4 - Thông báo linh tinh các loại ^^

Buồn chán ing :)) Update thêm link hót ^^

lâu lắm mới dành thời gian đọc truyện, hum rồi nói với mẹ là muốn mua truyện của bác Ánh mà mẹ mắng và ngăn cản, huhu thảm thương quá đi :((

hnay đọc một cuốn của Tình Không Lam Hề 😦

vẫn lối viết dằn vặt, vẫn kiểu nam (hoặc nữ, hoặc đôi bên) kô nói rõ tâm sự của mình, vẫn cái kiểu hiểu lầm sáo mòn. thế nhưng, chả hiểu sao cũng đọc cho hết được. :))

có thể vì nhóm dịch làm rất tốt 🙂

cũng có thể bản thân vốn là con người nhàm chán và nhạt nhẽo :))

lối viết của tác giả êm đềm và dịu nhẹ, dù có là cảm xúc mãnh liệt vẫn cho mình cảm thấy sự trầm tĩnh và có phần buồn chán :))

vậy nhưng sự buồn chán đó có lẽ chính là thứ hấp dẫn con người buồn chán như mình đây :))

có lẽ mình đã quá nhàm rồi :)) mai phải lôi quyển mình thích nhất của Tình Không Lam Hề ra ngâm lại mới được. quyển đó mình thích đến mức đọc đi đọc lại rất nhiều lần, bọc dán cẩn thận :))

lí do cẩn thận kô chỉ vì là quyển sách mình yêu thích, mà nó là do một người bạn đã tặng mình 🙂

thật sự rất rất cảm động luôn 🙂

đôi khi mình buồn, lại lôi ra đọc. mình đọc kô phải vì đọc sách nữa mà đang cảm nhận tình cảm bạn bè dành cho mình 🙂 cảm thấy hạnh phúc và mạnh mẽ hơn 🙂

dạo gầm đây, ngày nào mở yahoo lên cũng nhận được tin off báo có cái gì đó liên quan đến mình 🙂

thật sự kô phải mình kô quan tâm, chỉ là mình kô có thời gian để quan tâm 🙂

nghe nói còn post hình hạ nhục mình :)) haizz, cả cái wp này có bạn đã biết mình từ hồi còn là hanalovehana lại kô biết hình mình đã từng treo trên tường với được vinh hạnh nằm trong file BU của bạn LL đâu chứ :))

Buồn cười ở chỗ, đã lên Fb lấy hình của mình chắc cũng phải đọc mấy cái note bên dưới mình viết chứ ^^… Bộ dạng vừa gội đầu tóc tai bù xù cũng đáng yêu mà ^^, ôi chà, dù mình xấu hay đẹp, ít nhất mình cũng đủ can đảm là chính mình, dám đưa cái mặt mình ra ^^.. hô hô hô. còn có cái loại chó núp trong bóng tối không dám chường mặt ra cho thiên hạ thấy bao giờ thì =)) thôi, mọi người tự hiểu đi. Bạn nào chưa biết mẹt bạn Hana có thể vào page trên kia (nghe nói còn post hình hạ nhục mình) mà coi nhá ^^, chuyện hình mình trên fb nhiều như lá trên rừng là thường :)) có lấy ra hạ nhục cũng hạ cái gì nhỉ :))

chê mình xấu, hay chê mình béo :))

mấy cái này ngày nào chả nghe :))

trời. mòn tai luôn, mình béo thật mà, xấu thật mà :)) già nữa… ôi sự thật phũ phàng quá :))

mặc dù cao mét sáu tư mà nặng hơn năm mươi cân đúng là quá béo rồi nhỉ :))

hô hô, cái vụ đó còn chưa bùn cười bằng cái vụ cứ gọi mình là ”thánh nữ”

haizz, mình thật sự kô hiểu nổi, kô hiểu do kiến thức của những người đó nông cạn hay tiêu chí đánh giá thánh nữ đã bị hạ thấp đến mức kô còn gì để nói :))

dạo này có nhiều người thích lắm mồm phát ngôn nhiều từ mà họ kô hiểu nghĩa :)) mình hiểu mà :))

thật sự có nghĩ bao nhiêu cũng kô nghĩ ra sao mình đủ tiêu chuẩn làm ”thánh nữ” :)) ôi hài chết mình, nghĩ thôi cũng đã muốn cười chết rồi ấy chứ :))

