4 - Thông báo linh tinh các loại ^^

Đòi nợ, ai có tên mau hiện thân không là bị uýnh hội đồng đó ^^

Tình hình là như xa như gần tớ đã làm xong chương 41 và đang tiến đến đoạn kết đầy hưng phấn mà tớ đợi chờ, giờ tớ bắt đầu nhớ tới món nợ khủng long của vài người, tình hình rất bất thình lình là tớ nổi điên lên đi đòi các bạn rồi đây.

Hiện tại mới chỉ có mình chị Huyền Sabj gửi được 8 chương, tớ đã làm được 4 chương đầu, cộng thêm hai chương 6 và 8 của bạn Chihuahua, vậy là tớ mới có 14 chương >”<, mà truyện này hình như cũng gần đầu 6 cơ, ô tô kê….

Vậy đó, mụ Nils thật sự có sức hút khủng bố với tớ, nên tớ không thể không nhớ thương mụ ấy, sau mụ Ảnh tớ mới cảm nhận sâu sắc rằng mụ Nils vẫn còn đáng yêu chán, vậy đó….

Sau đây là danh sách những con nợ của tớ, các bạn nhanh chóng hoàn thành chỉ tiêu cách bạn tự nhận ( hoặc bị tớ ép nhận gì gì đó) rồi mêu về cho tớ theo mêu phamnam49@gmail.com nhá.

Những bạn nào đã gửi thì để lại cho tớ cái mail để tớ dò lại trong quả mêu lộn xộn của tớ nhá ^^ Thanks trước nà ^^

1 là Gấu Bếu Panda em nợ chị 46,47,48,49 nhá, tình hình là cô liệu mà giải quyết đi ^^

2 là Bợn Vân Bếu, bạn nợ tớ 5, 15, 25, 35, 45, bạn đừng để tớ thịt bạn quăng vào lò nhá ^^

3 là chị Phiyen, chị nợ em 31 – 32 – 33 – 34 nhé, em thấy chị hỏi Thương số của em mà chưa thấy chị liên lạc gì, nếu chị ốm và bị cấm túc về khoản máy tính cứ nói với em nhá, chị thì nhân nhượng được há há, cẩn thận bọn kia nó ghen chị ạ ^^

4 là cô Tử Lăng, cô nợ chị 27,29, 37, 38, bao giờ thì cô trả chị đây >”<

Túm lại là không mang truyện tới thì mang đầu tới, muốn gì thì muốn nha >”<

chấm dứt màn đe dọa khủng bố ^^

11 thoughts on “Đòi nợ, ai có tên mau hiện thân không là bị uýnh hội đồng đó ^^

  1. Khu khu,to’ bi mat ban raw vs qt cu roi nguoi oi,gui lai cho t dc hem.
    Hic kieu nay chac ed vao giay r danh may sau qua’ QAQ
    to dang o xa nha,k co PC QAQ
    HEO MIIIIIIIII…

  2. hờ nợ có 4 chap mà sao đứng đầu danh sách thế kia @@
    chap của em xa lắc, chị cứ post mấy chap đầu em đọc rồi edit, em làm cũng nhanh mà, chị cứ tin tưởng vào Bếu em ;))

Đừng Cmt nếu là XIN PASS

