưng vì cái cách bạn hành xử và làm sự việc lên đến đỉnh điểm không đáng có làm cho mọi ngươì có cái nhìn khác về bạn rất rất nhiều…bây giờ bạn đang vui hay đang lo lắng? thật sâu trong tâm hồn mình bạn có thấy thoải mái ko?
    Đa số bây giờ mọi người đều đang cảm thấy thương hại bạn nhiều hơn là ủng hộ bạn…!
    Có lẽ bạn cho rằng tôi nhiều chuyện xía vào chuyện của bạn cũng được nhưng bạn đã 25t rồi hãy trưởng thành hơn 1 chút…tuy chuyện của bạn cũng ko liên quan gì tôi nhưng cũng để lại cho tôi và 1 vài người đôi điều suy nghĩ.Trước đây tôi cũng có hơi quá khichs với bạn tôi thấy tôi sai..vì tôi cũng thấy mình đôi phần trẻ con giống bạn.
    Bạn có thấy là cách hành xử của bạn cũng như của BL khác nhau rất nhiều ko?.Bạn luôn tìm mọi cách để bêu rếu BL trong khi đó BL tỏ ra rất bình thản, thậm chí bạn ấy còn khá hiền là đằng khác..bạn ấy cũng biết tiếp thu ý kiến của mọi người nữa, nếu editỏ lên tiếng yêu cầu gỡ bỏ bạn ấy cũng gỡ bỏ link đơ ngay chứ có gì đâu, thậm chí nhiều nhà ban đầu ko đồng ý làm ebôk nhưng bây giờ cũng quay sang cho phép bạn ấy làm 1 vài ebôk của mình rồi đấy thôi!
    Đây là mạng ảo Hana ah, ai cũng biết điều đó…nếu như bạn cư xử hòa nhã chắc chắn BL sẽ là người bạn tốt của bạn thôi..và bạn sẽ có rất nhiều người ủng hộ hơn là bây giờ…người người vào chửi bạn. Đúng là bên cạnh đó cũng nhiều người ủng hộ bạn nhưng ai biết được sau này còn điều gì xảy ra khi người ta quay lưng với nhau.Tất cả đều là mạng ảo, giá như ai cũng có suy nghĩ như nhà bạn Quinn.
    Chân thành cảmoơn bạn lắng nghe.

Đừng Cmt nếu là XIN PASS