kô biết nên làm thế nào đây :))

gần tuần kô được chơi máy tính (chơi quá 15p thì đúng hơn) nên có vài việc mình kô làm được, đợi một vài ngày nữa công việc đi vào quỹ đạo chắc sẽ tiếp tục sự nghiệp chiến đấu :))

mình đã nói rõ với bạn mình rồi, chiến đấu chỉ nên tập trung vào 1 kẻ thù mà thôi :)) nếu có những kẻ khác chẳng qua nó chỉ là cái tua mực thôi, con mực có cả chục cái tua, chặt 1 cái kô bằng chặt luôn đầu con mực đó nhỉ :))

có thể con mực đó chết đi sẽ có con mực khác tiến đến nhưng kô sao :)) con khác nếu là con cũ hồi sinh thì chiến tiếp, còn nếu kô thì mời con đó chơi một mình thôi nhỉ :))

dạo gần đây công việc chưa đi vào quỹ đạo, ngày làm việc mười mấy tiếng khiến mình kô có thời gian ed luôn :))

bộ võng du mình làm được một ít nữa nhưng chưa có cả thời gian post :))

đề nghị bạn Vân thực hiện nghĩa vụ đi nhá :))

đây sẽ là bộ cuối cùng mình share trong nhà mình, theo ý thích của Sún mình cũng sẽ tổng hợp và làm thành eb post link bên mục eb nhà Sún 🙂

hi vọng những bạn nào thích võng du cố gắng đợi mình, cho mình chút thời gian. đây là món quà cuối cùng mình tặng các bạn. còn lại, sau này mình kô share thêm bất cứ bộ nào trong dự án cũng như những bộ trong kho của mình nữa 😦

mình rất tiếc. mình sẽ dành thời gian khóa toàn bộ những bộ chưa hoàn lại. rất mong mọi người thông cảm cho mình.

sáng mai muốn dành thời gian ed gì đó quá 🙂

mà còn nhiều việc quá 😦 ước gì mình bé lại, chỉ cần 5tuổi thôi, mình mong trở lại thời điểm chưa quen ai đó… trái tim mình sẽ kô đến mức nhạt nhẽo thế này 😦

p.s: gửi bạn Rynario

điều này tôi muốn nhắn riêng với bạn, thật mong bạn sẽ giúp tôi.

tôi nghe nói bạn có ed. tôi kô quan tâm tư tưởng của bạn thế nào, nhưng với tôi, nếu là nhà tôi ghét thì tôi thường kô đọc truyện nhà đó :))

tôi biết truyện kô có lỗi gì nhưng tôi chỉ muốn tránh khó chịu cho bản thân.

tôi đã thấy bạn like ở võng du, xin lỗi, mạn phép yêu cầu bạn lần sau khỏi làm thế.

nếu bạn thích có thể đọc, thoải mái, tôi kô cấm, cũng chả cấm được :)), có điều, xin bạn, nếu còn muốn đọc cho hoàn thì làm ơn đừng có để lại dấu vết cho tôi nhìn thấy. tôi ngứa mắt, cảm giác kô còn hứng thú ed nữa 🙂

kô biết bản thân bạn ed có cảm thấy khó và mệt kô, nhưng tôi khi mất đi hứng thú thì cảm thấy như đi vào địa ngục vậy.

thế nên nếu còn chút tự trọng xin bạn tôn trọng ý nguyện này của tôi.

tôi xin nhắc lại, 1 – nếu bạn mún đọc cứ đọc, nhưng đừng để lại like hay bất cứ cmt nào hết. 2 – nếu muốn like hay cmt thì có thể qua nhà Sún đọc rồi like và cmt ở bên đó. tuyệt đối đừng để tôi thấy bạn ở nhà tôi.

còn nếu bản thân bạn làm vậy vì muốn tôi ngứa mắt thì cứ làm, tôi đã đang dùng xét duyệt cmt rồi. nếu cần có thể chặn like hay vote luôn, với tôi, bớt hay thêm một cái like cũng chả là gì, kô có cũng kô sao luôn, đặc biệt những cái từ những người như bạn.

tôi kô thể chịu được cảnh vừa chửi vào mặt người khác như chó rồi lại sử dụng đồ của người khác. câu này tôi nói chung dành cho nhiều bạn kô phải nói bạn đâu, giải thích kô lại hiểu nhầm.

