6 - convert

[CV] – Chương 2 – Boss đại nhân

           Chương 2 – Thượng sai giường

Bán Hạp Yên Chi

            Đầu lưỡi ta của hắn thăm dò vào nàng trong miệng, cướp đoạt hô hấp của nàng, nàng nếm đến nhàn nhạt mùi rượu. Hắn tìm được đầu lưỡi ta của nàng, cẩn thận thưởng thức, cái này biết ca hát tiểu đông tây, thật không ngờ hương thơm say lòng người.

            Lâm Nhược Sơ đem hết toàn lực đem hắn đẩy ra, nhẹ nhàng thở phì phò, xấu hổ mang e sợ nhìn xem hắn nói: “Có người khác, ngươi đừng như vậy…”

            Hắn nhìn xem ánh mắt của nàng dẫn theo ti tìm tòi nghiên cứu, nữ nhân này dường như có ma lực, làm cho gần đây tỉnh táo tự giữ hắn thất thố đang tại ngoại nhân kích hôn.

            Nàng tại quán ăn đêm như thế xinh đẹp, sóng mắt nhẹ nhàng ném đi, liền có thể phác thảo người hồn, như thế nào nói lý ra da mặt như vậy mỏng, chẳng lẽ là giả bộ? Tinh tế xem xét, nàng trang hóa cực kỳ đậm đặc, trên mặt tựa hồ chụp lên một tầng son phấn xác, như mặt nạ, ẩn nấp nàng tướng mạo sẵn có.

            Nàng cai đầu dài nhẹ khẽ tựa vào hắn đầu vai, thấp giọng hỏi: “Làm sao ngươi không cùng ta nói lời nói rồi?”

            Hắn đối với nàng thân mật cử động có chút bất mãn, lại cũng không có đẩy ra, cười nhạt một tiếng: “Ngươi uống nhiều quá, nghỉ ngơi hạ a.”

            Nàng nhu thuận lên tiếng, nhắm mắt lại, lông mi thật dài tại trên mặt quăng hạ hình quạt bóng dáng, xinh đẹp mặt bị phi tốc sau này xẹt qua đèn đường ánh được lúc sáng lúc tối, càng hiển thần bí. Hắn quay đầu không hề xem nàng, ngón tay lại rất nhanh, nàng mùi thơm liền son phấn vị đều che không được, giống như một cây vũ mao trêu chọc lòng của hắn, hắn hiện tại tựu muốn nàng!

            Khách sạn rất nhanh đến, hắn mang theo nàng một đường đi lên phía trước, cước bộ rất nhanh. Hắn cao hơn nàng không ít, nàng cần một đường chạy chậm mới có thể đuổi kịp, rượu cồn tác dụng làm cho nàng có chút mê muội, làm cho hắn chậm một chút, hắn lại bỏ mặc, đến trong thang máy, nàng rốt cục thở phào một cái, nâng lên mông lung mắt theo dõi hắn.

            Quán ăn đêm ánh sáng mập mờ, trong xe càng hôn ám, nàng tại ánh đèn sáng tỏ trong thang máy rốt cục thấy rõ hắn, đánh giá vài lần trên người hắn quần áo, nao nao: “Ngươi y phục này, ta đều chưa thấy qua…”

            Hắn mỉm cười không đáp, trên thang máy bay lên rất nhanh, hắn mang theo nàng đi ra ngoài, dọc theo hành lang đến gian phòng, một mở cửa, thanh khống đèn nhất tề sáng lên. Lâm Nhược Sơ dù cho đã say, lại còn không có hồ đồ, bị bốn phía xa hoa trần thiết cho cả kinh lui một bước, nghi hoặc nhìn hắn nói: “Ngươi, làm sao ngươi tuyển mắc như vậy địa phương?”

            “Như thế nào, trong này không phải rất có tư tưởng?” Hắn tự tay đem nàng đặt ở trên tường, cúi đầu dùng sức hôn nàng, thẳng đến nàng thở hồng hộc mới buông ra, ách cuống họng nói, “Qua bên kia tắm rửa, nhanh một chút.”

            Lâm Nhược Sơ lý trí bị hắn hôn đến biến mất vô tung, trái tim thẳng thắn nhảy, không dám nhìn mặt hắn, xoay người bỏ chạy tiến một bên phòng tắm. Hắn cỡi quần áo ra, đi vào cái khác phòng tắm rửa một chút, đi đến sân thượng, một bên hút thuốc một bên lẳng lặng nhìn xem ngọn đèn dầu sáng chói bóng đêm.

            Qua hơn nửa canh giờ, hắn nghe được thanh âm, quay đầu xem xét, chỉ thấy nàng mặc áo tắm Tiểu chạy đến, nhanh chóng tiến vào chăn đơn lý, nắp được nghiêm nghiêm thực thực, một đầu thanh ti tán lạc tại trên gối, giống như một đóa nở rộ màu đen đóa hoa. Hắn bóp diệt tàn thuốc, chậm rãi đi đến trên giường, ban nâng mặt của nàng, bức nàng cùng hắn nhìn thẳng, giống như cười mà không phải cười: “Ngươi còn thẹn thùng?”

            Lâm Nhược Sơ bị hắn thấy mặt đỏ tới mang tai, đáy lòng ẩn ẩn cảm thấy có điều, tim đập mạnh và loạn nhịp gian nàng ngửi được một cổ yên vị, kinh ngạc nói: “Ngươi chừng nào thì hút thuốc?”

            Hắn vô tâm trả lời, ánh mắt đọng lại tại trên mặt hắn, lãnh đạm trong mắt có kinh diễm lóe lên rồi biến mất. Rửa sạch chì hoa nàng khuôn mặt bóng loáng như ngọc, con mắt như hàm chứa một vũng thủy, phảng phất có thể đem người nịch đánh chết. Nàng tuy nhiên chỉ mặc áo tắm, dáng người uyển chuyển, khí chất lại thanh tịnh như sáng sớm giọt sương, như vậy thuần túy, phảng phất hấp thụ thiên địa chi tinh hoa.

            Trách không được nàng muốn hóa như vậy đậm rực rỡ trang, nàng nếu là dùng tướng mạo sẵn có xuất hiện, quán ăn đêm lý chẳng phải là có càng nhiều người hội thân thủ hái đóa hoa này hoa tươi!

            Hắn thân thể đã buộc được khó chịu, giật ra áo tắm liền đè lên. Nàng xem đến hắn căng đầy cơ thể, còn có trước ngực cùng bụng cực đạm cũng rất khoa trương vết sẹo, lập tức khẽ giật mình.

            Nàng đã từng cùng Trầm Hoàn Chi đi qua bờ biển bơi lội, Trầm Hoàn Chi dáng người thon gầy, làn da thượng cũng không có bất kỳ vết thương.

            Trầm Hoàn Chi không hút thuốc lá, Trầm Hoàn Chi chưa bao giờ hội lạnh lùng như vậy nhìn xem nàng.

            Nàng kinh ngạc nhảy dựng, trong lòng có vô số sợ hãi tịch cuốn tới. Người nam nhân này, hắn cũng không phải Trầm Hoàn Chi!

            “Không cần phải!” Nàng kinh kêu ra tiếng, thân thủ dùng sức phụ giúp bờ vai của hắn.

2 thoughts on “[CV] – Chương 2 – Boss đại nhân

Đừng Cmt nếu là XIN PASS