[VD] Trong suốt gặp tiểu chính

Thông báo về bộ “Võng du Trong Suốt gặp Tiểu Chính Thái”

Hi, Tình hình là giờ cả mình và Sunny đều không thể tiếp tục thực hiện bộ này nữa, vì vậy mình đã chọn mặt gửi vàng, gửi bộ này nhờ bạn Tuyết Liên ở bên Tuyết Liên Gia Trang làm tiếp cho đến hết. Bên Tuyết Liên Gia Trang edit rất nhiều võng du vì vậy kinh nghiệm phong phú, đảm bảo sẽ hay hơn lúc mình và Sunny làm ^^

Tuyết Liên cũng bận nên mọi người đừng có thúc giục bạn ý nhé. Yên tâm là bạn ý sẽ không ngừng hẳn hay ngừng lâu như mình và Sún đâu hị hị ^^

Cảm ơn tất cả các bạn đã từng yêu thích bộ truyện này và vẫn còn muốn theo dõi nó.

Mình đã nói qua với Liên rồi, Truyện sẽ chỉ được post ở bên nhà Sún và nhà Tuyết Liên Gia Trang ^^. Dẫn link vào mục lục nhà mình thì sẽ dẫn 1 chương nhà Sún 1 chương nhà Liên hệ hệ.

Và giờ xin mời các bạn yêu thích bộ võng du duy nhất nhà mình xem tiếp tại:

Tuyết Liên Gia Trang

 

Chân thành cảm ơn Tuyết Liên và gia quyến đã giúp đỡ Hana và Sunny hoàn thành nốt bộ truyện này ^^ *cúi đầu*

One thought on “Thông báo về bộ “Võng du Trong Suốt gặp Tiểu Chính Thái”

  1. hixx chị ui đọc cứ như đọc convert ấy, em chờ mãi mới ra chương mới mà…..k có ý j đâu chỉ là hơi tiếc, nhớ chị ghê

Đừng Cmt nếu là XIN PASS