tôi cũng sẽ del cái chương có like của bạn khi lên bằng máy tính, post lại chương khác. mong bạn thông cảm. tôi rất ích kỉ 🙂

vậy đó. đã viết xong.. dài quá dài quá… bùn ngủ ghê :)) kô biết có khó đọc kô nữa, tại dùng đt mà :))

ai lười có thể kô đọc.

nhưng hi vọng cái người mình nhắn nhủ có thể đọc được :))

ngủ ngon 🙂

p.s2: Đã lên bằng máy tính, đã sửa tên, cảm ơn bạn đã ấn unlike cái chương đó, tôi đỡ phải đổi lại. Cảm ơn bạn rất nhiều.

 p.s3: Phát hiện ra có người không dám dùng ID thật để nói chuyện ^^ ôi ôi ôi mình hơi buồn nhá ^^

42 thoughts on “Buồn chán ing :)) Update thêm link hót ^^

  1. ta cung 1m64 nang 52 can day nay,beo cai gi chu .Nguoi phai co ty da thit trong moi khoe manh co suc song chu ,,,
    Gay thi khi day thi trong hay hay thoi ,ngoai 20 tuoi ra thi trong ko dep dau ^^

  2. uầy, chị mua sách gì của bác Ánh thế?
    hê hê, chị này, mấy người đệp chân dài còn bị chộp hình chê tới chê lui
    người tầm thường như chúng ta ko bị chê mới lạ
    ôi mà người có cả đống khuyết điểm với tật xấu như chị em mình không có người ghét mới lạ
    hơi đâu mà quan tâm
    chị kêu chị bếu thế hóa ra em bếu hơn chị àh (1m60, 50 kg)
    sao em cứ thấy mình rất là thon thả nờ
    *cười ngoác miệng*

  3. tình hình là đêm khuya ngủ hok đc leo lên mạng và thấy cái bài này….
    ….tình hình là nó dài nên ta cũng lười đọc nhưng đại khái cũng hỉu vấn đề….
    bạn hana à, chuyện đời lúc nào cũng vậy, đôi khi hok bao h theo ý mình, đã là “con ng” thì nhất định sẽ có tật xấu, hok ai hoàn hảo hết, những ng chỉ biết nhắm vào khuyết điểm của ng khác mà chỉ trích thì cũng đc thôi, nhưng xin hỏi một câu: “bạn đã chắc là mình hoàn hảo?”. nếu ai dám khẳng định như vậy thì cứ tự nhiên làm những gì mình thích. nhưng xin nhắc 1 điều, khj bạn chỉ trích 1 ng thì đó chính là khuyết điểm của bạn, 1 ng hoàn hảo sẽ hok làm những chuyện ngu ngốc như vậy.
    hana, cuộc đời nhìu sóng gió, ngũ vị nhân sinh mà, nếm đủ mới gọi là sống, do đó những lúc buồn này cứ xem là một vị đi, xem như một hòn đá mình thấy trên đường, vướng mắt thì cứ đá sang chỗ khác, hok sao cả, chẳng ai trách đc pà đâu ^^!

  4. @gửi đến kẻ mà ai cũng biết là ai đấy: Mình chỉ là một người qua đường, không định xen vào thù oán gì của bạn và hana, nhiều lần bạn comt mình cũng đã đọc qua, lúc đó mình cũng chỉ cố nhịn, im lặng coi như không thấy. Nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó thôi!!! Bạn có còn là CON NGƯỜI không thế? Lòng tự trọng của bạn đâu? Hay bạn đã vứt lòng tự trọng cho chó gặm? Đã là con người thì chẳng ai hoàn hảo. Bạn có thể khẳng định mình hoàn hảo không? Nếu không sao bạn cứ bới móc người khác. Lần sau trước khi làm điều đó mong bạn thử đặt mình vào hoàn cảnh của người đó xem rồi hãy suy nghĩ mình làm vậy có đũng không!!! Đã là con người thì sẽ có những sở thích NHÂN VĂN. Mong bạn bỏ cái ‘sở thích NHÂN VĂN’ ấy của bạn đi nhé!
    Còn điều này nữa: là 1 editor, cũng như các tác giả, truyện do mình ed chứa đựng bao đam mê, tâm huyết của mình. Mình đoán chắc bạn không phải là một editor nên bạn mới có thể thản nhiên chê bai tâm huyết của người khác như thế. Bạn có biết để làm một chương truyện phải mất bao lâu không? Chứa đựng bao nhiêu tâm huyết, mô hôi, nước mắt không? Trong wp, ddlqd, . . . mình quen được rất nhiều editor, dĩ nhiên các editor lâu năm mình cũng quen rất nhiều, truyện do các ss dịch (có cả sáng tác) rất hay nhưng mình chưa thấy các ss chê bai một editor nào dù chỉ một câu! Nếu bây giờ một ai đó chê bai thứ bạn yêu thích rồi tát bạn một cái liệu bạn có cảm thấy tức giận không?
    Ban đã thi đại học rồi, cũng chẳng phải là trẻ con, sao có thể cư xử ấu trĩ như thế? Đừng để người nhỏ tuổi hơn bạn như mình phải kinh bỉ chứ? Mình tôn trọng nên mình gọi bạn là bạn nhưng để làm chị của mình thì cách cư xử của bạn KHÔNG ĐÁNG?!
    ps: mình cũng chỉ nói ra những gì mình nghĩ chỉ mong bạn suy nghĩ kĩ lại điều bạn đã và đang làm để quyết định bạn sẽ làm gì. Đừng để người khác nghĩ bạn vô học, không biết đọc https://meomeohana.wordpress.com/2012/06/05/buon-chan-ing/ . Đời người không dài đâu, hãy trưởng thành và cư xử cho đúng mức đi!!!

    • sao
      sau một thời gian đóng cửa giờ mở ra đó hả :))
      nếu có gan chửi người rồi đi báo cho người ta thì dùng id mà chửi chứ, cứ như con chó ghẻ lén lút thế này à, chơi bẩn quá đi
      đưa link à, thoải mái
      chị đây cũng có xem đâu
      đời này có ai kô biết Hana tự kỷ vô đối mà còn phải quảng cáo hộ nhau :))
      sao, bị tôi report rồi bị del nên ấm ức lắm chứ gì :))
      tôi kô có thời gian quan tâm loại chó má đấy đâu
      thích đưa link à, có cần tôi dẫn cho cái link, mượn sự nổi tiếng của tôi mà làm cái blog đó hót kô :))
      thích thì cứ nói, tôi đây bố thí cho :))
      nếu cảm thấy làm thế này có ảnh hưởng đến tôi thì thoải mái
      giờ tôi miễn dịch
      đã nói mấy lần rồi ấy
      giờ tôi thích chửi ai tôi chửi
      mọi người nhìn vào tôi thế nào tôi kô quan tâm
      tôi vẫn là tôi nhưng tôi đã kô còn dành cho mấy người nữa
      vậy thôi.
      muốn ngẫm cứ ngẫm thoải mái
      đây kô rảnh
      tôi kô quan tâm thế giới này coi tôi sai hay quá đáng
      nhưng tôi khẳng định, những người nào trong lòng có tự trọng và lương tâm sẽ hiểu tôi làm là đúng
      còn với loại kô lương tâm cũng chả biết hai chữ tự trọng là gì thì tôi việc gì phải quan tâm
      coi như chó chạy trên đường
      đống phân bò trước mắt, chỉ việc mở lớn mắt rồi bước qua tránh nó để khỏi giây bẩn cho mình là được mà :))
      vậy nhá, chị đây kô rảnh

  5. bạn nhìn trong gương thì chỉ thấy bản thân mình thôi

    Vì bạn nhìn gương, nhìn bản thân mình mà nói chuyện

    thì chữ chó má hay chửi ai đó chắc không phải dành cho người khác được đâu

    Mà là cho người ở trong gương

    choa nên

    dù ai chửi thì chửi nếu không chịu nhìn sang chổ khác thì đừng mở miệng ra chưa nhoa

    mình chửi mình nghe sẽ không tốt cho bản thân bạn đâu

    vì bạn yêu bản thân mình mà

    • tôi cảm thấy rất tò mò. bạn sao biết tôi nhìn trong gương và nói chuyện. tôi nói có người nghe rõ ràng
      tôi có chửi ai thì tôi chỉ mặt đặt tên
      chửi thẳng vào mặt chứ kô chửi lung tung
      bạn nói thế chứng tỏ bạn có vẻ thích nhìn gương tự nói chuyện nhỉ
      :))
      tôi chưa đến mức đấy
      quanh tôi nhiều bạn bè chứ kô phải tự chơi một mình mà nói chuyện
      vì tôi chả rảnh mà chửi với cái gương nên tôi chả quan tâm bạn nói cái gì. 🙂 vậy nhá.
      p.s: bạn đang nghe tôi chửi, theo lí thuyết của bạn thì bạn đang là tôi đấy à (vì tôi tự nói tự nghe, bạn đang nghe chả phải bạn là tôi còn gì) tự kỷ vừa thôi
      tôi kô thích có bản sao chép đâu nhé :))
      nếu bạn kô phải tôi như lí thuyết bên trên thì bạn là người ngoài đang nghe, vậy tôi càng kô phải đang tự chửi tự nghe nhá :))
      khuyên bạn 1 câu, kô phải việc của mình đừng có mà hóng hớt nhá
      nếu có hóng thì làm ơn hóng cho đúng :))
      nếu kô mún rắc rối hay bị ném đá thì chỉ nên đứng ở ngoài quan sát thôi nhá :))
      chào thân ái và tiễn khách

      • uổng công bạn đọc nhiều truyện như thế. người ta nói hình tượng như thế chỉ nghĩ đến nghĩa đen mà thôi. không biết bạn có từng đọc qua thần thoại hy lạp chưa nhỉ, cái anh chàng yêu bản thân mình đến mức điên cuồng đó, tôi nói bạn nhìn gương mà chửi có nghĩa là bạn không quan tâm đến người khác nghĩ gì về bạn nói gì với bạn, bạn chỉ nhìn thấy bản thân mình và nói theo những gì mình nghĩ, điều đó chẳng khác nào tự nhìn gương mà nói chuyện đúng không ? cho nên ai nói gì thì nói, lời thật, lời chửi lời khuyên, bạn chỉ dùng 1 kiểu để đối đáp với người khác, cho nên riết rồi giống như bạn tự nói chuyện trước gương tự chửi mình mà thôi

        tôi chả hóng hớt gì,chỉ bất mãn với những người tự cho là mình muốn chia sẻ với mọi người nhưng bắt người khác phải thế này thế nọ rồi còn làm như kiểu người khác muốn gì ở bạn phải la liếm bạn, phải theo ý bạn, trái ý bạn thì sẽ bị coi như rác rưởi. nhờ những editor như bạn mà mình biết đọc QT…đỡ phải mang tiếng đọc chùa còn đòi hỏi ở những người treo bảng chia sẻ sở thích nhưng làm như mình là người trên kẻ trước ban phát bổng lộc

        Còn chuyện tôi nói chuyện với bạn có thể kể qua một đoạn chuyện thế này

        tôi ghé ngang qua nhà bạn, thấy rất nhiều người đứng nói chuyện với bạn nhưng bạn chỉ đứng nhìn vào gương và nói chuyện, tôi thấy thế nên mới đến khuyên bảo bạn, tất nhiên bạn vẫn sẽ đứng trước gương nói chuyện và nhìn hình ảnh tôi trong gương, tất nhiên bạn vẫn thấy tôi nhưng bạn thấy bản thân mình nhiều hơn và bắt đầu rủa xả. cho nên không thể nói tôi tự kỷ giống bạn được, cho tôi xin đi, không dám đu theo bạn đâu.bạn cứ tiếp tục đi tôi không dám làm phiền

        tôi đệt sợ đứa nào ném đá. tôi nói gì sai nhỉ. chỉ là có người nghe sai và não xử lý sai thôi

        vấn đề của bạn là

        Quá cao ngạo

        Quá yêu bản thân

        Không biết đúng sai

        Không bao giờ lắng nghe hay tự nghĩ vì sao bao nhiêu người người ta không ném đá lại nhằm vào bạn

        chỉ nhiêu đó thôi.mà bạn chấp nhận mình như thế nguyện không thay đổi chắc lời này sẽ không lọt tai đâu. mà nghe đồn bạn không đọc comment dài, chỉ chăm chăm đọc comment ngắn chửi mình thôi, nên đọc hay có trả lời hay không mình đệt quan tâm, những gì muốn nói cũng đã nói roài, tiếc cho bạn là người yêu văn học nhưng lòng dạ hẹp hòi tính toán còn hơn bọn thất phu gian thương

        thoai nhá, khỏi tiễn, mắc công người ta nghĩ mình lòng dạ hẹp hòi như bạn thì oan hơn cả thị kính

Đừng Cmt nếu là XIN PASS

